ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: benz
Engine Type: 1jge black
ที่อยู่: bankok
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สอบถามคุณ kazuya
เทอร์โมสตรัท พังบ่อยครับ สอบถามเรื่องแอร์กับคุณ kazuya รถผม benz 230e w 123 วาง 1 j ge vvti auto คันเร่งไฟฟ้า ติด lpg หัวฉีด เดิมทีแอร์ต่อตรงโดยไม่ผ่านเทอร์โมสตรัท (ไม่เข้าว่าทำไมช่างถึงไม่ใช้) ปัญหาคือว่ารถผมแอร์เย็นบ้างไม่เย็นบ้าง ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืนเหมือนกันครับ อาการดังกล่าวจะบ่อยมาเวลาขับด้วยความเร็วเกิน 120 ผมนำไปเข้าร้านที่ทำแอร์ ช่างก็ใส่เทอร์โมสตรัทให้ เพราะบอกว่าไม่มีตัวควบคุมอุณภูมิทำให้ความเย็นไม่คง ที่ ตัดบ้างต่อบ้าง จึงใส่เทอร์โมฯ ไป ปรากฏว่าตอนที่จอดที่ร้าน เทอร์โมฯ ตัดต่อปกติ ความเย็นก็ปกติ แต่พอออกมาขับทดสอบดูปรากฏว่า เทอร์โมฯ ไม่ทำงาน (พัง) เอาเทอร์โมฯใหม่ใส่อีก ก็เหมือนเดิม ช่างบอกว่ามีวิธีเดียวที่จะทำได้ คือต่อตรงระหว่าง เทอร์โมฯ กับแบตฯ โดยไม่ต้องผ่านกล่องที่ใช้ควบคุมไฟฟ้า ปัญหาถึงจะจบ ไม่ทราบว่าเท็จจริงอย่างไร ถ้าเกิดต่อตรงเหมือนช่างบอกจะมีปัญหาตามมาหรือไม่ หรือมีร้านแนะนำที่แก้ไขปัญหานี้ที่ไว้ใจได้ หรือ ทำให้ปัญหาจบ ผมอยู่แถวมีนบุรี มีร้านแถวนั้นหรือเปล่า หรือละแวกใกล้เคียงก็ได้ครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
|
|