ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-10-2009, 10:29   #1
mazda4
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว mazda4
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: mazda B-2200
Engine Type: 1jz-ge-vvti
ที่อยู่: ระยองฮิ
กระทู้: 139
Thanks: 45
Thanked 117 Times in 45 Posts
คะแนน: 18 mazda4 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง mazda4
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zain_72 อ่านกระทู้
น่านนนน นะ ซิ เดี๋ยว ก็ได้ ดิ้น ลน ลงโบ แน่ๆ อิอิ
จิงๆก้ออยากจะผูกโบอ่ะคับแต่งบน้อยเลยเอาแค่นี้ก่อน เพราะเครื่องเก่าไม่ไหวแล้ว...อนาคตเจอกัน...ผูกโบแน ่ๆ...555+
mazda4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to mazda4 For This Useful Post:
wee18 (13-10-2009), zain_72 (13-10-2009)
เก่า 13-10-2009, 12:08   #2
zain_72
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว zain_72
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: mazda b2200 magmun
Engine Type: 1j-gte + GasLamda
ที่อยู่: ที่นี้ประเทศไทย ....
กระทู้: 1,284
Thanks: 1,649
Thanked 2,911 Times in 624 Posts
คะแนน: 0 zain_72 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง zain_72
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ mazda4 อ่านกระทู้
จิงๆก้ออยากจะผูกโบอ่ะคับแต่งบน้อยเลยเอาแค่นี้ก่อน เพราะเครื่องเก่าไม่ไหวแล้ว...อนาคตเจอกัน...ผูกโบแน ่ๆ...555+
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!!


zain_72 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-10-2009, 15:56   #3
เอ บางใหญ่
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว เอ บางใหญ่
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16 เอ บางใหญ่ is on a distinguished road
เมื่อคืนไปลองมาแล้วครับสรุปปลดล็อกแบบเนียนๆเลยผ่าน 180ฉลุยๆไม่มีสดุด กล้มมองกล่อง APEXI ที่น้องเขาฝากไว้แต่ยังไม่ได้ถอดสายออกมันขึ้นมาที่2 60กม/ชม.มันอ่อนกว่าGPSไมล์เดิมอยู่ 10กม./ชม.ครับก็ประมาณ240-250 ประมาณนี้ละครับยังเหลืออีกนะครับแต่ใจผมหมดแล้วครับ เพราะยางก็ยังไม่ได้เปลี่ยนเสี่ยวมากมายฝนก็พึ่งจะตก เสร็จทางก็เปียก อยากลองก็อยากลองเลยจัดไปครับ มีอยู่อย่างหนึ่งที่ผมสังเกตุจากการที่ใส่กล่องปลดล็ อกมาคือเกียร์รถผมมันเหมือนมีแรงบิดเพิ่มมากขึ้นอีกป ระมาณสำพัดได้ ลืมบอกไปครับเจวีวีโบไม่มีsp1นะครับมีแต่sp2เท่านั้น พี่เอกเขาแกะกล่องออกมาดูแล้วครับ
เอ บางใหญ่ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (13-10-2009), thewinmz (13-10-2009), wee18 (13-10-2009)
เก่า 13-10-2009, 17:14   #4
wee18
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wee18
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17 wee18 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เอ บางใหญ่ อ่านกระทู้
เมื่อคืนไปลองมาแล้วครับสรุปปลดล็อกแบบเนียนๆเลยผ่าน 180ฉลุยๆไม่มีสดุด กล้มมองกล่อง APEXI ที่น้องเขาฝากไว้แต่ยังไม่ได้ถอดสายออกมันขึ้นมาที่2 60กม/ชม.มันอ่อนกว่าGPSไมล์เดิมอยู่ 10กม./ชม.ครับก็ประมาณ240-250 ประมาณนี้ละครับยังเหลืออีกนะครับแต่ใจผมหมดแล้วครับ เพราะยางก็ยังไม่ได้เปลี่ยนเสี่ยวมากมายฝนก็พึ่งจะตก เสร็จทางก็เปียก อยากลองก็อยากลองเลยจัดไปครับ มีอยู่อย่างหนึ่งที่ผมสังเกตุจากการที่ใส่กล่องปลดล็ อกมาคือเกียร์รถผมมันเหมือนมีแรงบิดเพิ่มมากขึ้นอีกป ระมาณสำพัดได้ ลืมบอกไปครับเจวีวีโบไม่มีsp1นะครับมีแต่sp2เท่านั้น พี่เอกเขาแกะกล่องออกมาดูแล้วครับ
สุดยอดเลยครับ น้ำลายใหลวุ้ย..
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO

เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม

JZ-M_235

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746
wee18 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (13-10-2009), soludeath (14-10-2009), เอ บางใหญ่ (13-10-2009)
เก่า 14-10-2009, 00:03   #5
เอ บางใหญ่
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว เอ บางใหญ่
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16 เอ บางใหญ่ is on a distinguished road
พี่wee18ครับตอนนี้เครื่องเข้ามาหลายตัวนะครับโดยเฉพ าะเจโบวีวีราคายังไม่ได้ต่อ38,000ราคาหน้าร้านนะครับ มีเขามาตั้งหลายตัวสวยกว่าที่ผมสอยมาอีกครับเห็นแล้ว อยากซื้อมาสำรองไว้อีกสักตัวและก็มี2เจโบวีวีด้วยนะค รับสวยมากมาย และ1เจโบสวยๆตัวใหม่สุดด้วย ร้านอยู่ซอยหนองใหญ่เอกชัยบางบอนครับ
เอ บางใหญ่ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (16-10-2009), wee18 (14-10-2009)
เก่า 14-10-2009, 06:25   #6
wee18
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wee18
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17 wee18 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เอ บางใหญ่ อ่านกระทู้
พี่wee18ครับตอนนี้เครื่องเข้ามาหลายตัวนะครับโดยเฉพ าะเจโบวีวีราคายังไม่ได้ต่อ38,000ราคาหน้าร้านนะครับ มีเขามาตั้งหลายตัวสวยกว่าที่ผมสอยมาอีกครับเห็นแล้ว อยากซื้อมาสำรองไว้อีกสักตัวและก็มี2เจโบวีวีด้วยนะค รับสวยมากมาย และ1เจโบสวยๆตัวใหม่สุดด้วย ร้านอยู่ซอยหนองใหญ่เอกชัยบางบอนครับ
ขอบคุณครับเอแต่ยังไม่อยากเปลี่ยนเพราะตัวนี้เปิดpow er ซัดกับคอมมอลเรล 2500 ได้สบายแต่ที่อยากได้ก็ชอบเสียง ฟิ้ด...ฟิ้วของโบว์ออฟ
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO

เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม

JZ-M_235

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746
wee18 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to wee18 For This Useful Post:
เก่า 16-10-2009, 11:16   #7
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 17 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เอ บางใหญ่ อ่านกระทู้
พี่wee18ครับตอนนี้เครื่องเข้ามาหลายตัวนะครับโดยเฉพ าะเจโบวีวีราคายังไม่ได้ต่อ38,000ราคาหน้าร้านนะครับ มีเขามาตั้งหลายตัวสวยกว่าที่ผมสอยมาอีกครับเห็นแล้ว อยากซื้อมาสำรองไว้อีกสักตัวและก็มี2เจโบวีวีด้วยนะค รับสวยมากมาย และ1เจโบสวยๆตัวใหม่สุดด้วย ร้านอยู่ซอยหนองใหญ่เอกชัยบางบอนครับ
อยากได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post:
wee18 (16-10-2009), เอ บางใหญ่ (17-10-2009)
เก่า 14-10-2009, 00:05   #8
V64
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: Ford Ranger Double Cab & Carryboy
Engine Type: 2JZ GE VVTI
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 30
Thanks: 3
Thanked 14 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 V64 is on a distinguished road
วิ่งได150เองครับ

ford ranger 4 ประตู หลังคาแครี่บอย วาง 2jz vvti ติดแก้สระบบดูดวิ่งได้ 150 กม/ชม. ผิดปกติรึเปล่าครับ
V64 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-10-2009, 02:35   #9
เอ บางใหญ่
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว เอ บางใหญ่
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16 เอ บางใหญ่ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ V64 อ่านกระทู้
ford ranger 4 ประตู หลังคาแครี่บอย วาง 2jz vvti ติดแก้สระบบดูดวิ่งได้ 150 กม/ชม. ผิดปกติรึเปล่าครับ
ผิดปกติอย่างมากครับ ช่างว่างเครื่องสมบูรณ์หรือเปล่าครับวิ่งน้ำมันได้เท ่าไร ขอรายละเอียดรถด้วยครับจะได้มีข้อมูลพิจารณา เพราะรถน้าเล็กในฟอร์ดคลับของแก่รุ่นเดี่ยวกันกับหน้ าเลยมีหลังคาเหมือนกันวิ่งน้ำมันตัด180 วิ่งแก็สทะลุ200ครับ ผมก็จะว่า2jz vvti เหมือนกันแต่เป็นคนชอบขับรถเทอร์โบมากกว่าครับ ขอขอมูลด้วยนะครับ
เอ บางใหญ่ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post:
wee18 (14-10-2009)
เก่า 15-10-2009, 20:31   #10
V64
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: Ford Ranger Double Cab & Carryboy
Engine Type: 2JZ GE VVTI
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 30
Thanks: 3
Thanked 14 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 V64 is on a distinguished road
น้าเอ บางใหญ่ครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เอ บางใหญ่ อ่านกระทู้
ผิดปกติอย่างมากครับ ช่างว่างเครื่องสมบูรณ์หรือเปล่าครับวิ่งน้ำมันได้เท ่าไร ขอรายละเอียดรถด้วยครับจะได้มีข้อมูลพิจารณา เพราะรถน้าเล็กในฟอร์ดคลับของแก่รุ่นเดี่ยวกันกับหน้ าเลยมีหลังคาเหมือนกันวิ่งน้ำมันตัด180 วิ่งแก็สทะลุ200ครับ ผมก็จะว่า2jz vvti เหมือนกันแต่เป็นคนชอบขับรถเทอร์โบมากกว่าครับ ขอขอมูลด้วยนะครับ
วางเครื่องร้านคุณเคครับ ตอนยังไม่ติดแก๊สก็วิ่งได้ประมาณนี้ครับ แต่ตอนติดแก๊สไม่ได้ติดที่ร้านคุณเค แต่หลังจากติดเสร็จก็เอาไปให้คุณเคดูให้และเปลี่ยนรู มิกช์เป็น 30 มิล แล้วครับ
V64 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to V64 For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (16-10-2009)
เก่า 15-10-2009, 08:51   #11
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ V64 อ่านกระทู้
ford ranger 4 ประตู หลังคาแครี่บอย วาง 2jz vvti ติดแก้สระบบดูดวิ่งได้ 150 กม/ชม. ผิดปกติรึเปล่าครับ
มันอยู่ที่หลายกรณีครับ เช่น
1.การจูน
2.รูมิกเซอร์ และ ท่อที่เดินมาจากถังอะครับ 6 มิล/8 มิล
3.ระบบไฟสมบูรณ์ไหม
4.ล้อ/ยาง/เฟืองท้าย
5.ไมลล์อาจจะอ่อน/แข็ง (ไมลล์ขึ้นไม่ตรงอะครับ อันนี้ต้องใช้GPSเทียบถึงจะรู้ได้ว่าตรงไหม)

รถผมก็Ranger 8 ช่อง 4 ประตู มีหลังคาแครี่บอยเหมือนกัน แต่เป็นเครื่องเจเดียว วีวี แก๊สมิกเซอร์+แลมด้า 150 นี่สะบายๆครับ มากกว่านี้บ้างเป็นบางโอกาส แต่ปรกติก็วิ่งอยู่ประมาณนี้ครับ

* แก๊สระบบดูด ถ้าลองวิ่งน้ำมันจะไม่ค่อยปู๊ดป๊าด เหมือนวิ่งแก๊สครับ เนื่องจากรูมิกซ์มันขวางทางอากาศเข้า ถ้าจะลองวิ่งน้ำมันต้องถอดมิกออกครับ แล้วเติม 95 หรือ 91 เท่านั้น ถึงจะรู้ได้ครับ ว่ามันวิ่งได้มากกว่า 150 ไหม
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post:
wee18 (15-10-2009)
เก่า 15-10-2009, 20:48   #12
V64
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: Ford Ranger Double Cab & Carryboy
Engine Type: 2JZ GE VVTI
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 30
Thanks: 3
Thanked 14 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 V64 is on a distinguished road
คุณ chili ครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chili อ่านกระทู้
มันอยู่ที่หลายกรณีครับ เช่น
1.การจูน
2.รูมิกเซอร์ และ ท่อที่เดินมาจากถังอะครับ 6 มิล/8 มิล
3.ระบบไฟสมบูรณ์ไหม
4.ล้อ/ยาง/เฟืองท้าย
5.ไมลล์อาจจะอ่อน/แข็ง (ไมลล์ขึ้นไม่ตรงอะครับ อันนี้ต้องใช้GPSเทียบถึงจะรู้ได้ว่าตรงไหม)

รถผมก็Ranger 8 ช่อง 4 ประตู มีหลังคาแครี่บอยเหมือนกัน แต่เป็นเครื่องเจเดียว วีวี แก๊สมิกเซอร์+แลมด้า 150 นี่สะบายๆครับ มากกว่านี้บ้างเป็นบางโอกาส แต่ปรกติก็วิ่งอยู่ประมาณนี้ครับ

* แก๊สระบบดูด ถ้าลองวิ่งน้ำมันจะไม่ค่อยปู๊ดป๊าด เหมือนวิ่งแก๊สครับ เนื่องจากรูมิกซ์มันขวางทางอากาศเข้า ถ้าจะลองวิ่งน้ำมันต้องถอดมิกออกครับ แล้วเติม 95 หรือ 91 เท่านั้น ถึงจะรู้ได้ครับ ว่ามันวิ่งได้มากกว่า 150 ไหม
1 จูนที่ร้านที่ติดตั้งแก๊ส
2 มาเปลี่ยนรูมิกซ์ที่ร้านคุณเค คลองสามเป็น 30 มิลและจูนใหม่ครับ
3 ระบบไฟไม่แน่ใจ แต่เช็คโค้ดแล้ว ok. ครับ
4 ยาง235/75 R15 เฟืองท้ายเดิมครับ
5 ไม่มี GPS ก็เลยลองวิ่งเทียบกะรถน้อง(มาตรฐาน)ความเร็วขึ้นเท่า กันครับ ตอนแกก็นึกว่าไมล์แข็งเพราะยางใหญ่ขึ้น
V64 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels