ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-06-2008, 21:26   #1
ลูกเสี่ยโรจน์
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ลูกเสี่ยโรจน์
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18 ลูกเสี่ยโรจน์ is on a distinguished road
Unhappy รถผมจูนยังไงก้อแบ็คคับทำไงดี!!!

คือรถผมติดแก็สแบบดูดธรรมดาอ่ะคับ
เครื่อง1เจโบเดิมๆจูนยังไงก้อแบ็คอ่ะคับให้ร้านจูนให ้...ลองจูนเองตามที่พี่ๆเคยลงวิธีจูนไว้ให้
มันก้อยังไม่หายทำไงดีคับ
มันจะแบ็คตอนที่เรากดคันเร่งกระทันหันอ่ะคับแต่ถ้าเร าค่อยๆกดไล่คันเร่งลงมันจะไม่ค่อยแบ็คเท่าไหร่ค ับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ลูกเสี่ยโรจน์ : 03-06-2008 เมื่อ 21:29.
ลูกเสี่ยโรจน์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-06-2008, 23:21   #2
maxximum
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว maxximum
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Kia Pregio (devil in van)
Engine Type: 2 jz-gte แตนๆ
ที่อยู่: เคหะร่มเกล้า โซน11จ้าา (CLUB JZ-SUVANABHUMI)
อายุ: 36
กระทู้: 189
Thanks: 922
Thanked 121 Times in 45 Posts
คะแนน: 18 maxximum is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง maxximum Send a message via Skype™ to maxximum
ลองเช็คหัวเทียนดูครับ ของผมก็แบ็คเหมือนกัน เปลี่ยนหัวเทียนหายเรยครับ
maxximum is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-06-2008, 23:56   #3
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 46
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 19 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jump อ่านกระทู้
คือรถผมติดแก็สแบบดูดธรรมดาอ่ะคับ
เครื่อง1เจโบเดิมๆจูนยังไงก้อแบ็คอ่ะคับให้ร้านจูนให ้...ลองจูนเองตามที่พี่ๆเคยลงวิธีจูนไว้ให้
มันก้อยังไม่หายทำไงดีคับ
มันจะแบ็คตอนที่เรากดคันเร่งกระทันหันอ่ะคับแต่ถ้าเร าค่อยๆกดไล่คันเร่งลงมันจะไม่ค่อยแบ็คเท่าไหร่คับ
ตามที่บอกมาคือมักจะ backfire ตอนกดคันเร่งกระทันหันก็ถูกแล้วครับ ส่วนใหญ๋จะ back กันตอนนี้แหละ เหตุเพราะมันมีโอกาสที่จะ backสูง ถ้า...ช่วงนั้นแก๊สบางงงงงงงงงง เกินไป จึงทำให้ชิงจุดระเบิด ส่วนสาเหตุที่ประกอบอื่น ๆ ที่อยากให้ตรวจเช็คดูก็คือ
- หัวเทียน สำหรับรถใช้แก๊สแนะนำว่าถ้าตั้งแต่วางมาไม่เคยเปลี่ย นก็เปลี่ยนเถอะครับ
- ยางฝาวาล์ว อันนี้ประสบการณ์ผมเลย ลองถอดออกมาดูสภาพก่อนก็ได้ครับ ถ้ายังดีอยู่ก็อาจทำความสะอาดแล้วทากาวใส่เข้าไปใหม่ (เวลาขันฝาวาล์วอย่าขันแน่นมากนะครับ) คือถ้ายางฝาวาล์วไม่สามารถกันน้ำมันเครื่องได้ น้ำมันเครื่องก็จะค่อย ๆ ไหลซึมลงไปในเบ้าหัวเทียนครับ รับรองได้ว่า Backfire แน่นอน

...ลองตรวจเช็คดูนะครับแล้วลองจูนแก๊สดูใหม่ (อย่าให้บาง) จริง ๆ เครื่องเจนี่ Backfire ยากมากครับถ้าทุกอย่าง ok ...ขอให้โชคดีครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-06-2008, 23:57   #4
Tatpong
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18 Tatpong is on a distinguished road
ที่ผมเจอเรื่องแบ็คนะครับ คือมันจะเป็นตอนเราจูนบางเท่านั้นน่ะครับ ส่วนการกระทืบคันเร่งแล้วแบ็คจำได้ว่าแก้ได้ด้วยการต ั้งค่าในระบบlambda ในช่อง Outgoing ให้แก๊สหนาตอนถอนคันเร่งที่คุณแอ้ม LPG เขาเรียกมูนวอล์คน่ะครับ ถ้าไม่หายก็เกินปัญญาของกระผมแล้วละครับ แหะๆ
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-06-2008, 00:14   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Tatpong อ่านกระทู้
ที่ผมเจอเรื่องแบ็คนะครับ คือมันจะเป็นตอนเราจูนบางเท่านั้นน่ะครับ ส่วนการกระทืบคันเร่งแล้วแบ็คจำได้ว่าแก้ได้ด้วยการต ั้งค่าในระบบlambda ในช่อง Outgoing ให้แก๊สหนาตอนถอนคันเร่งที่คุณแอ้ม LPG เขาเรียกมูนวอล์คน่ะครับ ถ้าไม่หายก็เกินปัญญาของกระผมแล้วละครับ แหะๆ
ดูหลาย ๆ อย่าง แต่อย่าลืมดูมิกซ์ น่ะครับ เพราะบางครั้งมิกซ์ไม่แน่น มีซึมให้อากาศเข้าได้ มันก็แบล็คได้เหมือนกันน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-06-2008, 08:16   #6
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 46
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 19 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ดูหลาย ๆ อย่าง แต่อย่าลืมดูมิกซ์ น่ะครับ เพราะบางครั้งมิกซ์ไม่แน่น มีซึมให้อากาศเข้าได้ มันก็แบล็คได้เหมือนกันน่ะครับ
พี่เคหายป่วยยังครับ ว่าจะพาน้องแถวบ้านเอายาริสไปติดแก๊สซะน่อย ยังไงก็หายไว ๆ นะพี่
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-06-2008, 09:35   #7
ลูกเสี่ยโรจน์
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ลูกเสี่ยโรจน์
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18 ลูกเสี่ยโรจน์ is on a distinguished road
จัมพ์เช็คดูทุกอย่างแล้วคับพี่
หัวเทียนเปลี่ยนแล้ว6หัวหัวละ190
เช็คคอยส์แล้ว
เช็คสายหัวเทียนแล้ว
เช็คท่อแวคคั่มแล้ว
ท่อแก็สก้อเช็คแล้วจร้า
แต่รถจัมพ์ไม่มีแลมด้าอ่ะคับ
แล้วช่างเค้าบอกว่าหม้อต้มมันจ่ายแก็สเข้าที่หน้าลิ้ นเลยมันเลยแบ็คตอนเรากดคันเร่งกระทันหัน
จัมพ์ก้อไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกันมั๊ยอ่ะคับ

ลูกเสี่ยโรจน์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-06-2008, 00:46   #8
Tatpong
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18 Tatpong is on a distinguished road
ผมคิดว่าคุณจั๊มลองติดแลมด้าดูสิครับ ชุดละ 1500 บาท (เฉพาะของนะครับ) ติดเพิ่มเข้าไปเลยไม่ต้องแก้ระบบอะไร แล้วซื้อโปรแกรมจูนพร้อมสายจูนมาจูนเองก็ได้ ผมคิดว่ามันเกิดลักษณะถอนคันเร่งแล้วเกิดภาวะแก๊สบาง น่ะครับ
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-06-2008, 11:02   #9
ลูกเสี่ยโรจน์
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ลูกเสี่ยโรจน์
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18 ลูกเสี่ยโรจน์ is on a distinguished road
แลมด้านี่ถ้าเราให้เค้าติดพร้อมจูนเลยนี่เท่าไหร่คับ จะได้เตรียมเงินไปถูกอ่ะคับเพราะว่าตอนนี้จัมพ์เอารถ มาใช้ที่อุดรอ่ะคับถ้าจะทำต้องวิ่งรถกลับไปทำร้านที่ จัมพ์ติดแก็สที่กรุงเทพอ่ะคับ
ลูกเสี่ยโรจน์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-06-2008, 11:19   #10
HS9KRM
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว HS9KRM
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 33
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19 HS9KRM is on a distinguished road
ถ้าระบบไฟ นิ่งแล้ว หันไปดูระบบแกส ครับ
-หม้อต้มของไรคราบ รุ่นที่ใช้กับเครื่องเทอร์โบป่าว
- มิ้กของอะไร ขนาดเท่าไร
-จูนให้หนาอีกนิด
-ของผมสองเจโบ ฟิกมิ้ก ยังไม่เคยแบ้ค เลยอ่ะ
__________________
รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน

ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้
อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี
-วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop
-วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม
(ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981
่"
" ร้านอะไหล่ดีๆ

ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory "
ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี
081.4003164 / 036.461701

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย HS9KRM : 05-06-2008 เมื่อ 11:22.
HS9KRM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-06-2008, 13:25   #11
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 17 nap_ta is on a distinguished road
เป็นเหมือนกันครับ

ของผมวาง1เจ ไม่โบ +วีวี ครับ ใช้หม้อต้มซุปเปอร์ครับตอแรกแรกที่ติดมีบ้างครับหลัง จากจูนใหม่หายไปลองอัดทางไกลกรุงเทพ-หัวหินก้อไม่เป็นไร แต่เมื่อเช้าก่อนขึ้นสะพานที่โบ๊เบ๊มีมาอีกครังครับ
อยากจะถามว่ามีวิธีใดจะแก้ให้หายบ้างครับ(ตรวจช็คทุก อย่างแล้วปกติครับ)
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-06-2008, 15:50   #12
apinui
Senior Member
 
รูปส่วนตัว apinui
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18 apinui is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nap_ta อ่านกระทู้
ของผมวาง1เจ ไม่โบ +วีวี ครับ ใช้หม้อต้มซุปเปอร์ครับตอแรกแรกที่ติดมีบ้างครับหลัง จากจูนใหม่หายไปลองอัดทางไกลกรุงเทพ-หัวหินก้อไม่เป็นไร แต่เมื่อเช้าก่อนขึ้นสะพานที่โบ๊เบ๊มีมาอีกครังครับ
อยากจะถามว่ามีวิธีใดจะแก้ให้หายบ้างครับ(ตรวจช็คทุก อย่างแล้วปกติครับ)
สำหรับเครื่อง VVTI ต้องจูนหนาไว้ก่อนถึงจะไม่แบ็คครับ แต่จะกินแก็สหน่อย ..

แต่ถ้าไม่อยากเปลือง ก็เปลี่ยนไปใช้ระบบ วาริเอเบิลครับ .. ไม่ต้องจูน จับใส่ทีเดียวจบเลย ไม่มีแบ็ค ...

ผมขับมากว่า 5หมื่นโล จะร้อยโค้งพันแยก ผมก็ยังมั่นใจไม่เคยแบ็คไฟเลย .. มันเยี่ยมจริงๆครับพี่น้องครับ ...... (เพลง)ใช้วาริเอเบิล ระบบแก็สอันดับหนึ่ง... ของไทยยยยย .... (เรียนแบบพี่แอ็ดคาราบาว อิอิ)
apinui is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-06-2008, 21:35   #13
Tatpong
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18 Tatpong is on a distinguished road
ติดตั้งแลมด้าที่อุดรธานี ผมไม่แน่ใจเรื่องร้านนะครับ ลองสอบถามจากปั๊มแก๊สดูนะครับน่าจะติดโฆษณาไว้ทั้ง 2 ปั๊มนั่นแหละ ค่าติดตั้งไม่แน่ใจ แต่ค่าจูนมาตรฐาน 200 บาท บอกให้ช่างติด ECU ไว้แถวคอนโซลในรถให้จูนง่ายๆด้วยนะครับ ของผมมันซ่อนไว้เหนือคันเร่ง จูนทีก็ทุลักทุเล ส่วนการจูนในส่วนของ Out going จะอยู่ในส่วนของ Booster ครับให้ตั้งไว้เยอะหน่อย(ปรึกษาช่างดูว่าแค่ไหนเหมาะ สม)
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-06-2008, 23:05   #14
ลูกเสี่ยโรจน์
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ลูกเสี่ยโรจน์
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18 ลูกเสี่ยโรจน์ is on a distinguished road
เรื่องหม้อต้มเดี๋ยวจัมพ์ถ่ายรูปมาลงให้ดูคับว่าเปนข องอารายจัมพ์ก้อจำไม่ได้เหมือนกันอ่ะคับ^^
เรื่องแลมด้าจัมพ์ว่าจะขับกลับมาติดที่กรุงเทพอ่ะคับ เพราะว่าไม่มั่นใจร้านที่อุดรเลยกลัวเค้าทำไม่ดีอ่าค ับตอนนี้จัมพ์จูนให้มันหนาไว้ก่อนอ่ะคับแบบว่าเดินเบ าแล้วจะดับทุกทีเลย(เดินเบาแบบเครื่องโรตารี่อ่ะคับ หอบๆๆ) แต่วิ่งก้อไม่ค่อยแบ็คแล้วนอกจากจะกดคันเร่งกระทันหั นอ่ะคับ
กลิ่นแก็สงี้ท่วมเลยอ่ะคับเวลาจอดติดไฟแดงมอไซด์มันค ิดว่าแก็สเรารั่วเลยมาเคาะกระจกบอก..อิอิ
อ๊ายยย..อาย เค้า
กลัวพวกที่ชอบขับรถสูบบุหรี่อ่ะคับแล้วมาใก้รถเรากลั วระเบิด555+
เดี่ยวถ่ายรูปมาให้ดูพุ่งนี้คับ
ลูกเสี่ยโรจน์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-06-2008, 07:53   #15
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jump อ่านกระทู้
เรื่องหม้อต้มเดี๋ยวจัมพ์ถ่ายรูปมาลงให้ดูคับว่าเปนข องอารายจัมพ์ก้อจำไม่ได้เหมือนกันอ่ะคับ^^
เรื่องแลมด้าจัมพ์ว่าจะขับกลับมาติดที่กรุงเทพอ่ะคับ เพราะว่าไม่มั่นใจร้านที่อุดรเลยกลัวเค้าทำไม่ดีอ่าค ับตอนนี้จัมพ์จูนให้มันหนาไว้ก่อนอ่ะคับแบบว่าเดินเบ าแล้วจะดับทุกทีเลย(เดินเบาแบบเครื่องโรตารี่อ่ะคับ หอบๆๆ) แต่วิ่งก้อไม่ค่อยแบ็คแล้วนอกจากจะกดคันเร่งกระทันหั นอ่ะคับ
กลิ่นแก็สงี้ท่วมเลยอ่ะคับเวลาจอดติดไฟแดงมอไซด์มันค ิดว่าแก็สเรารั่วเลยมาเคาะกระจกบอก..อิอิ
อ๊ายยย..อาย เค้า
กลัวพวกที่ชอบขับรถสูบบุหรี่อ่ะคับแล้วมาใก้รถเรากลั วระเบิด555+
เดี่ยวถ่ายรูปมาให้ดูพุ่งนี้คับ
ทุกปัญหามีทางแก้ไขครับ แต่จะแก้ได้เหมือนไรเท่านั้นเองครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-06-2008, 09:19   #16
pomsena
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pomsena
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18 pomsena is on a distinguished road
เอาใจช่วยนะครับ ขอให้หาเจอไว ๆ จะได้ขับอย่างสบายใจ
pomsena is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-06-2008, 09:43   #17
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 17 nap_ta is on a distinguished road
สำหรับเครื่อง Vvti ต้องจูนหนาไว้ก่อนถึงจะไม่แบ็คครับ แต่จะกินแก็สหน่อย ..

ขอบคูณทุกความเห็นครับครับ ได้ผลอย่างไรจะแจ้งให้ทราบครับ
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-06-2008, 15:46   #18
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 17 nap_ta is on a distinguished road
ขอบคุณที่แนะนำครับ ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้ว

หลังจากที่ได้อ่านข้อความของทุกๆท่านก้อค่อยๆปรับค่อ ยๆแก้ครับตอนนี้อาการแบ๊คก้อหายไป(เพี้ยงไปแล้วไปลับ อย่ากลับมา555+)
แนบไฟล์ 10174

แนบไฟล์ 10175

แนบไฟล์ 10176

แนบไฟล์ 10177

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 30-11-2008 เมื่อ 07:11.
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-06-2008, 10:43   #19
ลูกเสี่ยโรจน์
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ลูกเสี่ยโรจน์
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18 ลูกเสี่ยโรจน์ is on a distinguished road
ของพี่หายแต่ของผมยังไม่หายอ่ะดิคับ
ต้องจูนหนาไว้ก่อนเวลาจอดไฟแดงนี่กลิ่นแก็สท่วมเลยอ่ ะคับ
แล้วเวลาจูนแก็สหนาเดินเบาก้อจะดับต้องเลี้ยงคันเร่ง ไว้ตลอดเลยคับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg หม้อต้ม.JPG (72.0 KB, ดาวน์โหลด 4 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg หม้อต้มแก็ส.jpg (78.3 KB, ดาวน์โหลด 4 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg ห้องเครื่อง.jpg (63.3 KB, ดาวน์โหลด 5 ครั้ง)
ลูกเสี่ยโรจน์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:28


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels