ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#26 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2J-GTE
ที่อยู่: พิษณุโลก/สมุทรปราการ
กระทู้: 101
Thanks: 9
Thanked 138 Times in 49 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ขอลองตอบหน่อยครับ ถูกผิดน้ามูนช่วยเฉลยด้วยนะครับ ผมคิดว่ารอยบุบนูนทั้งหลายที่อยู่ด้านในประตู เป็นการเพิ่มความแข็งแรงของขอบด้านนอกของประตู(ผิวด้ านนอก เพราประตู 1 บานจะมีส่วนประกอบ 2 ส่วน คือผิวประตู และโครงประตูด้านในซึ่งจะโดนผิวประตูพับขอบยึดไว้) นอกจากความแข็งแรงแล้วต้องเอาไวยึดกลอนประตู เก็บรางกระจก ลำโพง อื่นๆ รูที่มีไว้อาจเอาไว้ร้อยน๊อตยึดอุปกรณ์ต่างๆ รูใหญ่ๆก็อาจเอาไว้หลบตูดลำโพง บางรูที่ไม่ได้หลบอะไรก็เป็นเหตุผลจากการขึ้นรูปแผ่น เหล็กตอนผลิตคือให้โบ๋ไว้เผื่อให้เหล็กยืดตัวได้ไม่แ ตกตอนปั๊มที่แม่พิมพ์ครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to 4d4wd For This Useful Post: | Odd999 (04-08-2010) |
|
|