ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-06-2008, 09:18   #18
tapan
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 tapan is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ HS9KRM อ่านกระทู้
ผมตามไปอ่านในกระทู้แล้วครับ เคสนี้มันร้อนตอนเปิดแอร์ช่วงที่อากาศข้างนอกร้อน ระบบเเอร์รถพี่มันทำงานหนัก มีนมีความสัมพันสองเรื่องคือ แอร2ตู้์ กะ อากาศภายนอกที่ร้อน การระบายความร้อนไม่ทัน แผงแอร์ใกล้หม้อนำ้
-ยังไงๆเอาแผงแอร์ออกมาให้ไกลหม้อนำ้ และอย่าให้มีอะไรมาบังหน้าหม้อนำ้ ก้อน่าจะจบ ลองดูครับ
-ถ้าไม่หาย เปลี่ยนหม้อนำ้ใหม่ ใหญ่ ขึ้น ถ้าเข็มวัดความร้อนตรง แบบน่าเเจ้ค แนะนำ ครับ
ขอขอบพระคุณทุก ๆ คำแนะนำครับผม บทมันจะจบมันก็จบเอาซะดื้อ ๆ เช่นกัน หลังจากไล่ยังไงมันก็ยังไม่ยอมจนมุม ไอ้อาการร้อนตอนเปิดแอร์วิ่งเที่ยง ๆ บ่าย ๆ ที่ว่าของผม มันจบแล้วครับผม มันเจอฤทธิ์ของแหวนอีแปะเข้าไป 40 แผ่น + น๊อตเบอร์ 12 ยาว 1.5 นิ้วอีก 4 ตัว (คุ้ย ๆ ในลังเครื่องมือ เอาวะแทนข้าวสารเสก เอ้ย แทนบูท จิบเบียร์ พร้อมท่องมนต์) ร้อยเรียงเข้าไปที่ฝากระโปรงได้ความสูงเพิ่มมาประมาณ 2 ซม.หลังจากนั้นก็ต้องลองของว่าขลังหรือไม่ เพี้ยงงงงงงงงงงงงงงง ปรากฏว่าเมื่อวันเสาร์ครึ่งวันบ่ายติดเครื่องวิ่งตลอ ดจนสองทุ่ม วิ่ง ๆ ๆ ๆ ๆ เข็มความร้อนไม่มีกระดิกเลยนอนนิ่งที่ 11.00 น. งง งง งง ลมร้อนระบายออกมาได้ดีมากเลยครับ สิ่งที่ได้แถมมาอีกอย่างหนึ่ง คือแอร์เย็นกว่าเก่ามากเลยครับ เที่ยง ๆ บ่าย ๆ อากาศด้านนอกร้อนสุด ๆ รถติด ๆ ย่านปิ่นเกล้า เปิดน้ำยาครึ่งเดียว หนาววววววววววววว หนาวเลยจริงๆ จากเดิมต้องเปิดจนสุด งานนี้ DIY + โอท๊อป ไม่เสียซักกะบาท เย๊นเย็น โย่ว ๆ จับอัตราสิ้นเปลืองก็แฮปปี้ ๆ ๆ ในเมือง ได้ ประมาณ 6.7 กม./ลิตร โอเคเบตงเลยยยยยยยยยยย ส่วนเรื่องท่อก็คงเดินใหม่แต่คงยังไม่ใช่ตอนนี้และเพ ราะมันแปลงสภาพจากปัญหากลายเป็นกิเลสแทน ช่วงนี้ประหยัดไว้ก่อน ท่อเดิมเงี๊ยบเงียบ อิอิอิ+ไม่เสียตังค์ ขอให้สมาชิกในคลับทุก ๆ ท่าน ประสบพบเจอแต่สิ่งดีงาม โชคดีมีความสุขตลอดนานเท่านาน เทอญ สาธุ กราบขอบพระคุณทุก ๆ ท่านครับกระผม
tapan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to tapan For This Useful Post:
joe-civil@jz (11-10-2010)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:08


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels