ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มีปัญหาจะถามครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	พอดี Sport Rider ของผม ซื้อต่อจากคนอื่นมาอีกทีอ่ะครับ วันก่อน เกิดอาการ ขับรถฟังเพลงอยู่ แล้วอยู่ ๆ เพลงมันก็ดับไปครับ ก็เลยสังหรใจว่า แบตหมดแง๋เลย เปิดขึ้นมาดู โอ้วว... น้ำกลั่นแห้งทุกช่องเลย ผมก็เลยเติมน้ำกลั่นเข้าไปให้เต็มทุกช่องแล้วไปช๊าตแ บตมา 2 ชม. ขับได้อีก 2 วัน เกิดอาการนี้อีกแล้วครับ ผมจะขับเฉพาะตอนกลางคืนน่ะครับ แล้วก็สังเกตเห็นว่า เวลาผมจอด Start เครื่องไว้เฉย ๆ แบตมันจะค่อย ๆ หมดไปครับ แต่พอผมเหยียบคันเร่งซักพัก แบตก็จะมาอีกแล้วครับ พอติดไฟแดงซักพัก แบตเตือนอีกแล้ว ผมเลยต้องเข้าเกียร์ P แล้วเหยียบคันเร่งค่อย ๆ แล้วแบตก็จะไม่เตือนครับ แบบนี้คือ แบตเสื่อมหรือป่าวครับ หรือว่าผิดปกติที่ไหนหรือป่าวครับ เพราะผมคิดมาตลอดว่า ถ้าเรา start เครื่องทิ้งไว้ มันก็ต้องช๊าตให้เราแล้ว แต่นี่ต้องเหยียบคันเร่งถึงจะช๊าตอ่ะครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมว่าเปลี่ยนหม้อเถอะคับ ถ้าน้ำกลั่นแห้งก็แทบจะไม่คืนชีพคับ ของผมก็เคยลืมจนน้ำกลั่นแห้งคับเติมน้ำกลั่นแล้วใช้ไ  ด้ไม่กี่วันเดี้ยงเหมือนเดิมคับ พอเปลี่ยนใหม่ที่นีเช็คาอาทิตย์ละครั้งคับ ออลืมบอกรถผมติดเครื่องเสียงคับ ยังไงก็รอพี่ๆในคลับมาช่วยตอบอีกทีคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 47 
				
					กระทู้: 140
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 31 Times in 20 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 แต่มันจะไม่100นะครับประมาณ50-60เปอร์เซ็นเท่านั้นของผมก็ทำครับแต่ไม่ค่อยจะดีเท่า ไหร่ถ้าจะแนะนำก็เปลี่ยนเถอะครับเงินนิดหน่อยแค่พัน2 พันแลกกับอารมณ์เสียตอนสตาร์ไม่ติดฟังเพลงไม่ได้แอร์ ไม่เย็น........ค่าของความรู้สึกแทนค่าเป็นเงินไม่ได ้นะ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มันจะเป็นที่ไดช๊าตเสียหรือป่าวครับ พี่ ๆ คนไหนมีวิธีเทสไหมครับ ขอรบกวนนิดนึงครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ผมกลัวว่า ซื้อแบตใหม่แล้วคับ ๆ ไปจนแบตหมด แล้วเป็นเหมือนเดิมอีก แล้วจะเสียเงินฟรี ๆ แล้วไดช๊าตนี่มันปกติเปลี่ยนมาพร้อมเครื่องหรือของเด ิมอ่ะครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				หม้อน้ำของ2jz Ge
			 
			อยากทราบว่าหม้อน้ำของสองเจเนี่ยเขาทำกันยังไงไม่ให้  ร้อน แล้วแผงแอร์เนี่ยย้ายไปไว้ตรงไหนหรอครับ  ตอนนี้กลุ้มใจมากร้อนจนเดือดแล้วครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	พัดลมไฟฟ้าเป่าหน้าแผงแอร์สองตัว หลังหม้อน้ำก็ใส่ไม่ได้มันแคบมากๆเพราะชนเกียร์เดิม  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 47 
				
