ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 366
Thanks: 1,569
Thanked 644 Times in 188 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
แล้วที่บอกว่า "เครื่องพังเขายินดีเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ฟรี" แล้วถ้าเขาไม่เปลี่ยนให้ จะทำยังไงต่อ ถ้าถามความคิดเห็น ออกห่างๆดีกว่าครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to amnat8 For This Useful Post: | somtao (07-06-2012) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 46
กระทู้: 23
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ติดไปแล้วครับ
เชื่อไหมครับว่าผมได้ลองแวะเข้าไปหาข้อมูลหลายๆอู่ที ่ร้บติดแก๊ส ที่มีชื่อเสียงแถวเลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา นวมินทร์ แจ้งวัฒนะ งามวงศ์วาน ทุกที่ต่างตอบว่าไม่ถอดออกมาเจาะ โดยส่วนใหญ่ให้เหตุผลเดียวกันคือว่า
1 ถ้าเครื่องเก่าแล้วพวกท่อยางต่างๆ และ สายปลั๊กไฟ รวมถึงปะเก็นไอดี อาจเสียหายได้ 2 ขี้อลูมิเนียมมันนิ่มมากเมื่อโดนความร้อนตอนจุดระเบิ ดก็แถบไม่เหลือเศษแล้ว 3 แล้วถ้าเป็นรถรุ่นใหม่ๆ หรือ เกือบๆป้ายแดง ลูกค้าก็ไม่ต้องการให้ไปรื้อหรือแกะออก เพราะเดิมมันดูดีอยู่แล้ว ในความคิดของผมนะครับ ผมว่าถ้าถอดออกมาทำได้นะ เป็นสิ่งที่ดีเลิศประเสริฐที่สุด แต่ถ้าไม่ได้ถอดมันก็คงไม่ถึงกับเสียหายมากเท่าไหร่อ ะ สรุปผมก็เลยติดไปแล้วโดยที่ไม่ได้ถอดออกมาเจาะนอกรถ แล้วก็ติดแบบหัวฉีด rail หม้อต้มและก็กล่อง voltran วิ่งดีมากเลย บูสสิบปอนด์ สบายๆ ไม่มีตัด วิ่งทะลุ 200 กม.ต่อชม. แบบเต็มๆ เนียนๆ เมื่อวานนี้เองครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 366
Thanks: 1,569
Thanked 644 Times in 188 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
2 ขี้อลูมิเนียมมันนิ่มมากเมื่อโดนความร้อนตอนจุดระเบิ ดก็แถบไม่เหลือเศษแล้ว------แล้วถ้าไม่หมดล่ะ? 3 แล้วถ้าเป็นรถรุ่นใหม่ๆ หรือ เกือบๆป้ายแดง ลูกค้าก็ไม่ต้องการให้ไปรื้อหรือแกะออก เพราะเดิมมันดูดีอยู่แล้ว-----แล้วแต่ ข้อมูลที่ลูกค้าได้รับครับ สรุปผมก็เลยติดไปแล้วโดยที่ไม่ได้ถอดออกมาเจาะนอกรถ แล้วก็ติดแบบหัวฉีด rail หม้อต้มและก็กล่อง voltran วิ่งดีมากเลย บูสสิบปอนด์ สบายๆ ไม่มีตัด วิ่งทะลุ 200 กม.ต่อชม. แบบเต็มๆ เนียนๆ เมื่อวานนี้เองครับ---- ผมว่าแล้วแต่ความรู้สึกของแต่ละท่านครับ ส่วนความเป็นจริงจะเป็นอย่างไรต้องลองใช้ดูนะครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
ที่อยู่: suphanburi
กระทู้: 41
Thanks: 20
Thanked 13 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ส่วนของผมนั้น....
ผมว่ามันขึ้นอยู่กับเทคนิคของแต่ละอู่นะ บางที่ถอดออกใช้เวลานานและยุ่งยากแต่แลกกับความสะอาด 100% บางอู่ที่ไม่ถอดเพราะมีเทคนิคในการเจาะที่คิดว่าปลอด ภัย หรือบางที่อาจเจาะแบบไม่มีเทคนิคอะไรเลยแบบว่าขี้เกี ยจถอดก็มี ดังนั้นต้องถามทางอู่ก่อนติดตั้งหรือหาข้อมูลจนแน่ใจ เสียก่อนครับค่อยลงเอยกับอู่นั้น
ส่วนของผมพี่เคบอกว่าทางอู่ใช้การเจาะพิเศษที่ไม่ต้อ งถอดออกและรับประกันว่าไม่มีปัญหา(รายละเอียดรอพี่แก มาตอบเพิ่มละกัน)ตอนนี้ก็ใช้งานปกติ ยังม่ายมีปัญหาค้าบบ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to tidku61 For This Useful Post: | Jamisquatar (07-06-2012) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อยากรู้เหมือนกัน....ส่วนมากไม่ถอดเลยครับ ใช้สว่านหัวเจาะแบบพิเศษที่เก็บเศษได้ มันจริงหรือเปล่าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 46
กระทู้: 23
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ล่าสุดผมถามอีกที่หนึ่ง ช่างบอกว่าเอาดอกสว่านทาจารบี แล้วเจาะ ขี้อลูมิเนียมมันจะติดออกมาด้วย
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to white126 For This Useful Post: | Jamisquatar (07-06-2012) |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: MightyX
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: .
กระทู้: 4
Thanks: 14
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to bird ME For This Useful Post: | Jamisquatar (07-06-2012) |
![]() |
|
|