ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไปลองมาแล้วครับ...แต่ยังสรุปไม่ได้แน่ชัดว่าเกิดจาก ท่อรึเปล่า....คืองี้..
ก่อนที่ผมจะไปลองรถผมมีอาการความร้อนขึ้นเวลากดแช่(9 0-100+)...และเวลาขึ้นเขา..หรือเวลาที่ต้องเค้นมากๆ... ความร้อนก็จะขึ้นตามเท้าของเราที่เราเหยียบเลยครับ.. เย็นวันนี้ผมได้ไปลอง ถอดท่อตั้งแต่หม้อพักลูกแรกออกเลย...โดยที่เหลือก็จะ มีแต่ท่อออกจากโข่งหลังโบ...หรือออกจากเครื่องแล้วกั น...ท่อขนาด 2.5นิ้วยาวมาประมาณ 1.5 เมตร...ระหว่างนี้มันจะมีแป้นต่อกับหม้อพักลูกแรก... ผมจัดการถอดออกซะ... แล้วลองวิ่งดูทั้งแซง ทั้งกด 140-160 ขึ้นเขานิดๆ...กดเต็มหน่อย...ความร้อนอยู่ที่ไม่เกิน 85องศาc ในขั้นต้นถือว่าโอเคขึ้นครับ.... ปัญหาที่พบคือ..1. ท่ออั้น 2.หม้อน้ำ..(อันนี้ยังไม่ลองใส่ของแท้เลยครับ)ถ้าลอง แล้วจะมาบอกอีกทีครับ ![]() |
|
|
|
|
|
#2 |
|
Member
|
อืม น่าสนใจงับ++
+++++
|
|
|
|
|
|
#3 |
|
ClubJZ Full Member 2556
|
ผมให้ช่างลองถอดวาล์วน้ำออกเพื่อไปหาซื้อตัวใหม่ แล้วลองวิ่งดูเมื่อกด 130,140,150จากบางนา-เคหะธน(งวแหวนรอบนอกสายใหม่)ความร้อนก็ยังขึ้นอยู่เล ยครับแต่พอยกซัก1นาที่ความร้อนก็ลดลงครับ ผมลองใช้ทั้งน้ำมันและแก๊สเหมือนกันเลยครับ
ปัญหาคือพรุ่งนี้ผมต้องขึ้นเขาใหญ่ตอนบ่ายกลับวันพฤห ัส ผมต้องถอดวาล์ววิ่งไปด้วยซิจะไหวไหมครับ(วันนี้ผมวิ่ งมาประมาณ50กม.แล้ว) |
|
|
|
|
|
#4 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ราคาตอนนี้2.5 d4dได้34000ครับพี่น้อง
![]() |
|
|
|
|
|
#5 |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ลองหาดูที่อื่นยังครับ
![]() |
|
|
|
|
|
#6 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ใจเย็นครับ...ผมว่าได้ราคาดีกว่านี้แน่ๆครับ...
ลองดูในนี้ก็ได้ครับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=15681&page=2 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ป้อม_ล้อดุ้ง : 16-07-2008 เมื่อ 19:03. |
|
|
|
|
|
#7 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อยากเห็น วีโก้ วางเจ..มารวมกันจังวุ้ย.....
ท่าทางจะอลังกาลงานสร้างเลยแฮ่ะ...![]() |
|
|
|
|
|
#8 |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
พี่ๆสมาชิกวางเสร็จแล้วหลังจจากใช้งานไปสักระยะแล้วม ีปัญหาอะไรบ้างไหมครับ
แล้วติดแก็สกันหรือยัง ![]() |
|
|
|
|
|
#9 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
|
|
|
|
|
#10 |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณครับ ท่านอื่นมีไหมครับ
![]() |
|
|
|
|
|
#11 | |
|
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
มีปัญหาหลายข้อนะครับ พี่ศักดิ์ เด๋วผมจะแจง ลายละเอียดให้ ฟังนะครับ ข้อ1.เวลาแซงรถได้ดั่งใจ ไม่ต้องลุ้น ไม่รู้คนอื่นเป็นหรือป่าวยังหาสาเหตุไม่เจอครับ ข้อ2.เหยียบพุ่ง เหยียบพุ่ง ไม่รู้ผิดปกติหรือป่าว ผู้รู้ช่วยบอกด้วย ข้อ3.เป็นอะไรก้ไม่รู้ เห้นคันอื่น ดริฟไฟใส่ท้ายไม่ได้เลย ให้มันรู้ซะมั่ง ว่ารถตรู Jนะเว้ย ข้อ4.ขับมันส์กว่าเครื่องเดิมครับ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ข้อ5.กลายเป็นคนขับรถเร็ว เพราะเหยียบนิดเดียวก้ไป150-170แล้ว ข้อ6. ข้อนี้หนักสุดครับ วางมาแล้ว วิ่งไม่ค่อยออกครับ น้ำมันแพง จอดมันซะงั้น วางJแล้ววิ่งไม่ออกไปไหนเลย ข้อ7.พอวางเครื่องตัวนี้แล้ว รู้จักเพื่อนๆพี่ๆ มิตรภาพเยอะขึ้นครับ มีความสุขกับการกินเจ ครับ ตัวผมเองก้มีแค่นี้ครับ ไม่ทราบท่านอื่น มีอะไรบ้าง |
|
|
|
|
|
|
#12 |
|
ClubJZ Old Full Member
|
ว่าไปนั่นน้องแจ๊ค ที่ไม่ได้เอารถออกไปซิ่งเพราะต้องดูแลลูกน้อยหรือเปล ่า เป็นไงหลงลูกหรือยัง ผมน่ะหลงเลยยิ่งตอนนี้พูดได้บ้าง ชวนคุย ชวนเล่น ผมเงี้ยหลงเลย...
เข้าเรื่อง : สำหรับเครื่องที่วางมาในช่วงแรกๆมีนิดหน่อยครับ ปัญหาทางเทคนิคมากกว่า หาอู่ดีๆ มีความรับผิดชอบ ผมคิดว่าไม่ใช่ปัญหา ติดแก๊สแล้วมือจูนดีๆวิ่งดีพอๆกับน้ำมันเลยครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย SuperVigo : 19-07-2008 เมื่อ 13:12. |
|
|
|
|
|
#13 | |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อวยพรผมหน่อยพี่ สุดท้ายนี้ ขอให้ลูกพี่เลี้ยงง่ายสุขภาพ แข็งแรงทั้งพ่อทั้งลูกครับ ![]() |
|
|
|
|
|
|
#14 | |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ข้อ8. หลังจากท่านได้วางJพร้อมติดแกสแล้วโลกส่วนตัวของท่าน ที่เคยมีวันหยุดดูทีวี เล่นกีฬา จะหายไป เพราะจะมีเสียงเรียกร้องจากผบ.ทบ.หรือมท.1ให้ขับรถไป ทำธุระมากขึ้น เนื่องจากแกสมันประหยัด |
|
|
|
|
![]() |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |