ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
Senior Member
|
มากมย
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
-อัพจาก na เป็น turbo | kkk | ClubJZ ! GAS | 18 | 01-05-2013 09:58 |
เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก 3.5 เป็น 4.3 แล้ว กินแก๊ส | วาล | ClubJZ ! GAS | 16 | 09-06-2010 12:25 |
อยากทราบราคา อัฟเกรด จากระบบ มิก เป็น หัวฉีดคับ เป็นเครื่อง 2jz gte คับ | 191919 | ClubJZ ! GAS | 2 | 17-08-2009 00:02 |
ผลการเปลี่ยนมิกเซอร์ จาก 28mm เป็น 35 mm | Tatpong | ClubJZ ! GAS | 4 | 30-03-2008 20:44 |
เปลี่ยนเกียร์จาก auto เป็น MT | hangsniper | ClubJZ! Useful Information | 8 | 05-10-2007 07:42 |