ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-06-2009, 08:57   #5
nakhonsawancar
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว nakhonsawancar
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: Cefiro Bmw Volvo
Engine Type: 2Jz Gte
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 951
Thanks: 154
Thanked 330 Times in 210 Posts
คะแนน: 19 nakhonsawancar is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง nakhonsawancar
สำหรับเครื่องเทอร์โบก็ดีครับ ผมใช้อยุ่ 1เจโบ เดียว Hx45pro กล่องเงิน มีแคม280 บูส 1.8 bar ครับ แก็สแรงพอๆกับน้ำมันแต่ พอรอบปลายๆ จ่ายไม่พอเท่านั้นครับ แต่ว่ากล่องสามารถเซทให้เปรี่ยน
เป็นน้ำมันเองได้ครับ ไม่ต้องกด เมือยแก้สไม่พอครับ ดีไม่ดี autonic ก็ไม่ใช่หม้อต้มอะครับ ปล ไม่มีถังติดมาแค่ 26000 ครับแถวพระราม 5[/quote]

เนี่ยล่ะครับที่ผมบอกว่ามันไม่ดีสำหรับเครื่องโบ ถ้ามันดีจริง มันก็ต้องวิ่งแก๊สได้สุดเหมือนกันครับ ที่ไม่มีหม้ออ่ะดี แต่ที่เป็นสายสีดำ ๆ อันนั้นก็ทำงานเหมือนหม้อครับ เปลี่ยนจากน้ำแก๊สให้กลายเป็นไอ แล้วไปแยกที่ชุดแยก แล้วมันเหมือนหม้อมั้ยอ่ะครับ ส่วนยี่ห้ออื่นมีหม้อ ที่มันดีกว่า มันสามารถปรับแรงดันที่หม้อให้มาก ซึ่งมันจะต้องมากกว่าแรงดันเทอร์โบ เพราะมันจะต้องจ่ายแก๊สให้ได้ในเวลาใช้บูสต์ครับ อันนี้แหละข้อเสียของ autonic และรุ่นที่บ้านเรานิยมใส่กันมันเป็นรุ่นต่ำสุดของ autonic ครับ [/quote]


ใช่ๆ ตามนั้น
nakhonsawancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
1 J Vvti ใช้ Gas หัวฉีด ควรเปลียนหัวเทียนที่กี่ Km. jzrott ClubJZ ! GAS 4 15-06-2023 12:43
่เจโบเลือกอะไรดีระหว่าง f con+E85 VS Lpg หัวฉีด Eak239 ClubJZ ! GAS 3 22-05-2012 19:56
2JZ Turbo กับ Gas หัวฉีด boost ClubJZ ! GAS 4 09-06-2011 00:10
1JZ-GE ติด LPG หัวฉีด europegas ดีมั้ยครับ BMC ClubJZ ! GAS 2 28-04-2010 07:40
หัวฉีด AG หม้อ p250 ตั้งแรงดันเท่าไหร่ครับ vampire258 ClubJZ ! GAS 8 13-09-2008 00:38


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:54


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels