ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 26
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่อง vvt อ๊อกซิเจน หายากมากด้วยอ่ะ เปลี่ยนแบบเกลียวในตัว บล็อคเบอร์ 22 ค่าที่ส่งเข้ากล่องก็ ไม่เหมือนกัน กับ รุ่น หน้าแปลนน็อต 2 ตัว ทั่วไป 4 สาย แปลงใส่กันไม่ได้ ที่สำคัญ ที่หายากไม่ได้เพราะมาจากเครื่อง เจ วีวีที ที่เสีย แต่มาจาก คัมรี่ วีวีที นั้นแหละ
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขอสอบถามเรื่องเฟืองท้าย 15/47 เต็คนิสสัน เข้ากับเครื่อง 1j vvti มั๊ยครับ | nopnopporn | ClubJZ ! Talk | 0 | 16-02-2016 06:30 |
แก๊ซหัวฉีด ตัด 180 มั๊ยครับ | godarmy84 | ClubJZ ! GAS | 6 | 07-04-2012 08:59 |