					กระทู้: 140
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 31 Times in 20 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ต้องทุบห้องเครื่องถอยไปหน่อยครับว่าพัดลมหลังหม้อน้  ำได้ครับแต่ถ้าไม่ทุบก็ต้องเปลี่ยนหม้อน้ำใหม่ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			บางกว่าเดิมแล้วใส่พัดลมตัวใหญ่2ตัวก็น่าจะผ่านนะครั บ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย @rtheon : 05-11-2008 เมื่อ 17:30.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 แต่ทางที่ดีหาทางติดพัดลมไว้หลังหม้อน้ำจะดีที่สุดเพ ราะมันจะได้ไม่มีอะไรไปบังลมที่จะมาปะทะหม้อน้ำระบาย ความร้อนได้ดี แต่ถ้าเป็นผมเองผมแนะนำให้ทำหม้อน้ำขึ้นมาใหม่ให้เป็ นแบบ 2 ช่องนอนแบบบางขยับแผงแอร์เดินหน้ามาหน่อย เอาหม้อน้ำไว้ใต้คานและติดพัดดูดแบบบางสองตัวละใช้เท อร์โมสวิทย์ควบคุม ถ้าเป็นสองเสต๊ปได้ยิ่งดีครับเอาอยู่แน่นอน ![]() รูปจากรถผมเอาไว้เป็นแนวทางครับ    ![]() พื้นที่หน้าแผงแอร์ติดพัดลมเป่าได้อีก 2 ตัว 10 นิ้วกับ 8 นิ้ว แต่ผมเพิ่งเอาออกไปครับ เพราะเห็นว่าลมจากพัดลมไฮโดรลิคมันแรงพอแอร์ก็เย็นปก ติดีเลยเอาออก ของผมไม่ได้ทุบผนังห้องเครื่องครับ ผมทุบเฉพาะตรงอุโมงซุ้มเกียร์เพียงเล็กน้อยเท่า นั้น (ปล.ถ่ายตอนเอาฝาครอบสายพานไทม์มิ่งไปทำสี) แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 04-11-2008 เมื่อ 17:31.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มีเรื่องกลุ้ม ๆ มารบกวนสมาชิกอีกแล้วครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	คราวก่อนเติมน้ำมันเต็มถัง แล้วจับกิโลเอา ตอนนี้เติมเต็มถังอีกที วิ่งไป 260 กิโล เติมน้ำมัน 60ลิตร โอว... จ๊อด... มันช่างกินน้ำมันเหลือเกิน ของผม 2j ge auto ขับ 2 คับ ในเมืองกรุงเทพ ตลอด แบบนี้ปกติหรือป่าวครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 105
				 
                                 
	Thanks: 42 
	
		
			
				Thanked 78 Times in 24 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ไม่ทราบว่า ใช้แบตลูกนี้มานานเท่าไรแล้วอ่ะครับ ถ้าเกิน 2 ปี ก็เปลี่ยนได้แล้วค้าบบบ   ได้ช๊าต นี่จะมาพร้อมกับเครื่อง j เลยครับ ถ้ามือสองเคยเห็นขายอยู่ประมาณ พันกว่าบาทอ่ะครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนนี้เปลี่ยนแบตไปเรียบร้อยแล้วครับ Fb รุ่น 3000 100 แอม 2800บาท รวมเครมตัวเก่า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ไม่รู้แพงไปป่าวนะ แต่ตอนนี้เปลี่ยนไว้ก่อน เพราะแบตเกิน 2 ปีแล้วครับ ขอบคุณสำหรับทุก ๆ ความคิดเห็นนะครับ ** ผมติดเครื่องแล้วถอดคั่วลบออก เครื่องก็ยังติดอยู่ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ GE 
                                
                                ที่อยู่: Chachoengsao 
				
				
					กระทู้: 18
				 
                                 
	Thanks: 16 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 sport rider 2j ge แก๊สหัวฉีด alex ชนกียร์เดิมขับ 4 ยังอยู่ กินแก๊ส อยู่ประมาณ โลละ2บาท 
		
	
		
		
		
		
		
	
	หม้อน้ำเดิมพัดลมเป่าหน้าแผงแอร์ 3 ตัว เฟืองท้ายเดิมน่าจะ9/41 ใส่กล่องแปลงวัดรอบ ความเร็ว 100 รอบอยู่ที่ 2600 รอบ ยังไม่ไม่เคยเดินทางไกล คืน 31ธ.ค.นี้จะเดินทางขึ้น อ.เชียงของ จ.เชียงราย ไม่ทราบจะไปไหวหรือไม่ เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยครับ แล้วปั้มแก๊ส จะมีให้เดิมหรือไมในเวลากลางคืน ยังไรก็คงต้องสำรอง 91 เต็มถังแหละครับ กะจะใช้เส้นทาง กท.-ลำปาง -งาว-พะเยา - ดอกคำใต้- จุน - เทิง -เชียงของ ครับ เพิ่งวางเจมาตอนแพงๆๆ ครับไม่รู้จะสอบผ่านหรือไม่เดินทางไกลครับ ท่านใดมีข้อแนะนำขอคำชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณ ครับ.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ GE 
                                
                                ที่อยู่: Chachoengsao 
				
				
					กระทู้: 18
				 
                                 
	Thanks: 16 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 รายงานผลการเดินทางครับ เดินทางคืน 31 เรียบร้อยดีรถน้อย เครื่อง2j ge ราบเรียบดีใช้แก๊สได้แค่ลำปาง เค้าดาว พอดีแก๊สหมดหาที่เติมไม่ได้ทุปั๊มปิดหมดใช้น้ำมัน91 จนถึงเชียงของ รุ่งขึ้นไปขึ้นดอยผาตั้ง มีลุ้นครับเนินก่อนถึงสถานีอนามัยผาตั้งขึ้นแทบไม่ไห  วทั้งที่ใช้เกียร1 แล้วแถมความร้อยขึ้นเกียบยันเกจ์ เบรคหาย ต้องพักยุติการเดินจนความร้อนลงปกติ ถ่ายผู้โดยสาร นอนรอครับ ตั้งใจจะไปภูชี้ฟ้าด้วยเลยแห้วครับ ตอนลงรอบสูงพอสมควร(เกียร 2) ครับ แต่เดินทางพื้นราบปกติดีครับไม่มีปัญหา 
		
	
		
		
		
		
		
	
	กินแก๊ส 1.80 - 2.00 บาท/กม. ครับ สปอร์ทไรเดอร์เครื่อง2jgeใช้เกียรเดิม ของเครื่อง5l เฟืองท้าย9/41 ล้อเดิม ผู้โดยสาร 4 คน ท่านใดมีข้อแนะนำบ้างครับเกี่ยวกับเฟืองท้าย อยากจะไปแม่ฮ่องสอน ตอนนี้เริ่มกลัวครับกลัวขึ้นไมไหว ขอบคุณครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 47 
				
					กระทู้: 140
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 31 Times in 20 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมว่าถ้าใช้เกียร์เดิมมันก็อย่างนี้ล่ะครับเพราะว่าต  ้องแปลง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ของผมใช้เกียร์ออร์โต้ที่มากับเครื่องนี่ไม่เคยมีปัญ หาความร้อนขึ้นขับนานบรรทุกหนักก็ไม่งอแงครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#15 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 9
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เพิ่มหม้อน้ำ
			 
			ผมนิดแม่สาย สปอร์ทไรเดอร์ 2jz Ge+lpg เคยอ่านกระทู้เก่า เพิ่มหม้อน้ำไว้ที่แคร้งอยากจะขอดูรูปเพื่อให้ช่างดู  ของผมเคยมีประสบการณ์ท่อยางด้านบนแตก(ของใหม่)  เมื่อช่างถอดวาวล์น้ำมาต้มก็ิเปิด เลยไม่ทราบว่าแตกเพราะอะไร  และตอนนั้นก็ใช้ความเร็วไม่มาก  ผมอยู่ อ.แม่สาย เลยอยากจะติดไว้กันเหนียว เวลาขึ้นเขาอาศัยรถคนอื่น  ส่วนพัดลมใช้พัดลมไฟฟ้า 1 ตัว และเมื่อเปิดแอร์มันจะติดอีก 1 ตัว(อยู่ด้านหลังหม้อน้ำ) จึงอยากรบกวนด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#16 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Webmaster 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เบรคหาย คือเหยียบไปมิดตามปกติ แล้วรถไม่หยุดใช่มั้ยครับ ขณะเหยียบมีเสียงลมฟืด ฟืดหรือเปล่าหรือไม่มีเสียงอะไรครับ ถ้าไม่มีเสียงลมและใช้งานพื้นราบปกติ แสดงว่าน้ำมันเบรคเดือด น้ำมันเบรถเดือดสาเหตุน่าจะมาจากอุณหภูมิในห้องเครื่ องสูงตอนความร้อนขึ้น ลองหาทางแก้ปัญหาตามปัญหาความร้อนข้างบนก่อนนะครับพี ่ เห็นว่าพี่ยังใช้ระบบเบรคเดิมของ Sport rider และยังใช้ผ้าเบรคเกรด Standard อยู่ ถ้าเปลี่ยนผ้าเบรคครั้งต่อไป เลือกผ้าเบรคเกรดสูงกว่าเดิมมาใช้แทนนะครับ แถมอีกนิดนะครับ ถ้าพี่หาหม้อลมชั้นครึ่ง หรือ 2 ชั้นที่ใหญ่กว่าเดิม จะทำให้เบรคพี่ดีขึ้นและเหยียบเบรคนิ่มกว่าเดิม ครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			![]() ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ. 
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Godzela : 19-01-2009 เมื่อ 10:26. เหตุผล: แก้คำที่พิมพ์ผิดครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#17 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Webmaster 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 พี่เล็ก (sumphang) ลองดู ระยะห่างระหว่างเครื่องกับหม้อน้ำนะครับว่าพอๆกับ Tiger คันนี้หรือปล่าว ถ้าพอๆกัน หาพัดลมดูดแบบบางและตีบังลมแบบนี้รับรองแก้ปัญหาความ  ร้อนได้แน่นอนครับ  
		
	
		
		
		
		
			รูป เครดิต คุณหนุ่มโคราช ครับผม 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	![]() ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ. 
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE | cpong67 | ClubJZ ! GAS | 25 | 30-04-2010 10:11 | 
| 2JZ GE ใน Sport Rider | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 2 | 28-12-2009 10:44 | 
| Sport Rider อยากกิน J + Gas | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 6 | 12-02-2008 22:35 | 
| sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ | natavut2680 | ClubJZ ! GAS | 9 | 04-02-2008 06:08 | 
| Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง | Noppadol | ClubJZ ! GAS | 7 | 13-11-2007 11:20 |