ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ประสบการณ์จากการใช้แก้ส ที่น่าพอใจ
			 
			รถที่ใช้ volvo 940se เปลี่ยนเครื่อง 2jz geเฟืองท้ายเดิม 3.7 แก้สระบบมิคเซอร์ LPG ไม่ทราบว่ากี่มิล พี่เคเปลี่ยนให้ หม้อต้ม toma ลักษณะการขับขี่ นุ่มนวล ผลที่ได้ ในเมือง (รามอินทรา) 1.7 บาท/ ก.ม. (10.55 บาท/ลิตร) นอกเมือง พัทยา 1.25 บาทต่อลิตร ความเร็ว 80-120 (ยังไม่นาพอใจ ส่วนตัวนะครับ) 
		
	
		
		
		
		
		
		
			ต่อมาเปลี่ยน มิคเซอร์ใหม่ เป็นของ Funaki mixer ผลที่ได้ ในเมือง(รามอินทรา) 1.9-2.1 บาท/ ก.ม. (10.55 บาท/ลิตร) นอกเมือง พัทยา 1.35 บาทต่อลิตรไปให้ที่ร้านเขาจูนอยู่ 2 รอบยังเหมือนเดิม ทำมัยกินแก้สกว่ามิคเซอร์ธรรมดาเสียอีก (แย่แล้วตูเสียเงินฟรีแน่) เลยตัดสินใจติดมิเตอร์ยี่ห้อหนึ่ง บอกปริมาณแก้ส และบอกค่า o2 ด้วย(บอกเป็น % แก้สกับอากาศ) ผมก็เลยใช้ตัวเลข % ให้เป็นประโยชน์ การวิเคราะห์ 1.รถเดินเบา ให้ค่า 0-5% okเลย นิ่งดี ตัวเลขวิ่งอย่างนี้ตลอด พอกดคันเร่ง ค่าวิ่งที่ 0-5% เหมือนเดิม okเลย นิ่งดี แต่พอถอนคันเร่ง ค่าวิ่งไปที่ 70-90% ตลอด นั่นหมายความว่า อัตราสิ้นเปลืองหายไปจากการปล่อยคันเร่งโดยเปล่าประโ ยชน์ ผมก็เลยปรับลดที่ เพาเวอร์วาล์ว 15 นาที ผลที่ได้ 1.รถเดินเบา ให้ค่า 0-5% okเลย นิ่งดี ตัวเลขวิ่งอย่างนี้ตลอด พอกดคันเร่ง ค่าวิ่งที่ 0-5% เหมือนเดิม okเลย นิ่งดี แต่พอถอนคันเร่ง ค่าวิ่งไปที่ 0-5% ตลอด เออ แก้สไม่ปล่อยทิ้งแล้วแฮะ อัตราสิ้นเปลือง ในเมือง 1.55 บาท/ก.ม. (10.55 บาท/ลิตร) นอกเมือง 1.04 บาท/ก.ม. (ความเร็ว 80-120) พอดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเที่ยวกับก ับครอบครัวที่ดอนหอยหลอด - อุทยาน ร.2 - ตลาดน้ำดำเนิน - เจดีย์นครปฐม ไม่ได้ไปซะนาน เขากำลังบูรณะไหม่อยู่ แล้วก็กลับกรุงเทพทางนนทบุรี รวมระยะทาง 270 กม. กลับมาเติมแก้สที่เดิม จ่ายเงินไป 280 บาท ผู้ใหญ่ 4 เด็ก 1 ก่อนออกจากกรุงเทพ เติมแก้สเต็มถัง พอใจมากแล้วครับ เป็นประสบการณ์ส่วนหนึ่งของผู้ใช้แก้สมาเล่าสู่กันฟั งครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย llkd : 01-09-2009 เมื่อ 09:52. เหตุผล: แก้ไข  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to llkd For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 237
				 
                                 
	Thanks: 197 
	
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ยินดีด้วยครับ ทีมีความสุขกับการดมแก๊ส  ประหยัดจิงๆ เลยครับ  ต่อไปอาจจะไม่ประหยัด เพราะจะใช้รถมากขึ้นเพราะความประหยัดของแก๊สนี่แหละ เลยมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นกับการใช้รถไปเที่ยวมากขึ้นครั  บ  อิอิอิอิ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: MAZDA Fighter 
				Engine Type: 1J GE 2500 CC. 
                                
