ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-08-2008, 13:31   #1
sudrukdee
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว sudrukdee
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 26
Thanks: 11
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 sudrukdee is on a distinguished road
ของผมจะสตาร์ทน้ำมันตอนเช้า เท่านั้น เครื่องวอร์มแล้วสับแก็ส ตอนดับก็เป็นแก็ส แต่สังเกตุดูว่า..เคยดับด้วยน้ำมัน แล้วสตาร์ทตอนเช้า(น้ำมัน) ต้องลากยาวหน่อย แต่ก็ที่เดียวติด แต่ถ้าดับด้วยแก็ส สตาร์ทตอนเช้าสตาร์ท(น้ำมัน)ชึ่งเดียวติด

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย sudrukdee : 20-08-2008 เมื่อ 13:33.
sudrukdee is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-08-2008, 13:50   #2
MAX940
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว MAX940
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 70
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 19 MAX940 is on a distinguished road
เป็นเหมือนกันครับ
MAX940 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-08-2008, 21:04   #3
Tatpong
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19 Tatpong is on a distinguished road
ผมสตาร์ทด้วยน้ำมันทุกครั้งครับ สมัยเมื่อยังใช้สวิทช์ออโต้แก๊สอยู่ก็จะตั้งรอบไว้ที ่ 2000 รอบ เมื่อสตาร์ทแล้วประมาณ 2 นาทีก็จะเร่งเครื่องค้างไว้ที่2000 รอบเลยเครื่องมันจะสะดุดแ๊ป๊บนึงแล้วก็จะเดินเรียบ เนื่องจากระบบหน่วงเวลาของออโต้แก๊สมันแย่ไปนิดหนึ่ง มันเลยไม่หน่วงเวลาหัวฉีดน้ำมันให้ เครื่องไม่มีเชื้อเพลิงก็จะสะดุดเป็นธรรมดาครับ ดับทุกครั้งก็ไม่เคยเปลี่ยนเป็นน้ำมันก่อน เนื่องจากจอดบ่อยมากเวลาเข้าไปดูแปลงสาธิตปลูกผักของ เกษตรกร เวลาสตาร์ทใหม่ระบบมันก็กลับไปสตาร์ทเป็นน้ำมันเหมือ นเดิม เราก็เร่งเครื่อง ระบบมันก็จะตัดเป็นแก๊สให้ ทำอย่างนี้ทุกครั้งครับ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ตัดต่อแก๊สที่อ่านเจอใน www.gasthai.com เรียบร้อยแล้วใช้วิธีเปลี่ยนระบบด้วยการกดสวิทช์ ผมก็ยังคงสตาร์ทด้วยน้ำมันแล้วค่อยเปลี่ยนสวิทช์เป็น แก๊สเหมือนเดิมครับ
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-08-2008, 21:43   #4
goobie
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 16
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0 goobie is on a distinguished road
ตั้งตัดเป็นแก๊ซไว้ที่1200รอบ ยังงี้พอสตาร์ตปุ๊ปก้อตัดเป็นแก๊ซเลยใช่มั้ยครับ เพราะว่าตอนสตาร์ตนี่รอบมันจะเด้งไปประมานเกือบ1500น ิ
goobie is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:04


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels