ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-11-2012, 16:17   #1
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Nutloves อ่านกระทู้
สปอตไลเดอร์ปี2000ตัวแรก วาง2jz vvti ยาง31นิ้ว ควรใช้เฟืองท้ายเบอร์อะไรดีครับ แล้วเฟืองท้ายเดิมมันเบอร์อะไรครับ
เดิมบอร์ 4.5 (9/41) ครับ
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Pong79 For This Useful Post:
rider boy (13-11-2012), wk7000 (08-11-2012), กัมพ์ (11-11-2012)
เก่า 08-11-2012, 18:05   #2
Khanty
Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Sport rider Prerunner
Engine Type: 2Jz-vvti Auto
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง6 ปทุมธานี
กระทู้: 59
Thanks: 30
Thanked 156 Times in 42 Posts
คะแนน: 18 Khanty is on a distinguished road
เนื่องจากในSportrider ถ้าลง2jz จะไม่สามารถใส่พัดลมฟรีปั๊มได้ เพราะใบพัดจะอยู่ทางด้านซ้ายล่างซึ่งจะติดกระปุกพวงม าลัย ต้องใช้แต่พัดลมไฟฟ้า ถ้าจะทำให้เป็นฟรีปั๊มต้องหาชุดแปลงฟรีปั๊มมาใช้เพื่ อให้ใบพัดขยับมาอยู่ตรงกลาง ก็เลยเป็นที่มาของการแปลงครั้งนี้ ใช้ชุดแปลงฟรีปั๊มของรถตู้ยึดกับขาตัวดันสายพาน ไม่ได้ถอดตัวดันออก ใบพัดลมเป็นของอีซูสุ ทำหม้อน้ำพร้อมบังลมใหม่ เปลี่ยนสายพานเป็นเบอร์ที่ยาวขึ้น เรื่องลมเวลาทำงานแรงมากครับ ท่านใดใช้วิธีนี้บ้างครับ อยากรู้เรื่องความทนทาน ไม่รู้ว่าปลายปีนี้จะขึ้นดอยไหวมั๊ยต้องไปดู แล้วจะกลับมารายงานนะครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 2012-11-02 16.56.58.jpg (70.0 KB, ดาวน์โหลด 1 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 2012-11-02 16.56.26.jpg (90.5 KB, ดาวน์โหลด 3 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 2012-11-02 16.56.47.jpg (73.8 KB, ดาวน์โหลด 2 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 2012-11-02 16.56.42.jpg (59.1 KB, ดาวน์โหลด 2 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 2012-11-02 16.56.30.jpg (85.3 KB, ดาวน์โหลด 2 ครั้ง)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Khanty : 08-11-2012 เมื่อ 18:19.
Khanty is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to Khanty For This Useful Post:
Pong79 (08-11-2012), rider boy (13-11-2012), wk7000 (08-11-2012), กัมพ์ (11-11-2012)
เก่า 08-11-2012, 21:24   #3
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Khanty อ่านกระทู้
เนื่องจากในSportrider ถ้าลง2jz จะไม่สามารถใส่พัดลมฟรีปั๊มได้ เพราะใบพัดจะอยู่ทางด้านซ้ายล่างซึ่งจะติดกระปุกพวงม าลัย ต้องใช้แต่พัดลมไฟฟ้า ถ้าจะทำให้เป็นฟรีปั๊มต้องหาชุดแปลงฟรีปั๊มมาใช้เพื่ อให้ใบพัดขยับมาอยู่ตรงกลาง ก็เลยเป็นที่มาของการแปลงครั้งนี้ ใช้ชุดแปลงฟรีปั๊มของรถตู้ยึดกับขาตัวดันสายพาน ไม่ได้ถอดตัวดันออก ใบพัดลมเป็นของอีซูสุ ทำหม้อน้ำพร้อมบังลมใหม่ เปลี่ยนสายพานเป็นเบอร์ที่ยาวขึ้น เรื่องลมเวลาทำงานแรงมากครับ ท่านใดใช้วิธีนี้บ้างครับ อยากรู้เรื่องความทนทาน ไม่รู้ว่าปลายปีนี้จะขึ้นดอยไหวมั๊ยต้องไปดู แล้วจะกลับมารายงานนะครับ
ค่าใช้จ่ายในการแปลงเท่าไหร่ และมีรูปตัวแปลงเก็บไว้บ้างไหมครับ

จากรูปเห็นใบพัดลมมันค่อนข้างชิดหม้อน้ำ คอยระวังสักนิดเวลาเอาไปลุยหนัก ๆ บางจังหวะที่เครื่องมันให้ตัวครับ

__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
rider boy (13-11-2012), กัมพ์ (11-11-2012)
เก่า 08-11-2012, 23:16   #4
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Khanty อ่านกระทู้
เนื่องจากในSportrider ถ้าลง2jz จะไม่สามารถใส่พัดลมฟรีปั๊มได้ เพราะใบพัดจะอยู่ทางด้านซ้ายล่างซึ่งจะติดกระปุกพวงม าลัย ต้องใช้แต่พัดลมไฟฟ้า ถ้าจะทำให้เป็นฟรีปั๊มต้องหาชุดแปลงฟรีปั๊มมาใช้เพื่ อให้ใบพัดขยับมาอยู่ตรงกลาง ก็เลยเป็นที่มาของการแปลงครั้งนี้ ใช้ชุดแปลงฟรีปั๊มของรถตู้ยึดกับขาตัวดันสายพาน ไม่ได้ถอดตัวดันออก ใบพัดลมเป็นของอีซูสุ ทำหม้อน้ำพร้อมบังลมใหม่ เปลี่ยนสายพานเป็นเบอร์ที่ยาวขึ้น เรื่องลมเวลาทำงานแรงมากครับ ท่านใดใช้วิธีนี้บ้างครับ อยากรู้เรื่องความทนทาน ไม่รู้ว่าปลายปีนี้จะขึ้นดอยไหวมั๊ยต้องไปดู แล้วจะกลับมารายงานนะครับ

ผมเคยคิดจะทำ แต่กังวลเรื่องความแข็งแรงนี่แหละเลยพับโปรเจคไป หาวิธีอื่นแทน

ตอนนี้ใช้หม้อน้ำสองใบ ใบที่สองไว้ใต้แคร้งหน้า เพิ่มออยเกียรที่หม้อน้ำได้ผลดี
ผมพึ่งกลับจากเชียงใหม่เดี๋ยวนี้ ไปดูสวนเลยถือโอกาสเอารถไปลองด้วย อากาศตอนกลางวันร้อนมากๆ ปัญหาเรื่องความร้อนตลอดการเดินทางไม่มี อุโมงเกียรก็ไม่ร้อน ขึ้นเขาความร้อนสูงสุด OBD วัดได้ 86-88 องศา จากที่เคย 96-98 องศา ความเร็วระดับ 140-150 km/h ความร้อนก็ไม่เกิน 85-86 องศา
ไปกลับสองพันกว่ากิโลน้ำสักหยดก็ไม่ได้เติม ผมว่ามันก็คุ้มกับที่ตั้งใจทำไป
ถ้าห้องเครื่องมันมีพื้นที่มากกว่านี้สักหน่อยก็คงจะ ดี...
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Pong79 For This Useful Post:
rider boy (13-11-2012), wk7000 (09-11-2012), กัมพ์ (11-11-2012)
เก่า 09-11-2012, 06:07   #5
Khanty
Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Sport rider Prerunner
Engine Type: 2Jz-vvti Auto
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง6 ปทุมธานี
กระทู้: 59
Thanks: 30
Thanked 156 Times in 42 Posts
คะแนน: 18 Khanty is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pong79 อ่านกระทู้
ผมเคยคิดจะทำ แต่กังวลเรื่องความแข็งแรงนี่แหละเลยพับโปรเจคไป หาวิธีอื่นแทน