                                ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
				
				
					กระทู้: 964
				 
                                 
	Thanks: 2,362 
	
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				พี่เคครับ ความเร็วปลายยังไม่เคยลอง
			 
			แต่การออกตัว การใช้ในชีวิตประจำวันไม่มีปัญหา ง่ะ ก็เลยให้ความสำคัญเป็นอันดับหลัง ๆ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ขอออกตัวก่อนว่าผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับ มิเตอร์ที่ว่า แต่ ผมเอาค่าที่ได้มาวิเคราะห์และใช้ประโยชน์จากตัวเลข คือเราจะได้ไม่ต้องเดาไปต่าง ๆ นา ๆ เกี่ยวกับแก้ส ง่ะ และมันเป็นประโยชน์กับเพื่อนสมาชิกก็เลยมาเล่าสู่กัน ฟ้ง ส่วนเพื่อนสมาชิกที่ถามยี่ห้อมิเตอร์ ลองค้นหาในเวปมีครับ พิมพ์คำว่า มิเตอร์ บอกปริมาณแก้ส หรืออะไรสักอย่าง ผมก็จำไม่ค่อยได้ ผมก็ซื้อจากในนี้แหละ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 115
				 
                                 
	Thanks: 30 
	
		
			
				Thanked 101 Times in 55 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไม่รู้ว่า  พี่เคอาจหมายถึงว่าถ้าจูนให้ประหยัดมาก...ความเร็วปล  ายอาจทำได้ไม่ดีรึป่าว...เนื่องจากเน้นประหยัดแกส...   
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 
                                
                                ที่อยู่: หนองแขม กทม. 
				อายุ: 56 
				
					กระทู้: 281
				 
                                 
	Thanks: 111 
	
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ที่ผ่านมาผมก็ไม่ทราบว่าปล่อยแก๊สทิ้งโดยเปล่าประโยช น์ไปแล้วเท่าไหร่  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ราคาประมาณ 600 ค่าติดตั้งประมาณ 150-200 แล้วแต่ร้านแก้สที่เป็นตัวแทนของเค้า
			 
			อ้างถึง: 
	
 ค่าที่ได้เป็นค่า O2 แบบละเอียดกับหยาบ ค่าโวลล์แบตเตอรี่ ค่าปริมาณแก้สเป็น% กับ เป็นลิตร ครับ ถ้าว่าง ๆ จะถ่ายรูปมาให้ดูครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 
                                
                                ที่อยู่: หนองแขม กทม. 
				อายุ: 56 
				
					กระทู้: 281
				 
                                 
	Thanks: 111 
	
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลอง Search แล้วเจอคนทำขายชื่อคุณต่าย อยู่แถวถนนกัลปพฤกษ์ผมก็เลยสั่งไป 1 ชุด วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้เข้าไปติดตั้ง ได้เรื่องยังไงเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 
                                
                                ที่อยู่: หนองแขม กทม. 
				อายุ: 56 
				
					กระทู้: 281
				 
                                 
	Thanks: 111 
	
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ทดสอบการใช้หลังจากติด Af Meter
			 
			ไปติดมาแล้วครับ ตัวเล็กๆกระทัดรัดไม่เปลืองเนื้อที่ บอกค่าต่างๆเป็นตัวเลขอ่านง่าย 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 
                                
                                ที่อยู่: หนองแขม กทม. 
				อายุ: 56 
				
					กระทู้: 281
				 
                                 
	Thanks: 111 
	
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ใช้สัญญาณจากหลังกล่องสวิทซ์ออโต้และ Oxygen sensor ข้างเขาไอเสีย 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (19-10-2009)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 
                                
                                ที่อยู่: หนองแขม กทม. 
				อายุ: 56 
				
					กระทู้: 281
				 
                                 
	Thanks: 111 
	
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เมื่อเดินสายเสร็จก็เลยเสียบไว้ข้างกล่องนั่นเอง เพราะมีช่องว่างพอดีและอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นได้ง่  ายใกล้มือ 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 
                                
                                ที่อยู่: หนองแขม กทม. 
				อายุ: 56 
				
					กระทู้: 281
				 
                                 
	Thanks: 111 
	
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หลังจากติดตั้งเสร็จแล้วก็ลองสตร์ทเครื่องแล้วเปลี่ย  นเป็นแก๊สปรากฏว่า 
		
	
		
		
			- ที่รอบเดินเบาค่า A/F วิ่งอยู๋ในช่วง20-40 - เมื่อกดคันเร่งค่า A/F วิ่งอยู่ในช่วง 85-90 แสดงว่ามีแก๊สส่วนหนึ่งที่เผาไหม้ไม่หมดปนออกไปกับไอ เสีย เมื่อไปดมที่ปลายท่อก็มีกลิ่นแก๊สเหม็นจนแสบจมูก ผมจึงทำการจูนใหม่โดย 1. เริ่มจากหม้อต้ม Star Gas ที่มีปุ่มปรับอยู่เพียงปุ่มเดียวคิดว่ามันรวมทั้ง IDELและSENSITIVE ในตัวเดียวกัน หมุนเข้าจนสุดเครื่องสั่นจนจะดับ แล้วค่อยๆหมุนออกจนได้จุดที่เครื่องนิ่งที่สุด (ปิดแอร์นะครับ) 2. ทำเครื่องหมายขีดที่หัวน๊อตเพาเวอร์วาล์ว (เพื่อจะได้รู้ว่าหมุนไปกี่นาที โดยใช้ 1 รอบ = 60 นาที) ลองหมุนตามเข็มไป15นาที แล้วดูค่า a/f - ที่รอบเดินเบาค่า A/F วิ่งอยู๋ในช่วง0-10 - เมื่อกดคันเร่งค่า A/F วิ่งอยู่ในช่วง 0-20 3. ลองจุนตามเข็มอีก 5นาที แล้วดูค่า a/f - ที่รอบเดินเบาค่า A/F วิ่งอยู๋ในช่วง0-3 - เมื่อกดคันเร่งค่า A/F วิ่งอยู่ในช่วง 0-3 4. เอารถออกไปวิ่ง พบว่าอัตราเร่งค่อนข้างอืด เชนเกียร์ช่วยรอบก็ยังไม่มา คันเร่งหนัก 5. จอดข้างทาง หมุนเพาเวอร์วาล์วทวนเข็ม 2 นาที ลองวิ่งอีกที่ - ที่รอบเดินเบาค่า A/F วิ่งอยู๋ในช่วง0-6 - เมื่อกดคันเร่งค่า A/F วิ่งอยู่ในช่วง 0-8 อัตราเร่งดีขึ้นกว่าเดิมมาก คันเร่งเบา เรียกรอบเครื่องได้ตลอด เร่งแซงโดยไม่ต้องเชนเกียร์ 6. เติมแก๊สเต็มถังแล้วเริ่มจับอัตราสิ้นเปลืองโดยวิ่งใ ช้งานปกติในเส้นทางเดิมๆ ขับแบบเดิม ได้ดังนี้ - ก่อนติด A/F จะได้อยู่ประมาณ 4.8-5.2 กม./ลิตร - หลังติด A/F แล้วจูน จะได้อยู่ 5.88 กม./ลิตร จะลองวิ่งทางยาวสัก3-4ถังแล้วจะหาค่าเฉลี่ยมาบอกอีกทีครับ อ้อ...รถผม Ford Ranger 4x4 2JZ-GE ชนเกียร์เดิม ยาง 265/75/16 M/T  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 8 Users Say Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (19-10-2009), krupree (21-09-2009), rose (20-10-2009), SUNCHAINC (19-09-2009), wee18 (21-10-2009), yokee_1 (23-09-2009), คนขายไก่ (18-09-2009), เอ บางใหญ่ (24-12-2009)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#15 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				แหล่มเลยครับลุงเหน่ง
			 
			พอดีช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาก็เลยไม่ได้ลงรูปให้เพื่อนส  มาชิกดู อิอิ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#16 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2009 
				
                                Car Brand: Mighty-x 
				Engine Type: 2jz-ge 
                                
                                ที่อยู่: Ayutthaya 
				อายุ: 41 
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 113 
	
		
			
				Thanked 58 Times in 33 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อิอิ นาสนครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#17 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                Car Brand: Ford Ranger Double Cab & Carryboy 
				Engine Type: 2JZ GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Rayong 
				
				
					กระทู้: 30
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 14 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#18 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2009 
				
                                Car Brand: Mighty-x 
				Engine Type: 2jz-ge 
                                
                                ที่อยู่: Ayutthaya 
				อายุ: 41 
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 113 
	
		
			
				Thanked 58 Times in 33 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมสั่งแล้วครับ อยากรู้ว่า af ควรอยู่ที่เท่าไร 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#19 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: TOYOTA  CROWN 
				Engine Type: JZMS-111 
                                
                                ที่อยู่: Pathumtanee 
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 56 
	
		
			
				Thanked 16 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เก่งจัง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |