 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  21-08-2008, 18:09 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Aug 2008 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | คุณจะตัดที่กล่องคุณต้องมี wirig diagram ของเครื่องยนต์รุ่นนั้นๆ นะครับ หากคุณไม่รู้จะทำไงก็เปิดกล่องมันเลยสัญญาณที่วิ่งออ  กจากกล่องที่ไปเข้าหัวฉีดจะมีตัวเลขอารบิกตัวด้วยเคร  ื่องหมายชาร์ป (สี่เหลี่ยมเอียงๆ) เริ่มตั้งแต่1# ไปเรื่อยๆมีกี่ตัวก็ตัวเท่านั้นเส้นแล้วก็ใช้ลีเลย์ม  าต่อค่อม สัญญาณเส้นใครเส้นมันนะครับอย่าเอามามันมารวมกัน เอาไฟจากสวิทช์มาจ่ายให้มันคอนเทคกันตอนมันเป็นน้ำมั  น ให้มันแยกจากกันตอนเป็นแก๊สก็จบแล้วละครับอธิบายแบบล  ูกทุ่งๆ แบบนี้ไม่รู้เข้าใจป่าว.........โชคดี | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