ตอนนี้ใช้หม้อน้ำสองใบ ใบที่สองไว้ใต้แคร้งหน้า เพิ่มออยเกียรที่หม้อน้ำได้ผลดี
ผมพึ่งกลับจากเชียงใหม่เดี๋ยวนี้ ไปดูสวนเลยถือโอกาสเอารถไปลองด้วย อากาศตอนกลางวันร้อนมากๆ ปัญหาเรื่องความร้อนตลอดการเดินทางไม่มี อุโมงเกียรก็ไม่ร้อน ขึ้นเขาความร้อนสูงสุด OBD วัดได้ 86-88 องศา จากที่เคย 96-98 องศา ความเร็วระดับ 140-150 km/h ความร้อนก็ไม่เกิน 85-86 องศา
ไปกลับสองพันกว่ากิโลน้ำสักหยดก็ไม่ได้เติม ผมว่ามันก็คุ้มกับที่ตั้งใจทำไป
ถ้าห้องเครื่องมันมีพื้นที่มากกว่านี้สักหน่อยก็คงจะ ดี...
กลัวเรื่องความแข็งแรง และการให้ตัวของเครื่องยนต์เหมือนกันครับ แต่อยากลอง ถ้าทำพร้อมตอนวางเครื่องน่าจะจัดการที่ได้ดีกว่า เพราะความจริงแล้วมันต้องทำเป็นหม้อน้ำมุดใต้คาน ความทนทานเห็นรถตู้ใช้กันเยอะอาจจะพอไหวแต่รถตู้จะมี พื้นที่เหลือเยอะกว่า ถ้าไม่ไหว เปลี่ยนเครื่องครั้งหน้าคงต้องลองกลับไปใช้หม้อน้ำสอ งใบดู ค่าแรงค่าของถ้าใช้หม้อน้ำเดิมประมาณ3500ครับ รูปตามนี้ ไม่แนะนำร้านนะครับ เพราะยังรู้ไม่ผลการใช้งาน ขอเป็นหนูทดลองก่อนครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 85255111033.jpg (33.5 KB, ดาวน์โหลด 5 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 215255113000.jpg (87.3 KB, ดาวน์โหลด 3 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 85255110195.jpg (30.8 KB, ดาวน์โหลด 181 ครั้ง)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Khanty : 09-11-2012 เมื่อ 06:18.
Khanty is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to Khanty For This Useful Post:
Pong79 (09-11-2012), rider boy (13-11-2012), wk7000 (09-11-2012), กัมพ์ (11-11-2012)
เก่า 12-11-2012, 10:28   #6
ksvisawa
Member
 
รูปส่วนตัว ksvisawa
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota sport rider
Engine Type: 2jz-gte
ที่อยู่: Bkk bangkoknoi ladkrabang suan-siam
กระทู้: 54
Thanks: 3
Thanked 23 Times in 17 Posts
คะแนน: 18 ksvisawa is on a distinguished road
รถเสร็จเรียบร้อยแล้วดึงดีจิงๆคับคิดถูกละที่เปลี่ยน มาเป็น 2โบ มีปัญหาให้แก้ต่ออีกเล็กน้อยคือหน้าคลัชแอร์ไหม้จากก ารสันนิฐานเดาว่าเกิดจากที่น้ำมันเพาเวอหยดลงไปตอนทำ แล้วไม่ได้ล้างทำให้มันจับไม่ดี ไม่รุถูกป่าวขอความเห็นพี่ๆด้วยครับ แล้วแสดงความคิดเห็นเรื่องฟรีปั๊มกลึงใหม่ที่บ้านก้อ ใช้อยู่คับในบอดีรถตู้หัวจรวด2เจฝาดำก้อโอเคเลยนะครั บหม้อน้ำ2ใบแต่ก้อนะที่มันเหลือเยอะนี่หน่าอยากจะใส่ ให้เจ้าไรเดอบ้างก้อที่เหลือน้อยจิงๆ สู้ต่อไปนะเจไรเดอร์์์.....!!!!
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 68489_470213923001829_1225425974_n.jpg (47.7 KB, ดาวน์โหลด 12 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 557211_470214933001728_1956777791_n.jpg (45.9 KB, ดาวน์โหลด 8 ครั้ง)
ksvisawa is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to ksvisawa For This Useful Post:
Khanty (12-11-2012), Pong79 (12-11-2012), rider boy (13-11-2012), wk7000 (12-11-2012)
เก่า 12-11-2012, 11:52   #7
band111
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2012
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz turbo vvti
ที่อยู่: laksi
กระทู้: 20
Thanks: 1
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 band111 is on a distinguished road
สวยคับพี่ กินแก็สโลละกี่บาทคับ
band111 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2012, 12:28   #8
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ksvisawa อ่านกระทู้
รถเสร็จเรียบร้อยแล้วดึงดีจิงๆคับคิดถูกละที่เปลี่ยน มาเป็น 2โบ มีปัญหาให้แก้ต่ออีกเล็กน้อยคือหน้าคลัชแอร์ไหม้จากก ารสันนิฐานเดาว่าเกิดจากที่น้ำมันเพาเวอหยดลงไปตอนทำ แล้วไม่ได้ล้างทำให้มันจับไม่ดี ไม่รุถูกป่าวขอความเห็นพี่ๆด้วยครับ แล้วแสดงความคิดเห็นเรื่องฟรีปั๊มกลึงใหม่ที่บ้านก้อ ใช้อยู่คับในบอดีรถตู้หัวจรวด2เจฝาดำก้อโอเคเลยนะครั บหม้อน้ำ2ใบแต่ก้อนะที่มันเหลือเยอะนี่หน่าอยากจะใส่ ให้เจ้าไรเดอบ้างก้อที่เหลือน้อยจิงๆ สู้ต่อไปนะเจไรเดอร์์์.....!!!!


ถ้ามีน้ำมันหยดลงไปที่หน้าคลัชฯก็มีส่วนทำให้จับไม่ส นิท ลื่น และร้อนจนไหม้ในที่สุด

และตรวจสอบระบบระบายความร้อนแผงคอยล์ร้อนดูด้วยนะครั บ ระบายได้ดีหรือเปล่า ถ้าระบายไม่ดีแรงดันในระบบจะสูง ก็อาจจะทำให้คอยล์แมคเนติกส์ไหม้ได้เหมือนกัน

สัญญาณสั่งให้คอยล์แมคเนติกส์ทำงานได้ต่อผ่าน pressure switch ไหม มันจะช่วยป้องกันตัวคอมฯแอร์พัง และป้องกันคอยล์แมคเนติกส์ไหม้ได้ด้วย ถ้าแรงดันในระบบมันสูงเกิน

หรือระบบรั่วไม่มีน้ำยาในระบบมันก็จะตัดการทำงานเช่น กันครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
Pong79 (12-11-2012), rider boy (13-11-2012), volvoman (23-11-2012)
เก่า 12-11-2012, 13:57   #9
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ksvisawa อ่านกระทู้
รถเสร็จเรียบร้อยแล้วดึงดีจิงๆคับคิดถูกละที่เปลี่ยน มาเป็น 2โบ มีปัญหาให้แก้ต่ออีกเล็กน้อยคือหน้าคลัชแอร์ไหม้จากก ารสันนิฐานเดาว่าเกิดจากที่น้ำมันเพาเวอหยดลงไปตอนทำ แล้วไม่ได้ล้างทำให้มันจับไม่ดี ไม่รุถูกป่าวขอความเห็นพี่ๆด้วยครับ แล้วแสดงความคิดเห็นเรื่องฟรีปั๊มกลึงใหม่ที่บ้านก้อ ใช้อยู่คับในบอดีรถตู้หัวจรวด2เจฝาดำก้อโอเคเลยนะครั บหม้อน้ำ2ใบแต่ก้อนะที่มันเหลือเยอะนี่หน่าอยากจะใส่ ให้เจ้าไรเดอบ้างก้อที่เหลือน้อยจิงๆ สู้ต่อไปนะเจไรเดอร์์์.....!!!!

