ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีใครเคยลองความเร็วสูงสุดของ 1jz gte กับตัวถัง vigo ว่าความเร็วสูงสุด
เท่าไร |
|
|
|
|
|
#2 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 50
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
|
|
|
|
|
#3 | |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ปล..... ทั้งแก้ส ทั้ง น้ำมันครับ แต่แก้ส ขึ้นช้ากว่า นิสหน่อย |
|
|
|
|
|
|
#4 |
|
ClubJZ Full Member 2556
|
VIGO 1j-gte auto ของผมขับเร็วๆแล้วความร้อนขึ้นสูงครับ บูสที่ความเร็ว130แล้วความร้อนขึ้นอะครับ และขับขึ้นเขาความร้อนก็ขึ้น ท่อพักเดิมของVIGO3.0หม้อนำน่าจะเป็นของเดิมอลูมิเนี ยม
ต้องแก้ที่ไหนดีครับ ช่วยหน่อยครับ |
|
|
|
|
|
#5 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
หม้อน้ำเดิม วีโก้เอาอยู่ครับ...ลองมาทุกสภาพแล้ว....แต่ที่บอกว่ า...หม้อพักเดิมวีโก้..อันนี้ผมไม่แน่ใจว่ามันจะอั้น ไปมั้ย....เพราะผมก็เจอปัญหาแบบพี่เหมือนกันหลังจากเ พิ่มหม้อพักเข้าไป....เดี๋ยวเย็นนี้จะลองเอาออกดูครั บ..แล้วจะมารายงานผล...
|
|
|
|
|
|
#6 |
|
ClubJZ Full Member 2556
|
ขอบคุณครับ ตอนนี้ผมเอาวาล์วนำออกจะลองดูว่าจะหายไหม
|
|
|
|
|
|
#7 |
|
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 49
กระทู้: 41
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อย่าถอดเป็นอันขาด เดี๋ยวงานจะเข้าครับ ดูง่ายๆโดยเปิดฝาหม้อน้ำดูว่าน้ำเวียนหรือปล่าวก็พอค รับส่วนเรื่องเครื่องที่ขับเกิน130แล้วไข้ขึ้นใช้น้ำมัน หรือแก๊สครับ ถ้าใช้แก๊สแล้วร้อน ใช้น้ำมันแล้วไม่เป็น สันนิฐาณได้ว่ามาจากเชื้อเพลิงบางเกินไป ถ้าร้อนทั้งคู่ก็หันไปดูระบบระบายความร้อน เอาง่ายๆมีอะไรไปขวางทางลมหรือปล่าว พัดลมใช้แบบไหน หม้อน้ำบางไปหรือไม่แต่หม้อน้ำเดิมวีโก้น่าจะเกินพอใ หญ่ยังกะรถ6ล้อ ลองดูครับของผม2Jโบ ใช้แก๊สหัวฉีดAGกดมิดยังเฉยเลยหม้อน้ำเดิมเปลี่ยนฝาบ นล่างใหม่ พัดลมไฟฟ้า3ตัว เป่า1 ดูด2 ต่อ2สเต็ป แค่นี้ครับ
|
|
|
|
|
|
#8 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไปลองมาแล้วครับ...แต่ยังสรุปไม่ได้แน่ชัดว่าเกิดจาก ท่อรึเปล่า....คืองี้..
ก่อนที่ผมจะไปลองรถผมมีอาการความร้อนขึ้นเวลากดแช่(9 0-100+)...และเวลาขึ้นเขา..หรือเวลาที่ต้องเค้นมากๆ... ความร้อนก็จะขึ้นตามเท้าของเราที่เราเหยียบเลยครับ.. เย็นวันนี้ผมได้ไปลอง ถอดท่อตั้งแต่หม้อพักลูกแรกออกเลย...โดยที่เหลือก็จะ มีแต่ท่อออกจากโข่งหลังโบ...หรือออกจากเครื่องแล้วกั น...ท่อขนาด 2.5นิ้วยาวมาประมาณ 1.5 เมตร...ระหว่างนี้มันจะมีแป้นต่อกับหม้อพักลูกแรก... ผมจัดการถอดออกซะ... แล้วลองวิ่งดูทั้งแซง ทั้งกด 140-160 ขึ้นเขานิดๆ...กดเต็มหน่อย...ความร้อนอยู่ที่ไม่เกิน 85องศาc ในขั้นต้นถือว่าโอเคขึ้นครับ.... ปัญหาที่พบคือ..1. ท่ออั้น 2.หม้อน้ำ..(อันนี้ยังไม่ลองใส่ของแท้เลยครับ)ถ้าลอง แล้วจะมาบอกอีกทีครับ ![]() |
|
|
|
|
|
#9 | |
|
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
|
|
|
|
|
![]() |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |