ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-05-2007, 22:18   #8
Isuzu_jz
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
ที่อยู่: กาญจนบุรี
อายุ: 64
กระทู้: 38
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 Isuzu_jz is on a distinguished road
2jz-ge gear auto ดีกว่าเป็นไหนๆๆ วางเครื่องเสร็จ wire สาย ครบๆๆ วาง a31 ด้วยแล้ววิงออกจากอู่ไปเลย ไม่ต้องกลับมาเจอกันบ่อยๆๆ หรือ ข้อ 2 และข้อ 3 วิ่งทต้องพาช่างไปจูนที ปรับนั่นปรับนี่ ช่างมีแต่รวยๆๆๆ เจ้าของรถมีแต่ จ่ายๆๆๆๆๆ ของเดิมๆๆ ดีกว่ากันเยอะเลย จริงไหม?
เอาความประหยัดเป็นที่ตั้งแล้ว ต้องคิดว่าติดตั้งแล้วประหยัดไหม? 2 Jz-เดิมๆประหยัดกว่าเยอะเลยมีเงิยเหลือไปติดตั้งแก็สอย่ างดีๆๆ (หัวฉีดได้ด้วยซ้ำ)
แต่ก็แล้วแต่ท่านนะ
Isuzu_jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:11


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels