ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#31 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 4A-GE
ที่อยู่: Thailand
กระทู้: 75
Thanks: 2
Thanked 251 Times in 48 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมไม่ได้ใช้ UZ และ Diesel
แต่ทำรถทั้ง 2 แบบอยู่ จะว่าไงดี เวลาจูน UZ ดึงยาว ๆ วิ่งเร็ว ๆ มันเสียว ๆ ยังไงบอกไม่ถูก เพราะไม่รู้ว่ามันจะหยุดดึงเมื่อไหร่ ... จมไมล์แล้วมันก็ยังไปต่ออีก ... วันก่อนน้องจูนเนอร์ เขาโทรมาเล่าให้ฟัง ... "พี่ ทำไม UZ VVTi มันดึงหนัก ดึงยาว ขนาดนี้ว่ะ ผมปลด 180 ว่าจะลองวิ่งดูเกียร์ กดแป๊บ ๆ 190 แล้ว" แต่ดีเซล แรง ๆ แบบที่ดึงยาว ๆ จมไมล์เลย บูสโหด ๆ 50 ปอนด์ ก็มีครับ แต่ผมไม่กล้านั่งหรอก มันเหมือนไม่ใช่รถวิ่งถนนแบบทั่ว ๆ ไปแล้ว ... น่ากลัวมากกว่า ใครแรงกว่ากัน เบนซิน ดีเซล เถียงกันไปก็ไม่จบครับ แต่ที่ผมเห็น ดีเซลแต่ง เขาไม่อยากเล่นกับเบนซินครับ กลัวว่ายาว ๆ ทางยาวมากกว่า กม. จะสู้ยาก ขนาดแค่ Honda VTEC B16A N\A ยังไม่อยากไปยุ่งด้วยเลย ยกเว้นเด็กบางคนห้าว เอาดันราง ยกหัว ไปแข่งกับ EVO แล้วก็มาตั้งกท. ถามว่า ทำไมโดนรถ Lancer วางเครื่องสวนได้ โดน เป็นหายวับไม่เห็นป้ายทะเบียน แต่เบนซินแต่งก็กลัวดีเซลอีก กลัวว่าจะโดนเครื่องดีเซลที่เคยดูถูกสวน ตั้งแต่ออกตัว แต่ดีแล้วที่ต่างฝ่ายต่างกลัวกัน จะได้ไม่ต้องมาแข่งกันให้ คนอื่นเดือดร้อนครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย TongAE111 : 02-06-2012 เมื่อ 00:26. |
![]() |
![]() |
The Following 22 Users Say Thank You to TongAE111 For This Useful Post: | auntt (22-10-2012), C220 (02-06-2012), CaTTAROCK (02-06-2012), cefboy (10-12-2012), D-Max2151 (07-06-2012), ekimms (19-10-2012), godarmy84 (02-06-2012), Jamisquatar (07-06-2012), jook (27-10-2012), kittipot (03-03-2013), kkk (07-06-2012), meekrab (03-06-2012), mom (02-06-2012), net_PinkDevil (12-06-2012), oat117 (05-03-2013), pakapao (02-06-2012), rotax (05-01-2013), SimonR (09-06-2012), Singh (02-06-2012), somtao (02-06-2012), the_keng (02-06-2012), vincentc (25-06-2012) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ทำไม FPC ถึงใช้กับ 2jz ge vvti ไม่ได้ครับ | mungpro | ClubJZ ! Talk | 3 | 02-04-2015 22:57 |
ทำไม Uz ผม ติดแก็สกินเท่ากับน้ำมันเลย | Cinemania | ClubJZ ! GAS | 5 | 01-04-2009 20:41 |
ทำไม เกียร์ 4 ต้องรอให้ ความร้อนถึง 85 แล้วเปลี่ยน ?? | e36*~*jz | ClubJZ! Useful Information | 3 | 13-09-2008 18:27 |
ทำไม o2 ตอนเป็นน้ำมันมันไม่ขึ้นเลยครับ | dreamclef | ClubJZ ! GAS | 2 | 02-10-2007 07:26 |
อยากทราบว่า เครื่อง 2j ติดแก๊ส ทำไม วิ่งเร็วไป พอเริ่มเบาเครื่อง เครื่องก้อดับอะค่ะ | pinpony | ClubJZ ! GAS | 10 | 10-08-2007 08:03 |