ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#21 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
[quote=nap_ta;133039]มีปัญหาเรื่องแบ๊คไฟร์รึป่าวครับ ของผม1j-ge-vvt-i ครับมีอาการแบ๊คไฟร์ตอนรอบต่ำแล้วกดแรงๆกระทันหันครั บ อ้อนอกเรื่องอีกนิด ของคุณพรมเสนาออกจากอู่ก่อนผมซัก5วันครับมีปัญหาเรื่ องรอรอบรึป่าวของผมใช้เฟืองท้ายเดิมที่ติดกะเจ้าโก้ม า ยาว225/70/15ครับต้องเรียกรอบนานและ
ยังไม่เคยเจอแบ๊คไฟร์ครับ ทดสอบถังแรกวิ่งประมาณ 120 นอกเมือง กินแก็ส 1.60 บาท / กิโล ส่วนเรื่องอืดนี่เห็น ๆ ครับ อืดมาก ยิ่งแก็สยิ่งอืด ผมลองบิดให้มันเซฟแก็ส วิ่งไม่ออกเลยครับ กว่าจะถึง 120 นานนนนมาก เลยจำใจต้องยอมให้มันกินเพิ่ม ก็ปกติครับ แต่สงสัยต้องทำท่อไอเสียใหม่ กับเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น 4.3 น่าจะช่วยได้อีกสัก 10 เปอร์เซ็นต์ ![]() |
![]() |
![]() |
|
|