ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo 
				Engine Type: 2JZ GE VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 53
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 12 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เรื่องกินแก๊สผมไม่ทราบเหมือนกัน แต่คิดว่าน่าจะเกี่ยวกับการจูนแก๊ส 
		
	
		
		
		
		
		
	
	อย่าจูนเดินเบาให้ประหยัดมากนะครับ เดี๋ยวเร่งไม่ขึ้น ส่วนเรื่อง backfire ลองสักเกตว่าเป็นช่วงไหน ของผมเคยเป็น และจะเป็นช่วงเดียวคือจังหวะวิ่งมาเร็วๆ เบรคจี้ตูดคันหน้า แล้วหักเลี้ยวจะแซงหนะครับ เสียงดังปัง เป็นเสียงลิ้นเร่งถูกตีกลับ เหมือนกันป่าวครับ เป็นเพราะไม่ได้ต่อท่อดูดแก๊สเข้าตัวชดเชยรอบเลี้ยวห นะครับ ถ้าต่อแล้วก็หายเลยครับ และถ้าจะต่อ อย่าต่อท่อแก๊สเข้ากับข้อต่อเดิมหน้าเครื่องนะครับ เพราะช่องข้อต่อที่หน้าเครื่องมันจะไปผ่านมู่เล่ สายพานต่างๆ ซึ่งอันตรายหากเกิดประกายไฟ แล้วก็มันมีรูรั่วด้วย ควรใช้วิธีเดินท่อใหม่เลย ส่วน backfire กรณีอื่นๆ ของผมยังไม่เคยเกิดเลยครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  |