ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-08-2008, 11:11   #1
ต๋องE34-JZ-GE
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 ต๋องE34-JZ-GE is on a distinguished road
-

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ apinui อ่านกระทู้
ถ้าน้ำมันสดุด ก็อาจจะเป็นที่หัวฉีดก็ได้ครับ ลองเร่งเครื่องดูครับว่าสดุดอยู่หรือเปล่า ...

หรือถ้าใช้แก็สระบบ ฟิก+มิก อยู่ ก็อาจจะสดุดได้เพราะมิก เล็กเกินไปครับ อากาศเลยเข้าไม่พอครับ ...
ขอบคุณครับ ผมสต๊าดสน้ำมันจอดรถไว้นะครับ เครื่องยนต์สะดุดครับ พอเปลื่ยนเป็นแก็สไม่สะดุดนะครับผม
ต๋องE34-JZ-GE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2008, 12:51   #2
sutipun
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 sutipun is on a distinguished road
ของผมก็เหมือนกันครับ เราวิ่งแก๊สมาเรื่อย แล้วเราก็หยุดพัก ประมาณ 2-3 นาที
แลัวออกรถโดยสตารท์น้ำมัน เครื่องสะดุดครับ สาเหตุน่าจะมีดังนี้
1. ตอนที่เราหยุดรถด้วยแก๊ส ยังมีแก๊สขังอยู่ในท่อร่วมไอดีอยู่เยอะ แล้วเวลาออก
รถ เราสตาร์ท ด้วยน้ำมัน ทั้ง ๆ ที่ยังมีแก๊สขังอยู่ในท่อร่วมไอดีอยู่เยอะ ทำให้กล่อง ecu ทำงานผิดพลาด เครื่องจึงสะดุด และมีเสียงที่คันเกียร์ด้วย
2.ตอนที่เราวิ่งด้วยแก๊ส แล้วหยุดรถอยู่นาน พอที่จะทำให้แก๊สขังอยู่ในท่อร่วมไอดี
ระเหย หรือออกไปหมด เวลาสตราร์ทด้วยน้ำมัน ก็จะไม่มีปัญหาใด ๆ เลย ครับ
[b]วิธีแก้ของผมก็คือผมทำสวิทช์ ตัดต่อ ที่ติ๊กแก๊ส เวลาดับเครื่องตอนที่ยังเป็นแก๊ส ผมใช้วิธีปิดสวิทช์ที่ติ๊กแก๊ส
จนกระทั่งแก๊สในท่อร่วมไอดีหมด และเครื่องดับ จึงปืดสวิทช์กุญแจครับ เวลาที่สตาร์ทด้วยน้ำมันครั้งต่อไป จะไม่มีปัญหาอีกครับ
sutipun is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2008, 23:36   #3
opora31
Junior Member
 
รูปส่วนตัว opora31
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: cefiro-a31
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: รังสิต-คลอง2
อายุ: 42
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 opora31 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง opora31
เหมือนกันครับ สตาท น้ำมันพอความรัอนได้ รอบได้ก็เป็นแก๊ส เจโบ
opora31 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:15


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels