ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้า แก๊ซ ระบบ ดูด
ข้อดี 1. ปรับจูนด้วยตัวเองใด้ 2. ราคาอุปกรณ์ ติดตั้ง ถุกกว่า ข้อเสีย 1.กินแก๊ซกว่า 2.ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง(เพราะระบบหัวฉีด จะปรับจูน ด้วยคอม จะรู้ ข้อผิดพลาด) ถ้า แก๊ซ ระบบ หัวฉีด ข้อดี 1.ประหยัด 2.ไม่ค่อยมีอาการ งอแง เท่าไร่นัก (ต้องดูแล กรองอากาศ และ หัวเทียนด้วย นะ) ข้อเสีย 1.ปรับจูนด้วยตัวเองไม่ได้ เพราะ ต้อง ให้ชั่งผู้ติดตั้งจูน เท่านั้น (เสียเวลาไปหาอีก - -) 2. ราคาอุปกรณ์ และ ติด ตั้ง แพง ![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
Lpg ระบบดูด มิกเซอร์ + Lamda | B2_korat | ClubJZ ! GAS | 7 | 14-06-2010 16:02 |
อยากทราบการต่อ autoswtch ระบบดูด | 2JTOTA | ClubJZ ! GAS | 1 | 31-12-2009 01:48 |
พี่เค 2J vvti กับ NGV ระบบดูด | Backend | ClubJZ ! GAS | 1 | 16-08-2008 22:26 |
2j Ge ฝาดำ จะติด Lpg ระบบดูด ประมาณการค่าติดตั้งให้หน่อยค่ะ | sujitra8737 | ClubJZ ! GAS | 4 | 28-06-2008 11:26 |
เพื่อนๆ JZ BO ระบบดูด จำเป็นต้อง lamda ไหม | ขนม | ClubJZ ! GAS | 11 | 24-06-2008 15:02 |