ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 9
Thanks: 11
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
กินน้ำมันเชื้อเพลิง เครื่องยนต์ทำงานหนัก เพราะต้องทำงานที่รอบ สูงมาก ถ้าขับรถเกียรธรรมดาเป็นลองนึกดูว่า ขับรถ3เกียร ไม่เปลี่ยนเกียรเป็นเกียร 4 มันจะทำให้เครื่องยนต์ทำงานหนักมาก ไปต่อเถอะครับ มันไม่ยากไรหรอกไม่ต่อ ผลเสียมากกว่า |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to งุนงง For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
แต่จะกลับกันทั้งหมด เกียร์มีครบทุกเกียร์ ไม่วิ่งลากรอบ คิกดาวน์มาปกติ ไม่มีผลเสียต่อเครื่องยนต์ใดๆ ผลเสียอย่างเดียว คือ กด o/d แล้วจะไม่เชนลงเกียร์ 3 เท่านั้นเองครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following 12 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post: |
![]() |
#3 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
ดังนั้นคำตอบของพระปังปอนด์ จึงเป็นคำตอบที่ถูกต้องครับผม แต่ที่ผมเขียนกระทู้ถาม จขกท.ถึงลักษณะของคันเกียร์ เพื่อจะอธิบายการใช้งาน มากกว่าจะตอบประเด็นคำถามนี้ครับ ซึ่งผมคิดว่า จขกท. อาจจะเข้าใจผิด ไม่ทราบวิธีการใช้งานคันเกียร์มากกว่าครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following 9 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | ChanJZ (24-07-2013), JZ_P_MAYIM (28-01-2010), kengz (28-01-2010), krupree (30-01-2010), Lucky (03-06-2011), samasun_007 (28-01-2010), sonoopy (20-08-2010), wk7000 (28-01-2010), งุนงง (28-01-2010) |
![]() |
#4 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 115
Thanks: 30
Thanked 101 Times in 55 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
อ่อ..อ.ปอนด์ไปบวชนี่เอง เลยหาคนตอบกระทู้ดีๆมีน้อย..งานหนักอยู่ที่อ.มูนเลย. ..อิอิ.. |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to toei For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 13
Thanks: 1
Thanked 12 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากครับ
ต้องขอโทษที่ไม่ได้ให้รายละเอียดมาก
ผมไป งานที่ ตจว มาครับ เกียร์ เป็น benz ที่แปลงคันเกียร์มาไม่มี m/s เลยสงสัย ว่ามันจะครบหรือป่าวครับ แต่กระจ่างแล้วครับ ขอขอบคุณมากนะครับทุกท่าน โดยเฉพาะ คุณ cpservice ปังปอนด์ Moonlight ขอบคุณหลายมากครับ !!! |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to tanmambo For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
Over drive 2j gte vvti | purin | ClubJZ ! Talk | 1 | 06-04-2016 08:28 |
เจโบ กดปิด Over Drive ไม่ได้ครับ | yokee2499 | ClubJZ ! Talk | 2 | 11-02-2014 11:36 |
ไฟ over drive | john_2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 2 | 25-08-2013 01:31 |
ช่วยหน่อยครับ อยากต่อสวิตช์ over drive (o/d) แยกคับ | macmacmac | ClubJZ ! D.I.Y. | 6 | 25-09-2009 22:44 |