ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 26
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถญี่ปุ่น ก็ต้อง หม้อ ญี่ปุ่นซิ nissan (nikki) ส่วนใหญ่เรียกกันว่า หม้อโบราณ เนื่องจากความใหญ่ของมัน ระบบของมันค่อนข้างละเอียด สามารถปรับได้หมด จะจ่ายน้อย หรือ จ่ายมาก มีจุดปรับ ถึง 4 จุด มีคนเอาไปใช้ กับเครื่อง uz ก็ยังไหว เนื่องจากมีสะดือ หม้อต้ม หม้อยี่ห้ออื่น ไม่สามารถปรับได้ อายุการใช้งานก็ยาวนาน ทุกชิ้นส่วนเป็นอลูมิเนียมหมด ง่ายต่อการล้าง ผ้าด้านหน้า (เดินเบา) อะไหล่เก่าก็เยอะมากมาย
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
1jz gte ใช้หม้อต้มอะไรดีครับ | natthaphong_m | ClubJZ ! GAS | 2 | 10-03-2011 21:47 |
1JZ-GTE mix ใช้หม้อต้มอะไรดีครับ | ShObAjUnG | ClubJZ ! GAS | 4 | 10-07-2010 08:47 |