ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
เริ่มที่ 28มิล ลองขับ ถ้ารอบปลายแก๊สไม่บางก็ขยายได้ ทีล่ะมิล ถ้าบางให้หยุดใช้ขนาดที่ก่อนบาง ส่วนมากจะจบที่ 30มิล ใหญ่มากๆ รอบสูงอากาศเข้ามากกว่าแก๊สกลายเป็นส่วนผสมบาง วิ่งไม่แซด ไม่มีกำลัง วิ่งแห้งๆ ขยายเท่าไหร่ก็ได้แต่ลองดูส่วนผสมรอบสูงๆ บ้าง ว่าบางหรือเปล่า
เรื่องแลมด้า ถอดขั้วแบต จะแบ่งเป็น 2กรณี 1.ถ้าจูนโดยใช้แบบฟิก ถอดแบตจะไม่มีปัญหา เพราะกล่องจำค่าออปติมั่มเดิมไว้แล้ว ค่าอื่นยังเป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง 2.ถ้าจูนโดยใช้แบบเซล ถอดแบตจะมีปัญหาเรื่องออปติมั่ม อย่างเดียว ค่าอื่นยังเป็นเหมือนเดิม ทุกอย่าง ปล.ไม่ต้องตกใจแก้ง่ายๆแค่ เหยียบคันเร่ง 4000รอบ สัก 1-2 นาที เพื่อให้กล่องเรียนรู้ค่าออปติมั่ม
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
|
|