ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
|
ชุดยกช่วงล่าง
- เทินเพลา คานแข็ง - ทำสีช่วงล่าง แทบทุกชิ้น - เสื้อเพลาหน้า พราโด้ 78 - แหนบหน้า LN 106 ครอเซอร์ - โตงเตง 3 เหลี่ยม - กระปุกพวงมาลัย Prado - เบ้ารับโช๊คหน้าใหม่ - โช๊คหน้า Rancho RS 9000 X ข้างละคู่ - กันสะบัด RANCHO RS 5000 2 ตัว - คันชักคันส่ง จะอยู่ด้านหลังเสื้อเพลาหน้า - ท่อไอเสีย ตัดสั้น - ทอร์คอาร์มหลัง กันเพลาพลิก - แหนบหลัง LN 106 สูงประมาณ 4.5 นิ้ว - สร้างจุดจับโช๊คหลังใหม่ - โช๊คหลัง Rancho RS 9000 X 4 ตัว - เกียร์สโล 1000 ซูซูกิ - ถังแก๊ส หัวทองแดง - หม้อหน้า พร้อมพัดลมไฟฟ้าวางใต้ท้องรถ - ยอย 8 ทิศ LN 106 หน้า-หลัง - เสื้อเพลาหลัง พราโด้ 78 - อัตราทดเฟือง 10.43 - โช๊คหลัง Rancho RS 9000 X 4 ตัว แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ttongtae : 01-07-2009 เมื่อ 22:16. |
![]() |
![]() |
|
|