ห้องเครื่องสวยดีครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Pong79 : 12-11-2012 เมื่อ 14:27.
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2012, 21:46   #10
ksvisawa
Member
 
รูปส่วนตัว ksvisawa
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota sport rider
Engine Type: 2jz-gte
ที่อยู่: Bkk bangkoknoi ladkrabang suan-siam
กระทู้: 54
Thanks: 3
Thanked 23 Times in 17 Posts
คะแนน: 18 ksvisawa is on a distinguished road
ขอบคุณคุณวุฒและทุกคำชมคร๊าบ ส่วนแก็สกี่บาทยังไม่ได้เช็คเลยครับ หมดยังไม่ถึงครึ่งถังครัชแอร์ก้อไปซะก่อนไงทราบจะราย งานผลต่อไปครับ
ksvisawa is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-11-2012, 20:40   #11
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ksvisawa อ่านกระทู้
รถเสร็จเรียบร้อยแล้วดึงดีจิงๆคับคิดถูกละที่เปลี่ยน มาเป็น 2โบ มีปัญหาให้แก้ต่ออีกเล็กน้อยคือหน้าคลัชแอร์ไหม้จากก ารสันนิฐานเดาว่าเกิดจากที่น้ำมันเพาเวอหยดลงไปตอนทำ แล้วไม่ได้ล้างทำให้มันจับไม่ดี ไม่รุถูกป่าวขอความเห็นพี่ๆด้วยครับ แล้วแสดงความคิดเห็นเรื่องฟรีปั๊มกลึงใหม่ที่บ้านก้อ ใช้อยู่คับในบอดีรถตู้หัวจรวด2เจฝาดำก้อโอเคเลยนะครั บหม้อน้ำ2ใบแต่ก้อนะที่มันเหลือเยอะนี่หน่าอยากจะใส่ ให้เจ้าไรเดอบ้างก้อที่เหลือน้อยจิงๆ สู้ต่อไปนะเจไรเดอร์์์.....!!!!
วางทั้งทีเอา2jbo ดีแล้วครับ ทีเดียวจบ ...วางสวยครับ
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-11-2012, 20:51   #12
Nutloves
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2012
Car Brand: Volvo
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Nutloves is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pong79 อ่านกระทู้
เดิมบอร์ 4.5 (9/41) ครับ
แล้วควรใช้เบอร์อะไรครับ เกียร์ออโต้
Nutloves is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Nutloves For This Useful Post:
rider boy (13-11-2012), กัมพ์ (11-11-2012)
เก่า 08-11-2012, 22:48   #13
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Nutloves อ่านกระทู้
แล้วควรใช้เบอร์อะไรครับ เกียร์ออโต้
คันที่วาง 2JVVTI ผมใช้ยาง 265-15 กับ เฟือง 4.5 ทางราบมันก็วิ่งดีนะ แต่พอขึ้นเขาผมว่ามันอืดไปหน่อย (เครื่องผมพร้อม ระบบ VVTI ทำงานสมบูรณ์ เกียร 4WD A/T)
เคยไปหาเฟือง4.8 ลิมิเตทที่บางนาเมื่อสักสามเดือนก่อนหาก็ไม่ได้ มีก็แบบไม่มีลิมิเตทใส่เข้าไปเพลาข้างก็ชนแกนเฟืองดอ กจอกอีก ไม่อยากตัดหัวเพลาข้างเลยต้องเอาไปคืนร้านเขา ไม่มีโอกาสได้ลองเล่นดู

ส่วนตัวผมแล้วกับยาง 31 นี่ต้อง 4.8 ขึ้นไปหรือ 5.1 แต่จะหาของได้หรือเปล่า หรือได้มาราคาเท่าไร... ตัวขับสี่ต้องเปลี่ยนทั้งหน้าและหลังด้วย

ไงลองดูความเห็นท่านอื่นครับ
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Pong79 For This Useful Post:
rider boy (13-11-2012), wk7000 (09-11-2012), กัมพ์ (11-11-2012)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:08


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels