ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สำหรับเครื่องเทอร์โบก็ดีครับ ผมใช้อยุ่ 1เจโบ เดียว Hx45pro กล่องเงิน มีแคม280 บูส 1.8 bar ครับ แก็สแรงพอๆกับน้ำมันแต่ พอรอบปลายๆ จ่ายไม่พอเท่านั้นครับ แต่ว่ากล่องสามารถเซทให้เปรี่ยน
เป็นน้ำมันเองได้ครับ ไม่ต้องกด เมือยแก้สไม่พอครับ ดีไม่ดี autonic ก็ไม่ใช่หม้อต้มอะครับ ปล ไม่มีถังติดมาแค่ 26000 ครับแถวพระราม 5[/quote] เนี่ยล่ะครับที่ผมบอกว่ามันไม่ดีสำหรับเครื่องโบ ถ้ามันดีจริง มันก็ต้องวิ่งแก๊สได้สุดเหมือนกันครับ ที่ไม่มีหม้ออ่ะดี แต่ที่เป็นสายสีดำ ๆ อันนั้นก็ทำงานเหมือนหม้อครับ เปลี่ยนจากน้ำแก๊สให้กลายเป็นไอ แล้วไปแยกที่ชุดแยก แล้วมันเหมือนหม้อมั้ยอ่ะครับ ส่วนยี่ห้ออื่นมีหม้อ ที่มันดีกว่า มันสามารถปรับแรงดันที่หม้อให้มาก ซึ่งมันจะต้องมากกว่าแรงดันเทอร์โบ เพราะมันจะต้องจ่ายแก๊สให้ได้ในเวลาใช้บูสต์ครับ อันนี้แหละข้อเสียของ autonic และรุ่นที่บ้านเรานิยมใส่กันมันเป็นรุ่นต่ำสุดของ autonic ครับ ![]() แล้วพวกพี่ๆคิดว่าของอะไรดีสุดครับ แต่ ของอันอื่นจะจูนรวมกับFconได้ไหม ครับ และผมคิดว่า autonicของต่างประเทศมันเป็นยีห้อของกล่องแต่งด้วยคร ับ ผมคิดว่ามันมีสายจากท่อidไปดันแก็สครับเวลาบุสมาครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() แล้วพวกพี่ๆคิดว่าของอะไรดีสุดครับ แต่ ของอันอื่นจะจูนรวมกับFconได้ไหม ครับ และผมคิดว่า autonicของต่างประเทศมันเป็นยีห้อของกล่องแต่งด้วยคร ับ ผมคิดว่ามันมีสายจากท่อidไปดันแก็สครับเวลาบุสมาครับ[/quote] ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 57
กระทู้: 26
Thanks: 12
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความเห็นครับตอนนี้ทําใจได้แล้วค รับ เอแต่สายมันรกมากเลยครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย manxx : 03-06-2009 เมื่อ 11:37. |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
อายุ: 44
กระทู้: 2
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าเป็นเครื่อง Gte ควรใช้แก๊สระบบไหนดีที่สุดครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 3ZZ
ที่อยู่: บางกะปิ
กระทู้: 269
Thanks: 147
Thanked 229 Times in 65 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
1 J Vvti ใช้ Gas หัวฉีด ควรเปลียนหัวเทียนที่กี่ Km. | jzrott | ClubJZ ! GAS | 4 | 15-06-2023 12:43 |
่เจโบเลือกอะไรดีระหว่าง f con+E85 VS Lpg หัวฉีด | Eak239 | ClubJZ ! GAS | 3 | 22-05-2012 19:56 |
2JZ Turbo กับ Gas หัวฉีด | boost | ClubJZ ! GAS | 4 | 09-06-2011 00:10 |
1JZ-GE ติด LPG หัวฉีด europegas ดีมั้ยครับ | BMC | ClubJZ ! GAS | 2 | 28-04-2010 07:40 |
หัวฉีด AG หม้อ p250 ตั้งแรงดันเท่าไหร่ครับ | vampire258 | ClubJZ ! GAS | 8 | 13-09-2008 00:38 |