ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 27-04-2008, 21:49   #1
king of triton
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 king of triton is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Dittapong อ่านกระทู้
ท้อหรือยังครับ อย่าพึ่งท้อน่ะ
ลองเช็คเฟืองเซ็นเซอร์ อย่างในกระทู้นี้ กล่าวถึงซิครับ
หลุดเลื่อน ตำแหน่งหรือเปล่า

ก็ยังไม่ท้อหลอกครับแต่คาดหวังใว้มากครับว่ามีคนบอกว างเจแล้วจบ
เจอแบบไม่จบแล้วรู้สึกไม่ดีครับ

เอแล้วบอกให้ผมดูเฟืองเซ็นเชอร์มันอยู่ตรงไหนครับ
แต่เซ็นเชอร์แคมผมเปลี่ยนมาแล้วทั้งสองตัวยังไม่หาคร ับ
king of triton is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-04-2008, 13:22   #2
Noise
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Noise
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 0 Noise is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ king of triton อ่านกระทู้
ก็ยังไม่ท้อหลอกครับแต่คาดหวังใว้มากครับว่ามีคนบอกว างเจแล้วจบ
เจอแบบไม่จบแล้วรู้สึกไม่ดีครับ

เอแล้วบอกให้ผมดูเฟืองเซ็นเชอร์มันอยู่ตรงไหนครับ
แต่เซ็นเชอร์แคมผมเปลี่ยนมาแล้วทั้งสองตัวยังไม่หาคร ับ
ลองดูเรื่องมาร์ค ของเฟืองแคม และก็มาร์คล่างมูเล่ตัวใหญ่ด้านหน้าน่ะครับ

ตั้งให้ตรงทั้งสองจุดน่ะครับ
Noise is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-04-2008, 16:28   #3
najake@lampang
Senior Member
 
รูปส่วนตัว najake@lampang
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19 najake@lampang is on a distinguished road
13 มันเด็กไปครับ
อาจจะเจอคุกได้
เอาว่า คุก แน่นอนครับ พอลุ้นนี่ ต้อง 18 ขึ้นครับพี่น้อง

เอิ๊ก ๆๆ
.............

เอาให้แท๊ดควันตลบสักสามเกียร์นะครับคุณสัน
ส่วน ไตตัน สู้ ๆ นะครับ
เครื่องเจ มันใช้กันทั่วบ้านทั่วเมืองแม้แต่รถสี่ล้อรับจ้ าง รถตู้ส่งนักเรียน
ถ้ามันมีปัญหาแบบนั้นคงไม่ใช่หรอกครับ
คุณอาจจะโชคร้าย ได้เครื่องหรือได้ช่างที่ไม่ดีเท่านั้นเองครับ

สู้ ๆ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย najake@lampang : 28-04-2008 เมื่อ 16:35.
najake@lampang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-04-2008, 21:04   #4
sanjz
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sanjz
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 54
กระทู้: 245
Thanks: 8
Thanked 109 Times in 73 Posts
คะแนน: 19 sanjz is on a distinguished road
....

อย่าพึ่งท้อครับ อย่างน้าเจคบอก ทั่วบ้านทั่วเมืองใช้กัน ผมก็เล่นมา8ปี ไม่รู้กี่ตัว ก็พึ่งเจอเรื่องCodeครับ
sanjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-04-2008, 21:38   #5
king of triton
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 king of triton is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Noise อ่านกระทู้
ลองดูเรื่องมาร์ค ของเฟืองแคม และก็มาร์คล่างมูเล่ตัวใหญ่ด้านหน้าน่ะครับ

ตั้งให้ตรงทั้งสองจุดน่ะครับ
ที่มองข้ามเรื่องนี้ไปเพราะรถผมสตาทติดง่าย ฟรีเรียบเร่งเปล่าดี

แต่ก็จะตรวจสอบเรื่องมาคอีกทีและกันครับ
king of triton is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-04-2008, 11:28   #6
najake@lampang
Senior Member
 
รูปส่วนตัว najake@lampang
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19 najake@lampang is on a distinguished road
13 G, NE Signalญ (No. 2) No NE signal to ECM for 0.1 sec. or more at 1,000 rpm or more.ญ Open or short in crankshaft position sensor circuit.
Crankshaft position sensor
ECM

NE signal does not pulse 12 times to ECM during the interval between G1 and G2 pulses.ญ Open or short in crankshaft position sensor circuit.
Mechanical system malfunction (skipping teeth of timing belt, belt stretched)
Crankshaft position sensor
ECM

Deviation in G (G1, G2) and NE signal continues for 3 sec. during idling (throttle fully closed) after engine warmed up. Mechanical system malfunction (skipping teeth of timing belt, belt stretched)
Camshaft position sensor No. 1, No. 2
ECM

............................
อ่านเล่น ๆ ดูครับ
najake@lampang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:34


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels