ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
แต่ถ้าขัดเงาๆลื่นๆเหมือนชุบโครฯ ไม่แนะนำนะครับ..เพราะคุณลองเอาน้ำมันไปหยดใส่ วัศดุที่ชุบโครฯแบบลื่นๆดูซิครับ...น้ำมัน มันจะเป็นหยดๆ...ซึ่งไม่ดีต่อการเผาไหม้แนะนอน..
ส่วนการขัดแบบไม่ขัด แต่ลบคม ลบส่วนที่เป็นส่วนเกินนั้น...ลองนึกภาพดูนะครับ..มัน จะเป็นครีบๆ ของชิ้นงานจากโรงงาน..เราขัดส่วนนั้นออก แต่อย่าให้เพี๊ยนไปจากทรงเดิมเด็ดขาด(ถ้ารถเดิมๆ) เพราะส่วนที่เป็นครีบของชิ้นงานนั้น..มันจะมีผลเสียค ือ มันสะสมและเก็บความร้อนครับ..เค้าจึงขัดและลบออกไป.. .แต่แทบไม่ได้ขยายไรเลย...(รถเดิมๆ) โดยสรุป ทำให้มันเรียบๆ ไม่ล่นและหยาบจนเกินไป.. แต่ถ้าพูดถึงเรื่องหลักการทางเดินลม.....ถ้าผิวเรียบ กับ ผิวขรุขระนิดหน่อย... ลองไปศึกษาเกี่ยวกับลูกกอร์ฟดูนะครับ...ว่าทำไมลูกกอ ร์ฟ ผิวถึงไม่เรียบ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to ป้อม_ล้อดุ้ง For This Useful Post: | Khun_Thian (24-08-2011), วัช69 (24-08-2011) |
|
|