ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 17-12-2012, 22:24   #1
D.I.Y. CLUB
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III
Engine Type: Racing cars
ที่อยู่: Petchaburi
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 D.I.Y. CLUB is on a distinguished road
ลองเข้าไปดูเว็ปนี้ดูครับ เพราะเค้าบอกว่า ดึงรอบเครื่องให้สูงก่อนแอร์ทำงาน น่าจะช่วยท่านได้ อย่างน้อยก็ให้เวลาอากาศเข้าเครื่องได้ทัน พร้อม ๆ กับแอร์ทำงาน
http://working-easy.blogspot.com/
D.I.Y. CLUB is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-12-2012, 20:58   #2
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17 borancar is on a distinguished road
อาการข้างต้น ควรแบ่งออก 2 ประเด็น ตามที่กูรู K กับ กูรู Pokneed แจ้งไว้ ว่าเป็นทั้งน้ำมันและแก๊สหรือน้ำมันไม่เป็นเป็นแต่แก ๊ส เพราะสาเหตุที่ทำให้เบาดับ รอบไม่ชดเชยมันมีหลายสาเหตุ อย่าง AG ถ้าร้อนแล้วมีปํญหาข้างต้นเย็นไม่เป็น ก็วิเคราะห์ได้ 2 ประเด็นคือ
1. จูนบางตลอด กับ 2. จูนพอดีแต่ ไม่ได้ตั้งค่าชดเชยตอนเครื่องร้อนครับ กรณีเบาดับหรือยกดับ อาจจะเจาะรูหัวฉีดโตเกินไปหรือไม่ได้ตั้ง Minimum ของการยกหัวฉีดก็เป็นได้ครับ ถ้ามีสายจูนก็เอากราฟมาให้ดูหน่อยก็ดีครับ จะได้วิเคราะห์ได้ละเอียดยิ่งขึ้น
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ช่วยแนะนำด้วยครับ ISUZU D-max Auto +1UZ FE Pongthanit ClubUZ ! Talk 5 18-09-2013 12:04
ต้องการวาง j ใน isuzu cameo ช่วยแนะนำด้วยครับ pramet ClubJZ ! GAS 1 24-03-2010 18:40
ช่วยแนะนำด้วยครับ ikQsang ClubJZ ! GAS 2 09-02-2010 09:30
เกียร์ถอยเข้าไม่ได้ ช่วยแนะนำด้วยครับ bdpt ClubJZ! Useful Information 17 18-01-2010 21:49
กำลังสงสัยว่าหัวฉีดรถกำลังรั่วหรือไม่ก็ตันอะครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ DarKBJTeam ClubJZ! Useful Information 8 26-10-2009 15:16


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:36


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels