 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  11-10-2009, 00:36 | #2 | |
| ClubJZ Old  Full Member | อ้างถึง: 
 เพราะ circiut opening relay จริงๆแล้วก็คือรีเลย์ปั๊มนั่นเอง ช่างวายริ่งอาจใช้รีเลย์ bosh ธรรมดาๆ เป็นตัวเปิดปั๊ม โดยรับสัญญาณมาจากขั้ว Fc ของกล่อง ซึ่งก็ไม่ผิดแปลกอะไร แต่ว่า การที่เกิดการละลาย ที่ขั้วรีเลย์หรือสายไฟนั้น ก็เป็นไปได้จากกรณีดังนี้ -ขั้วรีเลย์หลวม (ขาทองเหลืองไม่แน่น) -ไม่มีการบัดกรีปลั๊กรีเลย์ (ระหว่างสายไฟกับขาทองเหลือง) -สายไฟเล็กเกิน (ทนกระแสไม่ได้) -ปั๊มติ๊กชำรุด ติดขัด หรือ ปั๊มติ๊กช๊อต -สายไฟช๊อตลงกราวด์ -มีการพ่วงไฟใช้งานมากเกิน รีเลย์จึงร้อนจัด ลองไล่ดูนะครับ ตอนนี้ผมคิดออกแค่นี้อ่ะ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cpservice : 11-10-2009 เมื่อ 00:42. | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post: |  JZE 34 (12-10-2009), kamomkamamm (11-10-2009) | 
| 
 | 
 | 
