ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-06-2009, 22:05   #1
ttongtae
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ttongtae
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 60
กระทู้: 123
Thanks: 0
Thanked 588 Times in 101 Posts
คะแนน: 19 ttongtae is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to ttongtae
ถอดแล้วเป็นแบบนี้ นี่เอง
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 2.jpg (135.2 KB, ดาวน์โหลด 28 ครั้ง)
ttongtae is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-06-2009, 22:06   #2
ttongtae
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ttongtae
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 60
กระทู้: 123
Thanks: 0
Thanked 588 Times in 101 Posts
คะแนน: 19 ttongtae is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to ttongtae
ไปดูเครื่องเดิมกันหน่อย นี่เครืองเบนซ์นะ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 3.jpg (194.1 KB, ดาวน์โหลด 22 ครั้ง)
ttongtae is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ttongtae For This Useful Post:
crf109 (18-05-2013)
เก่า 09-06-2009, 22:08   #3
ttongtae
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ttongtae
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 60
กระทู้: 123
Thanks: 0
Thanked 588 Times in 101 Posts
คะแนน: 19 ttongtae is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to ttongtae
ราคาเครื่องรวมเกียร์เรียบร้อย บวกอุปกรณ์ครบ ราคา 23,000 บาท
เครื่องมี 3 ตัว ฝาขาว ปลั๊กบาง ฝาขาว ปลั๊กหนา แล้วก็อเป็นตัวฝาดำ
รหัสเครื่องของผมเป็นรหัส 0411 ไม่แน่ใจว่าอยู่ในบอดี้ตัวไหน แต่ปัญหาแรกที่เจอคือ ต้องไปสับเขา เป็นเขาแคบ
เพราะว่าเฮดเดอร์มี 3 รุ่น เขาแคบ กับเขาอ้วน ถ้าเปลื่ยนใส่เขาแคบก้อเเปลงน้อยหน่อยคับ
รายละเอียดอื่นๆเดี๋ยวเอาไว้รอไวล์ลิ่งสายไฟเสร็จก่อ นคั
ttongtae is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-06-2009, 21:04   #4
ttongtae
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ttongtae
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 60
กระทู้: 123
Thanks: 0
Thanked 588 Times in 101 Posts
คะแนน: 19 ttongtae is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to ttongtae
เอาเครืองหย่อนลงไปเลย
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 5.jpg (209.4 KB, ดาวน์โหลด 26 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 4.jpg (121.7 KB, ดาวน์โหลด 30 ครั้ง)
ttongtae is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ttongtae For This Useful Post:
membervip (26-02-2012)
เก่า 11-06-2009, 21:09   #5
ttongtae
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ttongtae
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 60
กระทู้: 123
Thanks: 0
Thanked 588 Times in 101 Posts
คะแนน: 19 ttongtae is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to ttongtae
เบื่องต้นยังไม่พบปัญหามีก็แต่
เรื่องท่อที่ติดนิดหน่อยกำลังดูอยู่ว่าจะปรับยังไงดี ส่วนเรื่องอื่นยังไม่มีไรน่าห่วง เท่าที่ดูเรื่องงบไม่น่าบานกว่าที่บอกไว้จะห่วงก็เรื ่อง เฟืองท้าย ไม่แน่ใจว่าของติดรถ 126 500sel เดิมเบอร์อะไร เพราะถ้าแมทกับ Uz น่าจะ 3.9 /4.1 / 4.3 น่าห่วงเรื่องน้แหละครับ

สงสัยคงต้องแปลง 4.1 ใส่ละครับเท่าที่ถามมันลงตัวที่สุด ฦ ว่าแต่ว่าใครมี 3.9 ของ300d ขายก็น่าสนใจครับ ถามผู้รู้นิดครับว่าถ้าใส่เป็น 3.69 จะ Ok ป่าวครับจะได้ไม่ต้องแปลงครับ

แท่นเกียร์+แท่นเครื่องห่างจากของเดิมเล็กน้อย ซึ่งยังไงก็ต้องทำอยู่แล้ว รับได้
แค็งหน้าเว้ารับกับคานพอดี+แค็งเกียร์ที่หลบคานพอดีอ ีกต่างหาก
อุโมงเกียร์เหลือเฟือ พอยกฮ้อยดูใต้ท้องเหมือนกับเป็นเครื่องตรงรุ่นว่าอย่ างนั้นได้เลย (อย่าเชื่อนะต้องดูเอง)
ตอนนี้รอท่อพร้อมติดเครื่อง และรูปแบบของท่อจะเอามาให้ดูที่หลังนะครับ
ttongtae is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ttongtae For This Useful Post:
membervip (26-02-2012)
เก่า 11-06-2009, 21:10   #6
กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์
 
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: FORD / VOLVO
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: KALASIN
กระทู้: 165
Thanks: 16
Thanked 74 Times in 34 Posts
คะแนน: 17 กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ttongtae อ่านกระทู้
เอาเครืองหย่อนลงไปเลย
ทำไหมรุ่นแรงจังเลยคานบนดูไม่ได้เลยหรือว่าเป็นมาแบบ นั้นครับ
กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2009, 21:33   #7
ttongtae
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ttongtae
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 60
กระทู้: 123
Thanks: 0
Thanked 588 Times in 101 Posts
คะแนน: 19 ttongtae is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to ttongtae
พรุ่งนี้จะเอาไปทำท่อไอเสีย กับแอร์แล้วอะครับ ซักสองวันน่าจะลงพื้นสะทีครับ
แล้วจะรีบอัพเดชต่อเรื่อยๆๆครับ

เสร็จแล้วขอชม และ ขอให้ทีมงานไปถ่ายรูปนะครับ

ได้เลยครับบบบ ล่าสุดพอใส่ท่อแบบรุ่นแคบติดแค่ฝั่งเดียวตรงกระปุกแค ่นั้นเองครับ
แต่ตอนนี้มีปัญหาว่าตอนรองเครื่องก่อนใส่ท่อ สตาทรเครื่องแล้วติดแล้วก็ดับมีควันขาวนิดหน่อย
ไม่แน่ใจว่าซีนนำมันรั่วหรือป่าว งง สงสัยต้องรอจนใส่ท่อเสร็จแล้วค่อยลุ้นทีเดียว

ใส่ท่อไอเสียเสร็จเรียบร้อยครับ
ไม่ต้องแปลงมากอย่างที่คิดครับ แนะนำคือต้องเป็นรุ่นท่อแคบเท่านั้นจะติดฝั่งเดียวด้ านกระปุก
แก้โดยปกติทางลงของท่อจะรวมกันที่สูบ 3 แล้วม้วนลงด้านล่าง แต่ของเราจะต้องรวมกันที่สูบ 2 แล้วจึงมุดลงก็
จะทำให้หลบกระปุกได้ครับ
พอติดเครื่องเดินเรียบมากกกๆๆๆๆเลยครับ เครืองนิ่งดี แต่ได้ประมาณ 15 นาทีก็สั่นเพราะ คอยสตาร์เสื่อม
พอเอามาเปลียนที่เซียงกงก็นิ่งเหมือนเดิม
พรุ่งนี้ทำแอร์+เก็บงานน่าจะออกวันเสาร์พอดีอ่ะครับ เดียวรีบมาเหลาให้ฟังต่อครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 6.jpg (205.2 KB, ดาวน์โหลด 39 ครั้ง)
ttongtae is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to ttongtae For This Useful Post:
dhol4982 (28-03-2012), Jamisquatar (24-02-2013), membervip (26-02-2012)
เก่า 13-06-2009, 21:00   #8
ttongtae
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ttongtae
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 60
กระทู้: 123
Thanks: 0
Thanked 588 Times in 101 Posts
คะแนน: 19 ttongtae is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to ttongtae
เสร็จแล้วครับ เล่นเอาเหนื่อยพอได้นะ แต่จบอ่ะนะ
ว่าแต่อยากรู้กันแล้วละซิครับว่าเป็นไง 55
ขอ Sample รูปก่อนข้อมูลเดียวตามมานะหะ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ttongtae : 13-06-2009 เมื่อ 21:04.
ttongtae is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ttongtae For This Useful Post:
dhol4982 (28-03-2012)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:55


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels