ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คุณจะตัดที่กล่องคุณต้องมี wirig diagram ของเครื่องยนต์รุ่นนั้นๆ นะครับ หากคุณไม่รู้จะทำไงก็เปิดกล่องมันเลยสัญญาณที่วิ่งออ กจากกล่องที่ไปเข้าหัวฉีดจะมีตัวเลขอารบิกตัวด้วยเคร ื่องหมายชาร์ป (สี่เหลี่ยมเอียงๆ) เริ่มตั้งแต่1# ไปเรื่อยๆมีกี่ตัวก็ตัวเท่านั้นเส้นแล้วก็ใช้ลีเลย์ม าต่อค่อม สัญญาณเส้นใครเส้นมันนะครับอย่าเอามามันมารวมกัน เอาไฟจากสวิทช์มาจ่ายให้มันคอนเทคกันตอนมันเป็นน้ำมั น ให้มันแยกจากกันตอนเป็นแก๊สก็จบแล้วละครับอธิบายแบบล ูกทุ่งๆ แบบนี้ไม่รู้เข้าใจป่าว.........โชคดี
|
![]() |
![]() |
|
|