ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ผมเคยคิดจะทำ แต่กังวลเรื่องความแข็งแรงนี่แหละเลยพับโปรเจคไป หาวิธีอื่นแทน ตอนนี้ใช้หม้อน้ำสองใบ ใบที่สองไว้ใต้แคร้งหน้า เพิ่มออยเกียรที่หม้อน้ำได้ผลดี ผมพึ่งกลับจากเชียงใหม่เดี๋ยวนี้ ไปดูสวนเลยถือโอกาสเอารถไปลองด้วย อากาศตอนกลางวันร้อนมากๆ ปัญหาเรื่องความร้อนตลอดการเดินทางไม่มี อุโมงเกียรก็ไม่ร้อน ขึ้นเขาความร้อนสูงสุด OBD วัดได้ 86-88 องศา จากที่เคย 96-98 องศา ความเร็วระดับ 140-150 km/h ความร้อนก็ไม่เกิน 85-86 องศา ไปกลับสองพันกว่ากิโลน้ำสักหยดก็ไม่ได้เติม ผมว่ามันก็คุ้มกับที่ตั้งใจทำไป ถ้าห้องเครื่องมันมีพื้นที่มากกว่านี้สักหน่อยก็คงจะ ดี... |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Sport rider Prerunner
Engine Type: 2Jz-vvti Auto
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง6 ปทุมธานี
กระทู้: 59
Thanks: 30
Thanked 156 Times in 42 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Khanty : 09-11-2012 เมื่อ 06:18. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota sport rider
Engine Type: 2jz-gte
ที่อยู่: Bkk bangkoknoi ladkrabang suan-siam
กระทู้: 54
Thanks: 3
Thanked 23 Times in 17 Posts
คะแนน: 18
![]() |
รถเสร็จเรียบร้อยแล้วดึงดีจิงๆคับคิดถูกละที่เปลี่ยน มาเป็น 2โบ มีปัญหาให้แก้ต่ออีกเล็กน้อยคือหน้าคลัชแอร์ไหม้จากก ารสันนิฐานเดาว่าเกิดจากที่น้ำมันเพาเวอหยดลงไปตอนทำ แล้วไม่ได้ล้างทำให้มันจับไม่ดี ไม่รุถูกป่าวขอความเห็นพี่ๆด้วยครับ แล้วแสดงความคิดเห็นเรื่องฟรีปั๊มกลึงใหม่ที่บ้านก้อ ใช้อยู่คับในบอดีรถตู้หัวจรวด2เจฝาดำก้อโอเคเลยนะครั บหม้อน้ำ2ใบแต่ก้อนะที่มันเหลือเยอะนี่หน่าอยากจะใส่ ให้เจ้าไรเดอบ้างก้อที่เหลือน้อยจิงๆ สู้ต่อไปนะเจไรเดอร์์์.....!!!!
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2012
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz turbo vvti
ที่อยู่: laksi
กระทู้: 20
Thanks: 1
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สวยคับพี่ กินแก็สโลละกี่บาทคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ถ้ามีน้ำมันหยดลงไปที่หน้าคลัชฯก็มีส่วนทำให้จับไม่ส นิท ลื่น และร้อนจนไหม้ในที่สุด และตรวจสอบระบบระบายความร้อนแผงคอยล์ร้อนดูด้วยนะครั บ ระบายได้ดีหรือเปล่า ถ้าระบายไม่ดีแรงดันในระบบจะสูง ก็อาจจะทำให้คอยล์แมคเนติกส์ไหม้ได้เหมือนกัน สัญญาณสั่งให้คอยล์แมคเนติกส์ทำงานได้ต่อผ่าน pressure switch ไหม มันจะช่วยป้องกันตัวคอมฯแอร์พัง และป้องกันคอยล์แมคเนติกส์ไหม้ได้ด้วย ถ้าแรงดันในระบบมันสูงเกิน หรือระบบรั่วไม่มีน้ำยาในระบบมันก็จะตัดการทำงานเช่น กันครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ห้องเครื่องสวยดีครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Pong79 : 12-11-2012 เมื่อ 14:27. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota sport rider
Engine Type: 2jz-gte
ที่อยู่: Bkk bangkoknoi ladkrabang suan-siam
กระทู้: 54
Thanks: 3
Thanked 23 Times in 17 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณคุณวุฒและทุกคำชมคร๊าบ ส่วนแก็สกี่บาทยังไม่ได้เช็คเลยครับ หมดยังไม่ถึงครึ่งถังครัชแอร์ก้อไปซะก่อนไงทราบจะราย งานผลต่อไปครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota sport rider
Engine Type: 2jz-gte
ที่อยู่: Bkk bangkoknoi ladkrabang suan-siam
กระทู้: 54
Thanks: 3
Thanked 23 Times in 17 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ส่วนระบบแอร์ของผมยังครบระบบเหมือนเดิมคับเพียงแต่ย้ ายแผงคอยร้อนไปไว้ใต้ท้องใช้ของcustomมีพัดลมเป่ามาใ ห้ในตัว 12รึ15นิ้วนี่แหละเป่าทีฝุ่นกระจายเลยน่าจะระบายอยุเ หลือๆนะคับ...ตามรูป(ที่ไม่ค่อยชัด) รึพี่ๆมีความเห็นว่าไงคับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ksvisawa For This Useful Post: | Khanty (13-11-2012) |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
สาวก 2 เจโบมาอีกแล้วครับ วางสวยดีครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE | cpong67 | ClubJZ ! GAS | 25 | 30-04-2010 10:11 |
2JZ GE ใน Sport Rider | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 2 | 28-12-2009 10:44 |
Sport Rider อยากกิน J + Gas | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 6 | 12-02-2008 22:35 |
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ | natavut2680 | ClubJZ ! GAS | 9 | 04-02-2008 06:08 |
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง | Noppadol | ClubJZ ! GAS | 7 | 13-11-2007 11:20 |