ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#24 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Tiger D4D, W124, TT141
Engine Type: 1JZ-GTE, 2JZ-GTE VVTi, SR20DET
ที่อยู่: บ้านเรา...แสนสุขใจ...ถึงจะอยู่ที่ไหน....ไม่สุขใจเหมือนบ้านเรา....
อายุ: 47
กระทู้: 34
Thanks: 124
Thanked 384 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สงสัยคงมีผมคนเดียวที่ใช้ของไทยครับ 555
ผมใช้ Semi PTT 4ลิตร+1ลิตร ซื้อที่ปั้มบ้างในห้างบ้าง แต่ชัวร์ว่าไม่โดนปลอมแน่นอน ตอนนี้ก็ 80,000 กว่า โลแล้วกับเจโบของผม เดินทาง ตจว ตลอด เรื่องขับแช่ไม่ ต้องพูดกัน 150-160 ประจำ แช่บางทีก็ครึ่งชั่วโมง อย่าง เช่นสายเอเชียขึ้นเหนือก็บ่อยๆครับ แต่ผมเปลี่ยนพร้อมไส้ กรองแท้VIGO ทุกๆ 7000 โลครับ เปลี่ยนตรงเวลาเป๊ะๆๆ ตามที่น้ามูนบอกเป็นเรื่องจริงครับ ก็คือปัญหาในเรื่อง ของการพร่องของน้ำมัน ผมมักจะเติมอีก 1 ลิตรตอน ประมาณ 3500 โล ครับประจำและทุกครั้งเลย ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to dvm For This Useful Post: | aofs (26-09-2009) |
|
|