ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 30-04-2008, 21:50   #10
amnat8
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว amnat8
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 366
Thanks: 1,569
Thanked 644 Times in 188 Posts
คะแนน: 0 amnat8 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ white126 อ่านกระทู้
เชื่อไหมครับว่าผมได้ลองแวะเข้าไปหาข้อมูลหลายๆอู่ที ่ร้บติดแก๊ส ที่มีชื่อเสียงแถวเลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา นวมินทร์ แจ้งวัฒนะ งามวงศ์วาน ทุกที่ต่างตอบว่าไม่ถอดออกมาเจาะ โดยส่วนใหญ่ให้เหตุผลเดียวกันคือว่า
1 ถ้าเครื่องเก่าแล้วพวกท่อยางต่างๆ และ สายปลั๊กไฟ รวมถึงปะเก็นไอดี อาจเสียหายได้
2 ขี้อลูมิเนียมมันนิ่มมากเมื่อโดนความร้อนตอนจุดระเบิ ดก็แถบไม่เหลือเศษแล้ว
3 แล้วถ้าเป็นรถรุ่นใหม่ๆ หรือ เกือบๆป้ายแดง ลูกค้าก็ไม่ต้องการให้ไปรื้อหรือแกะออก เพราะเดิมมันดูดีอยู่แล้ว

ในความคิดของผมนะครับ ผมว่าถ้าถอดออกมาทำได้นะ เป็นสิ่งที่ดีเลิศประเสริฐที่สุด แต่ถ้าไม่ได้ถอดมันก็คงไม่ถึงกับเสียหายมากเท่าไหร่อ ะ สรุปผมก็เลยติดไปแล้วโดยที่ไม่ได้ถอดออกมาเจาะนอกรถ
แล้วก็ติดแบบหัวฉีด rail หม้อต้มและก็กล่อง voltran วิ่งดีมากเลย บูสสิบปอนด์ สบายๆ ไม่มีตัด วิ่งทะลุ 200 กม.ต่อชม. แบบเต็มๆ เนียนๆ เมื่อวานนี้เองครับ
1.ถ้าเครื่องเก่าแล้วพวกท่อยางต่างๆ และ สายปลั๊กไฟ รวมถึงปะเก็นไอดี อาจเสียหายได้-----แสดงว่าหมดสภาพแล้วครับ สมควรต้องเปลี่ยน
2 ขี้อลูมิเนียมมันนิ่มมากเมื่อโดนความร้อนตอนจุดระเบิ ดก็แถบไม่เหลือเศษแล้ว------แล้วถ้าไม่หมดล่ะ?
3 แล้วถ้าเป็นรถรุ่นใหม่ๆ หรือ เกือบๆป้ายแดง ลูกค้าก็ไม่ต้องการให้ไปรื้อหรือแกะออก เพราะเดิมมันดูดีอยู่แล้ว-----แล้วแต่ ข้อมูลที่ลูกค้าได้รับครับ

สรุปผมก็เลยติดไปแล้วโดยที่ไม่ได้ถอดออกมาเจาะนอกรถ
แล้วก็ติดแบบหัวฉีด rail หม้อต้มและก็กล่อง voltran วิ่งดีมากเลย บูสสิบปอนด์ สบายๆ ไม่มีตัด วิ่งทะลุ 200 กม.ต่อชม. แบบเต็มๆ เนียนๆ เมื่อวานนี้เองครับ----
ผมว่าแล้วแต่ความรู้สึกของแต่ละท่านครับ ส่วนความเป็นจริงจะเป็นอย่างไรต้องลองใช้ดูนะครับ
amnat8 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:46


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels