ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Isuzu Elf
Engine Type: 2Jz-Ge
ที่อยู่: Nakornpathom
กระทู้: 39
Thanks: 1
Thanked 11 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ขอบคุณครับ..............
รถผมบรรทุกของ 1.5ตัน ความเร็ว90-100ก.ม. รอบ2500-2700 ขากลับรถเปล่า วิ่งไม่เกิน 120 ก.ม. รอบ3000 เฉลี่ย 7.8ก.ม./ลิตร วิ่งต่างจังหวัดมีขึ้นลงเนินพอสมควร พอไหวไหมครับ? ยางยังเป็นยางบรรทุก 7.00-15 อยู่เลยครับ เฟืองท้ายไม่รู้ครับ(คาใจมากๆ) กำลังสับสนระหว่าง Ngv กับ Lpg มากๆๆเลยครับ รู้เรื่องรายละเอียดทุกอย่างแล้วแต่ลังเลมากๆๆ -ติด Ngvระบบดูดราคาเท่าๆๆกับติดLpgระบบหัวฉีด -Ngvต่อ ก.ม.ถูกกว่าแต่วิ่งได้น้อยกว่าLpgต่อถัง -ระบบหัวฉีดดีกว่ามากแต่ถ้าไปเสียต่างจังหวัดใครจะทำใ ห้ให้? -ระบบดูด จูน ซ่อมง่าย แต่แรงหายแถมBackอีก....... ![]() ![]() ![]() ![]() แนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
|
|