 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  21-08-2008, 06:50 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2007 Car Brand: MTX & Cefiro Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 11 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				อยากทราบการตัดหัวฉีด
			 คือเอารถไปใส่แก๊สแล้วจะตัดหัวฉีดต้องตัดยังไงอะครับ  ผมต้องไปตัดสายที่กล่อง หรือ สายไฟที่หัวฉีดโดยตรงเลยครับถึงจะถูกต้อง ช่วยแนะนำด้วยครับว่าถ้าตัดที่กล่องต้องเป็นขั้วไหน หรือหัวฉีดต้องสายไหนครับ ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  21-08-2008, 07:23 | #2 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  21-08-2008, 17:08 | #3 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2007 Car Brand: MTX & Cefiro Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 11 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณครับ แต่ไม่ทราบว่าเป็นขั้วไหนของกล่องครับจะได้ไปตัดตามค  ำแนะนำ และไม่ทราบว่าทางคุณ เค_คลอง3 มี switch ตัดauto แบบมีไฟโชว์แก๊สด้วย มีไหมครับจะได้เข้าไปให้มืออาชีพทำดีกว่า | 
|   |   | 
|  21-08-2008, 18:09 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Aug 2008 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | คุณจะตัดที่กล่องคุณต้องมี wirig diagram ของเครื่องยนต์รุ่นนั้นๆ นะครับ หากคุณไม่รู้จะทำไงก็เปิดกล่องมันเลยสัญญาณที่วิ่งออ  กจากกล่องที่ไปเข้าหัวฉีดจะมีตัวเลขอารบิกตัวด้วยเคร  ื่องหมายชาร์ป (สี่เหลี่ยมเอียงๆ) เริ่มตั้งแต่1# ไปเรื่อยๆมีกี่ตัวก็ตัวเท่านั้นเส้นแล้วก็ใช้ลีเลย์ม  าต่อค่อม สัญญาณเส้นใครเส้นมันนะครับอย่าเอามามันมารวมกัน เอาไฟจากสวิทช์มาจ่ายให้มันคอนเทคกันตอนมันเป็นน้ำมั  น ให้มันแยกจากกันตอนเป็นแก๊สก็จบแล้วละครับอธิบายแบบล  ูกทุ่งๆ แบบนี้ไม่รู้เข้าใจป่าว.........โชคดี | 
|   |   | 
|  21-08-2008, 22:30 | #5 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  22-08-2008, 06:38 | #6 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2007 Car Brand: MTX & Cefiro Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 11 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  22-08-2008, 07:05 | #7 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง:  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  23-08-2008, 08:36 | #8 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2007 Car Brand: MTX & Cefiro Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 11 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
   กระจ่างเลยอะทีนี้  งั้นวันนี้ผมจะตัดไฟที่หัวฉีดดีกว่าครับ ไม่ต้องลงทุนทำกล่องหลอก | |
|   |   | 
|  24-08-2008, 08:46 | #9 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2007 Car Brand: MTX & Cefiro Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 11 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | มาเพิ่มข้อมูลครับ (เดิมร้านตัดแต่ pump น้ำมัน)  เมื่อวานไปต่อสายโดยตัดที่สายไฟ บวก หัวฉีดผ่านการควบคุมการทำงานโดยรีเลย์ ผลสามารถใช้งานได้ดี แต่พบปัญหาต่อว่า ระหว่างสลับแก๊สไปน้ำมันไปมาไปมา ทีนี้เดินน้ำมันมันมีอาการสดุดอะ งง ไปพัก   เลยใช้วิชาในนี้โดยการreset กล่อง มาลองติดน้ำมันดูผลปกติอะ แต่ใช้สลับไปมาทั้งวันเป็นอีกและสดุดที่น้ำมัน ขอถามครับ หัวฉีดผมมันเสียหรือเปล่าครับ หรือการตัดต่อผมทำไม่ดี หรือกล่องมันไม่ยอมรับครับ ขอคำแนะนำครับ  | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
