ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 39
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถมผู้มีประสบการณ์คับ
ปุ่มกดที่อยู่ข้างๆเกียร์ออโต้ ถ้าต่อครบมันมีประโยชน์อะไรป้างคับ
ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยตอบให้คับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
****ขอฟังด้วยนะครับ********THANKS
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 39
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณคับที่ช่วยตอบให้หายข้องใจคับ
ปุ่มเพาเวอร์ ที่พี่ว่ามันจ่าลากเกียร์ยาวกว่าปกติแต่มันก็ยังคงเป ลี่ยนเกียร์ออโต้เองอยู่ใช่ไหมคับ แมนนวล ก็คงจ่าเปลี่ยนเกียร์ตามใจเราถูกต้องไหมคับเหมือนๆกั บรถรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่มีติดมาตรงพางมาลัยใช่ไหมคั บ ปล. ถ้าผมเข้าใจอย่างที่พี่เค อธิบายให้เข้าใจน่ะคับ แต่ยังไงก็ขอบพระคุณที่ช่วยให้หายข้อข้องใจมานานคับ (แต่ก็ไม่เคยลองคับเพราะแค่นี้ก็เอาไม่ไหวแล้วคับ 1j Bo In Tiger !!อิอิ) |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 39
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แต่ที่ผมใช้อยู่ทุกวันนี้ผมไม่ได้กดปุ่มให้เลือกใช้อ ย่างใดอย่างหนึ่ง แต่กดแบบให้ปุ่มมันลอยขึ้นทั้ง 2 ปุ่มมันจ่ามีปัญหาอะไรไหมคับกับระบบต่างๆ
ขอบคุณคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 39
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คือว่าอยากรู้คับใครเคยทำเหมือนผมบ้างคับ (ตามข้างบนคับ)
ขอบคูรคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: L200 starda 2800
Engine Type: setup to 1jz ge
ที่อยู่: รังสิต
อายุ: 47
กระทู้: 87
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผมยังไม่ได้ต่อเลยช่างบอกว่ากลัวผมซัดเกียร์พัง มันจาพังไหมหนอถ้าต่อ สวิชยังวางอยู่ในรถเลยอะ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|