ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: STRADA-4X4,STRADA-4X2
Engine Type: 1J-GTE,2J-GE
ที่อยู่: ขับอยู่แถวกำแพงเพชร
อายุ: 38
กระทู้: 31
Thanks: 1
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สำหรับ NGV ครับ (แต่งโดยคุณ pong_2006 จาก PDAMOBIZ.com)
สักวาหน้าคว่ำที่ปั๊มแก๊ส ไม่มาดแม้นม้วยมอดนอนกอดถัง ถ้าเลี้ยวเข้าไม่ดูไม่ระวัง จะได้ถังเปล่าออกมาน่าเจ็บใจ จะไปไหนก็ใจเย็นเป็นอย่างนี้ ถ้าให้ดีเตรียมมุ้งและพกหมอน เวลาเจอแถวยาวจะได้นอน ได้พักผ่อนไปในตัวไม่กลัวเลย แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย MOOM : 08-08-2008 เมื่อ 18:06. |
|
|
|
|
|
#2 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใครก็ต้องเข้าข้างตัวเอง
ใครจะใช้ Ngv ก็ช่างเขาเถอะครับ/พวก Lpg อย่าไปว่าเขาเลย/ชอบใครชอบมัน แต่อนาคตก็ดูกันต่อไป/ระวังจะมาเข้าตัวเองน่ะครับพี่ ท่าน
|
|
|
|
|
|
#3 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 19
![]() |
- ไม่ได้ว่า ngv นะครับ คงมีข้อดี/ด้อย แตกต่างกันกับ lpg แต่ เหตุที่ผมไม่กล้าติดคือ
1.ปั๊มแถวบ้านไม่มีครับ 2.ติดตั้งแพง 3.ต้องเติมบ่อย/ช้า 4.แรงดันสูงระเบิดอยู่บ่อยๆ ค่อนข้างเเรง แต่ยังไงก็ดีครับที่ จขกท มีแนวเผื่ออนาคตครับ |
|
|
|
|
|
#4 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตอบคุณ MooM
ขอตอบคุณพี่ด้วยบทกลอนละกันครับ
จะใช้แอล ใช้เอ็น เป็นเพื่อนได้ จะเป็นไร ใช้ต่าง ทางเลือกสรร พี่ใช้แอล ผมไม่ว่า อย่าว่ากัน เราผูกพัน คลับเดียว กลมเกลียวเอย (Club JZ คลับเดียวกัน) |
|
|
|
|
|
#5 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อีกหน่อยเห็นว่าจะมี LNG ออกมานะครับเพื่อต้องการลดความดันในการเก็บถังก็จะบา งลงและมี
น้ำหนักเบากว่าเดิมครับ ![]() |
|
|
|
|
|
#6 |
|
Junior Member
|
vigo 4 DOOR 1jz-ge vvti ครับ
ผมเพิ่งวางเครื่องเสร็จครับยังไม่ได้ทดสอบการบริโภคน ้ำมันเลย
และก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือก L หรือ N ดีครับเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจดีมากเลยครับ ขอบคุณครับ 08-1233-0158 |
|
|
|
|
|
#7 |
|
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 57
กระทู้: 65
Thanks: 7
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ดูเหมือนท้ายห้อย ๆ น่ะ
|
|
|
|
|
|
#8 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ต้องดูที่อนาคตด้วย
ผมว่าน่ะไม่แน่ในอนาคต เอ็น อาจจะแพงกว่า แอล ก็ได้น่ะครับ ดูอย่าง ดีเซล ซิครับ ทุกวันนี้แพงกว่า เบนซิล ลิตรละหลายบาทอยู่น่ะครับ
|
|
|
|
|
|
#9 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก้อ 1jz twin turbo ติด ngv เหมือนกัน
ต้นวิ่งไม่ออกเลย ขับในเมืองลำบากมาก แต่ปลายดี ไม่ทราบว่า จูนให้
ออกตัวช่วงแรกๆดี ได้เปล่าครับ ผมติดแบบหัวฉีดมานะครับ ตัวถังรถเป็น w124 ครับ ทำไงดีช่วยหน่อยครับ ![]() |
|
|
|
![]() |
|
|