ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#13 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ขอบคุณครับพี่ สิ่งที่ผมได้ทำไปแล้วก็น่าจะหมดแล้วตามที่พี่บอกมา หม้อน้ำเดิม ถ่ายน้ำทิ้งกว่า 10 รอบจนใสดี แล้วไปผ่าล้าง เติมน้ำยาหล่อเย็นแล้ว + พัดลมดูดหลังหม้อน้ำสองตัวแรงดีทั้งสองตัวพร้อมบังลม คลอบ (หลายค้น 2J GE ก็หม้อน้ำเดิมไม่ร้อน) พัดลมเป่าหน้าแผงแอร์ใหม่เอี่ยม ๆ 10 นิ้ว 10 ใบ ล้างคอยล์ร้อนแผงแอร์แล้ว ท่อน้ำบนล่างใหม่ใช้ของเจ วาล์วน้ำใหม่ ตรงรุ่น ฝาหม้อน้ำใหม่ แท้ศูนย์ น้ำไม่หายจากระบบ แต่เข็มความร้อนกระดิกจาก 11.00 มาเป็น 13.00 พอปิดคอม ไม่ถึงสองนาทีกลับมานอนที่เดิม ที่ว่าจะไปทำท่อต่อนี่คือท่อนี้เป็นท่อเดิมติดรถอายุ ของมันก็น่าจะชราภาพมากแล้ว + กับมีอีซูซุที่วางที่เดียวกับผม แต่เป็น 2j เคยมีอาการแบบของผม แล้วเค้าไปเดินท่อ 3 นิ้วตลอดเส้น + พักกลางเยื้อง 1 ใบ ปรากฏจบเอาซะดื้อ ๆ ของผม 1j ge เลยกะว่า 2.5 นิ้ว ตลอดเส้นพร้อมพักกลางเยื้องใหญ่ แล้วดูซิว่าจะเป็นไงต่อ และก็จะแง้มฝากระโปรงช่วยอีกแรง ถ้ายังดื้ออีกผมก็ตันแว้วววววววววววววววว ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
|
|