ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
|
จว.ขอนแก่น หรือ มข.มารายงานตัวหน่อย[มีรูปย้ายมิก4A-FEมาให้ดูด้วยคับ by Gas Club KKu]
ย้ายมิกเซอร์4A-FE รถรุ่นพี่ที่ชมรมเองคับ(หนูตัวแรกเลย)
![]() รู 24 คับอนาคตมีขยาย ![]() อีกด้านของมิกเซอร์ ![]() ใช้หม้อต้มของ MAGIC ติดตั้งที่ ก.ท.ม. ![]() ย้ายเสร็จแล้วคับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kapom7 : 19-02-2007 เมื่อ 23:38. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
|
อีกคับคับ นิสสันซันนี่ นีโอ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
|
นี้รถผมเอง ครับ
![]() ![]() ใช้หม้อต้มฮาน่าคับ ![]() เป็นมิกเซอร์ตัวเก่าที่ถอดออกคับ กินในเมืองโลละ2บาทคับ(10.50) ทางไกลวิ่ง1.4บาทคับ(10.80ราคาอุดรคับ) ![]() เป็นรูเตาแก็สคับ ![]() ถัง 75 ลิตรคับ รูป ปอม เองค้าบ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kapom7 : 19-02-2007 เมื่อ 23:39. |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตัวแรกเดิมๆก็วิ่งดี พอย้ายก็ดีตรงอัตราเร่งมาอีกหน่อย กับการชดเชย
รอบแอร์ทำงานตามปกติ (แต่ก่อนพอแอร์ทำงานปั๊บ รอบตกปุ๊บเลย) ส่วนคันหลัง แหม พึ่งเคยลองนั่ง มันช่างเป็นเครื่องที่สุภาพจริงๆครับ อัตราเร่งมาแบบเรียบร้อยมาก ขัดใจคนทำเลย พรุ่งนี้ถึงคิว volvo ล่ะสิ ออกมาจะเป็นยังไงเนี่ย เจ้าของรถ ทำบุญเยอะๆเน้อ พี่กลัวรถมันจะไม่วิ่ง 55555+ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ดีครับเอามาให้ชมกัน แล้วอัตราการบริโภคเป็นไงครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Member
|
อ้างถึง:
![]() คือคุง alcabron หรือ ป๋าแจ็ค เป็นสมองของคลับเลย แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kapom7 : 14-02-2007 เมื่อ 12:23. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
Member
|
อ้างถึง:
![]() แต่เห็นว่าอยากลองให้แก็สหมดถังเลยคับ(ถัง58ลิตร) ส่วนคันหลังซันนี่ นีโอ นี้ก็เช่นกันคับ ถ้ายังใงเด๋วจะเอาข้อมูลมาฝากอีกคับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Member
|
อยากเห็นชาว จว.ขอนแก่น หรือคนใน มอ เข้ามาโชว์กันมั้งจังเลยคับ
ถ้าใครอยากโพสต์รูปเด๋วผมบอกบอกวิธีคับข้างนอกเลย |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ในรูปที่ใช้ถัง 75 ลิตร เตือนนิดหนึ่งครับ ว่าหาท่อโปโลมาต่อจากฝาครอบถังแล้วต่อลงปากฉลามที่เจ าะให้สายแก๊สลงดีกว่าครับ เพราะทางที่ใช้ท่อโปโลและปากฉลาม เผื่อแก๊สซึมที่ชุดวาล์วจะได้ไหลออกทางท่อโปโล จะได้ไม่เป็นอันตรายและไม่มีกลิ่นแก๊สในรถด้วย
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
Member
|
![]() อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Member
|
อัพ เพื่อชาว มอ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อีกอย่างครับหม้อต้ม น่าจเป็นฮาน่า มันชอบซึมขอบ ๆ ครับ และไม่สมควรอย่างยิ่งที่อยู่ใกล้ท่อไอเสียครับ ตัวมันเองก็ร้อนด้วยน้ำอยู่แล้วยังมีท่อไอเสียทำให้ร ้อนยิ่งขึ้นอีก และตัวจานจ่ายและคอลย์ ก็อยู่ฝั่งเดียวกันหมด ถ้ามีโอกาศย้ายได้ย้ายน่ะครับ วันนี้ไม่เป็นอะไร วันข้างหน้าเราไม่รู้ครับว่ามันมีอะไรรั่วหรือเปล่า และอีกอย่างของหม้อยี่ห้อนี้ ถ้าไม่มีตัวติ๊กแก๊สแยกอีกตัว ต้องเพิ่งระวังว่าติ๊กที่หม้อต้มชอบค้างน่ะครับ เราดับเครื่องแต่ติ๊กมันไม่ปิดให้ครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 | |
Member
|
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าเป็นพี่จะไว้ที่ซุ้มโช๊คช้าย (หันหน้าเข้ารถขวามือ) แล้วปล่อยท่อแก๊สผ่านตัวเครื่องและใส่ตัวปรับกลางสาย ใกล้ ๆ กับมิกซ์เชอร์ครับ ที่ทำเพราะมันปลอดภัยกว่าครับ ส่วนเรื่องความยาวไม่เกี่ยวครับแค่ให้ใกล้มากที่สุดม ันก็ตอบสนองได้ดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับความปลอดภัยเป็นหล ักครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#15 | |
Member
|
อ้างถึง:
1.ว่าจะเอาอาติเกอร์ ซูเปอร์ หรือพี่จะแนะนำตัวใหนคับ 2.แล้วราคา อาติเกอร์ ซูเปอร์ ที่ กทม ราคาเท่าใรคับ ถ้าเป็นขอนแก่นพี่แนะนำร้านใหนคับ หรือถ้าพี่มีของก็ขอราคาด้วยคับ +ค่าส่งแล้วเป็นเท่าใรคับ ขอบคุณอีกครั้งคับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
Member
|
งั้นเด๋วขออนุญาติอธิบายรายละเอียดของผมนะครับ กล่าวคือ
1.รถเป็น Volvo 760 1Jz GE A/T เฟื่องท้ายเดิมขนาด 3.73 ยางขอบ15 195 60 2.ใช้หม้อต้มฮาน่า แต่ไม่แน่ใจรุ่น คับ 3.ใช้มิกเซอร์มาแล้วหลายแบบทั้งรูเดียว รูเตาแก็ส ทั้ง2ใช้รูขนาด 28 มม. และ แบบ Full venturi 30 มม.(เพิ่งติดตั้งวันแรก 22/03/50) รายงานผลครับ วิ่งในเมืองกิโลเมตรละ 2บาท(10.50)คือ200บาทได้100กิโลคับ วิ่งทางไกล(กลับบ้านอุดร)เติม 200บาท(10.50)ได้ 137 กิโลเมตร ครับ ส่วน Full venturi |
![]() |
![]() |
![]() |
#17 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 33
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อย่างที่คุณเค แนะนำครับ ผมว่าถ้าเอาไปให้วิศวกรตรวจรับรอง คงไม่ผ่าน และต้องแก้ไขรถคุณกาปอมหลายๆจุดเพื่อความปลอดภัย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#18 |
Member
|
เปลี่ยนใหม่แล้วคับ ใช้อาติเกอร์ ซุปเปอร์ (ย้ายที่วางใหม่+เพื่มติ๊กแก็สของฮาน่าด้วยคับ)
![]() [IMG] ![]() [IMG] ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kapom7 : 18-04-2007 เมื่อ 14:11. |
![]() |
![]() |
![]() |
#19 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
โอ้ย คนเรา ลดขนาดรูปหน่อย
มันใหญ่เกินไป ตี๊ดดด นึง |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
club jz@sakonnakhon | คนป่า | ClubJZ ! Meeting gallery | 6484 | 16-06-2023 19:57 |
ประกาศอย่างเป็นทางการเรื่อง Sticker Club UZ !!! | C220 | ClubUZ ! Talk | 186 | 16-06-2023 19:57 |
วิธีการลงรูปคับ [By Gas Club KKu] ถ้าใงก็ช่วยๆคอมเม้นให้ด้วยนะคับ | kapom7 | ClubJZ ! GAS | 1 | 25-02-2007 18:48 |