ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-09-2009, 14:13   #1
กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์
 
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: FORD / VOLVO
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: KALASIN
กระทู้: 165
Thanks: 16
Thanked 74 Times in 34 Posts
คะแนน: 17 กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์ is on a distinguished road
ลุงมูนครับสูงกว่าsm มีอีกไหมครับ
กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์ For This Useful Post:
aofs (26-09-2009)
เก่า 25-09-2009, 14:29   #2
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์ อ่านกระทู้
ลุงมูนครับสูงกว่าsm มีอีกไหมครับ
ต่อๆไป ก็ต้องมีครับ
ถ้าคุณเจอ เกรด SN เมื่อไหร่ นั่นแหละครับ สูงกว่า SM ครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
เก่า 25-09-2009, 19:54   #3
dvm
Senior Member
 
รูปส่วนตัว dvm
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Tiger D4D, W124, TT141
Engine Type: 1JZ-GTE, 2JZ-GTE VVTi, SR20DET
ที่อยู่: บ้านเรา...แสนสุขใจ...ถึงจะอยู่ที่ไหน....ไม่สุขใจเหมือนบ้านเรา....
อายุ: 47
กระทู้: 34
Thanks: 124
Thanked 384 Times in 21 Posts
คะแนน: 0 dvm is on a distinguished road
สงสัยคงมีผมคนเดียวที่ใช้ของไทยครับ 555

ผมใช้ Semi PTT 4ลิตร+1ลิตร ซื้อที่ปั้มบ้างในห้างบ้าง

แต่ชัวร์ว่าไม่โดนปลอมแน่นอน ตอนนี้ก็ 80,000 กว่า

โลแล้วกับเจโบของผม เดินทาง ตจว ตลอด เรื่องขับแช่ไม่

ต้องพูดกัน 150-160 ประจำ แช่บางทีก็ครึ่งชั่วโมง อย่าง

เช่นสายเอเชียขึ้นเหนือก็บ่อยๆครับ แต่ผมเปลี่ยนพร้อมไส้

กรองแท้VIGO ทุกๆ 7000 โลครับ เปลี่ยนตรงเวลาเป๊ะๆๆ

ตามที่น้ามูนบอกเป็นเรื่องจริงครับ ก็คือปัญหาในเรื่อง

ของการพร่องของน้ำมัน ผมมักจะเติมอีก 1 ลิตรตอน

ประมาณ 3500 โล ครับประจำและทุกครั้งเลย




dvm is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to dvm For This Useful Post:
aofs (26-09-2009)
เก่า 25-09-2009, 22:38   #4
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ dvm อ่านกระทู้
สงสัยคงมีผมคนเดียวที่ใช้ของไทยครับ 555

ผมใช้ Semi PTT 4ลิตร+1ลิตร ซื้อที่ปั้มบ้างในห้างบ้าง

แต่ชัวร์ว่าไม่โดนปลอมแน่นอน ตอนนี้ก็ 80,000 กว่า

โลแล้วกับเจโบของผม เดินทาง ตจว ตลอด เรื่องขับแช่ไม่

ต้องพูดกัน 150-160 ประจำ แช่บางทีก็ครึ่งชั่วโมง อย่าง

เช่นสายเอเชียขึ้นเหนือก็บ่อยๆครับ แต่ผมเปลี่ยนพร้อมไส้

กรองแท้VIGO ทุกๆ 7000 โลครับ เปลี่ยนตรงเวลาเป๊ะๆๆ

ตามที่น้ามูนบอกเป็นเรื่องจริงครับ ก็คือปัญหาในเรื่อง

ของการพร่องของน้ำมัน ผมมักจะเติมอีก 1 ลิตรตอน

ประมาณ 3500 โล ครับประจำและทุกครั้งเลย




PTT น้ำมันดำเร็ว และก็ น้ำมันเครื่องหายเยอะไปหน่อยอะครับ

จริงๆ มันก็ลื่นดีนะ

แต่ข้อเสียตามที่ว่าไป
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to vampire258 For This Useful Post:
aofs (26-09-2009), dvm (25-09-2009)
เก่า 25-09-2009, 20:18   #5
apinui
Senior Member
 
รูปส่วนตัว apinui
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18 apinui is on a distinguished road
คืออันที่ผมบอกว่าของไทย(ป.ต.ท) ไม่ดี เพราะจากประสบการตรงจากการใช้งานครับ

เพราะจากที่พูดคุยกัน น้ำมันค่ายนี้ ไม่ว่าจะเครื่องดีเซล หรือเบนซิน เวลาใช้ไปสัก 3000 กิโลขึ้นไป สีของน้ำมันจะเปลี่ยนสีครับ พูดง่ายๆคือมันไม่สามารถคงสภาพ ของมันไว้ได้

จะว่าของปลอมก็คงไม่ใช่อะ เพราะผมวื้อจากปั๊มตลอดเลย

หรือว่าปั๊มเอาของปลอมมาขาย

ป.ล อย่าหวังความจริงใจจากองค์กรนี้เลยครับ ราคาน้ำมันในตลาดโลกลงมาหลายวันแล้ว แต่มันไม่ลดราคา อ้างว่าราคาเอทาน่อล สูงขึ้น ซะงั้น แต่เบนซิล 95 กับ 91 มันก็ไม่ได้ใช้เอทาน่อล ทำไมมันไม่ลดราคาให้ .... คิดดูละกันพี่น้อง
apinui is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to apinui For This Useful Post:
aofs (26-09-2009), T.N.P.K. (28-09-2009), เอ บางใหญ่ (29-09-2009)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:15


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels