ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-02-2012, 20:43   #1
chananate_kal
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: Volvo
Engine Type: 240GL ( 2 JZ GE )
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 16
Thanks: 3
Thanked 21 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 chananate_kal is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Eak239 อ่านกระทู้
อย่างที่ตอบไปในpmน่ะครับ 2jz ge เพิ่งขึ้นก่อนที่น้าไปเอาราว1อาทิตย์ ครับ
เพราะตอนที่น้าแจ้งมาวันนั้นผมก็รีบโทรไปถามร้านที่ร ู้จักให้ครับ เค้าบอกมีร้านอีกร้านนึงมาเหมาเครื่อง2j ge ตัวเก่าเค้าไปหมดเลย เหลือแต่ vvti ก็เลยถามเค้าให้แล้วว่าถ้าเอากลับมาซักตัวได้ไหมมีพร รคพวกเค้ากำลังเดือดร้อนต้องการใช้ เค้าก็เลยไปถามให้ ราคาซื้อกลับตอนนั้นเฮียบอกให้ได้เต็มที่30000 สภาพแย่ด้วยตัวสายๆ พวกวินรถตู้มาคัดเอาไปหมดแล้ว และเฮียเค้าก็แนะว่าไม่คุ้มราคาเพิ่มเงินเล่นเจโบคุ้ มกว่า ผมก็เลย pm บอกราคาเจโบที่เฮียแจ้งมาให้ไปนั่นแหละครับ เค้าบอกตอนนั้นของในเชียงกงใครที่มี 2j ge จะเอาเก็บในร้านหมดเลย และบอกราคา33000อัพกันหมดเลยครับ ส่วนรายละเอียดก็อย่างที่เคยบอกไปครับ มันเอามาติดแก๊สมิกเซอร์ได้ดีกว่า vvti บ้างก็บอก vvti ติดมิกเซอร์ไม่ได้ โดยภาพรวมแล้ว ต้นทุนเท่าเดิมแต่โก่งราคากันซะเลยเพราะคิดว่าไงก็ขา ยได้ เพราะคนใช้มิกเซอร์เค้ามาถามเรื่อยๆและส่วนใหญ่ไม่มี ทุนที่จะเปลี่ยนเป็นหัวฉีด เพราะถ้ามีก็คงไม่มาถามหาซื้อกันให้เสียอารมณ์มันแพง +เก่าซะขนาดนั้นจะอ้างว่ากลัว vvti ก็คงหมดสะมัยไปแล้วเดี๋ยวนี้ช่างแทนจะทั้งประเทศทำ vvti เป็นหมดแล้ว ส่วนที่เอาก็เพราะไปเพิ่มหัวฉีดก็ต้องหาเงินเพิ่มอีก หมื่นกว่าบาทไงก็ต้องจำยอมเอาถ้าตังไม่พอ โดนมัดมือชกในข้อนี้ครับ
ขอบคุณครับน้าเอก สำหรับข้อมูลข่าวสาร อิ อิ ได้ข้อมูลไปเยอะเลยครับ จากคนไม่มีประสบการณ์อะไรเลย น้าเอกบอกผมหมดเปลือก ไม่ได้ราคาน้า บ่ เป็นหยัง แต่ก็ใกล้เคียง ... เดี๋ยวรอเงินหนากว่านี้อีกนิด .... ลองได้แตะ ๆ เดี๋ยวสงสัยมีเปลี่ยนเครื่อง แหงม ๆ เลยขอรับกระผม

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงขอรับกระผม

chananate_kal is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to chananate_kal For This Useful Post:
somtao (12-02-2012)
เก่า 12-02-2012, 13:20   #2
biggest
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 4
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 biggest is on a distinguished road
ตอนนี้กำลังหา 2J GTE AUTO อยู่ครับตอนนี้ราคาเป็นอย่างไรบ้างครับ
biggest is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to biggest For This Useful Post:
somtao (12-02-2012)
เก่า 12-02-2012, 13:58   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 46
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ biggest อ่านกระทู้
ตอนนี้กำลังหา 2J GTE AUTO อยู่ครับตอนนี้ราคาเป็นอย่างไรบ้างครับ

เครื่องนี้พอไหวป่ะคัฟ


http://www.clubjz.net/showthread.php?t=64122
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (12-02-2012)
เก่า 12-02-2012, 16:08   #4
biggest
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 4
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 biggest is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้

เครื่องนี้พอไหวป่ะคัฟ


http://www.clubjz.net/showthread.php?t=64122
ผมเข้าไปดูไม่ได้อ่ะครับ
biggest is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-02-2012, 17:53   #5
Eak239
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Eak239
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: mitsubishi Benz nissan toyota
Engine Type: 4d56 1jz-ge 1jz-gte 2jz-gte ca18det 4ag
ที่อยู่: nakhornsawan
กระทู้: 112
Thanks: 147
Thanked 382 Times in 79 Posts
คะแนน: 16 Eak239 is on a distinguished road
ผมเองก็หา 2j gte auto อีกตัวอยู่ครับ หาสวยๆไม่เจอเลย เจอแต่เกียร์+โทโบมันเต็มเลย เครื่องเจอแต่สภาพที่ไม่มีคนเค้าเอากัน บางที่มีเนียนๆล้างไว้ตบตาเราซะด้วยเกือบหลงกล ราคาก็ 38000-40000 ส่วนเคยเจอสวยๆนะราคาก็โดดตามซะนิ 45000-48000 ครับ จนตอนนี้พรรคพวกในกลุ่มผมชวนมาเล่น 2j gte vvti กันแล้วในกลุ่ม จ่ายแพงกว่าหน่อย ราคา58000 ครับ แต่สดกว่ากันเยอะครับ เดิมๆทั้งคู่ vvti กดในเมืองไวกว่า เกจน้ำมันไม่ล่วงบ่อยแบบตอนขับ2เจโบไม่วีวี ครับ สรุปเดิมๆ 2j gtevvti ประหยัดกว่า 2j gte ครับ ขับในเมืองต่างอย่างเห็นได้ชัด แต่เป็นกังวลในตอนนี้ก็เกียร์นี่แหละครับ ไปถามหาร้านในเชียงกงจะซื้อมาเก็บสำรองไว้(อยู่ต่างจ ังหวัดน่ะเลยต้องหามาสำรองฉุกเฉิน)ยังหาไม่ได้เลยครั บ ถ้าเอาเกียร์ของตัวธรรมดามา vvti มันก็จะไม่ทำงาน เพราะพรรคพวกบอกว่ามันมีตัวจับเซนเซอร์ที่ท้ายเกียร์ ไม่เหมือนกัน จำไม่ผิด 4/1 กับ10/1 ครับ
Eak239 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Eak239 For This Useful Post:
biggest (12-02-2012), membervip (27-02-2012), somtao (12-02-2012)
เก่า 12-02-2012, 18:45   #6
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 46
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Eak239 อ่านกระทู้
ผมเองก็หา 2j gte auto อีกตัวอยู่ครับ หาสวยๆไม่เจอเลย เจอแต่เกียร์+โทโบมันเต็มเลย เครื่องเจอแต่สภาพที่ไม่มีคนเค้าเอากัน บางที่มีเนียนๆล้างไว้ตบตาเราซะด้วยเกือบหลงกล ราคาก็ 38000-40000 ส่วนเคยเจอสวยๆนะราคาก็โดดตามซะนิ 45000-48000 ครับ จนตอนนี้พรรคพวกในกลุ่มผมชวนมาเล่น 2j gte vvti กันแล้วในกลุ่ม จ่ายแพงกว่าหน่อย ราคา58000 ครับ แต่สดกว่ากันเยอะครับ เดิมๆทั้งคู่ vvti กดในเมืองไวกว่า เกจน้ำมันไม่ล่วงบ่อยแบบตอนขับ2เจโบไม่วีวี ครับ สรุปเดิมๆ 2j gtevvti ประหยัดกว่า 2j gte ครับ ขับในเมืองต่างอย่างเห็นได้ชัด แต่เป็นกังวลในตอนนี้ก็เกียร์นี่แหละครับ ไปถามหาร้านในเชียงกงจะซื้อมาเก็บสำรองไว้(อยู่ต่างจ ังหวัดน่ะเลยต้องหามาสำรองฉุกเฉิน)ยังหาไม่ได้เลยครั บ ถ้าเอาเกียร์ของตัวธรรมดามา vvti มันก็จะไม่ทำงาน เพราะพรรคพวกบอกว่ามันมีตัวจับเซนเซอร์ที่ท้ายเกียร์ ไม่เหมือนกัน จำไม่ผิด 4/1 กับ10/1 ครับ
ตามน้าเอกเลยนะคัฟ
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
dhol4982 (17-02-2012)
เก่า 12-02-2012, 18:52   #7
tumcartoon
Member
 
รูปส่วนตัว tumcartoon
 
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: toyota
Engine Type: 1Jz-Gte
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 41
Thanks: 11
Thanked 28 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 tumcartoon is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Eak239 อ่านกระทู้
ผมเองก็หา 2j gte auto อีกตัวอยู่ครับ หาสวยๆไม่เจอเลย เจอแต่เกียร์+โทโบมันเต็มเลย เครื่องเจอแต่สภาพที่ไม่มีคนเค้าเอากัน บางที่มีเนียนๆล้างไว้ตบตาเราซะด้วยเกือบหลงกล ราคาก็ 38000-40000 ส่วนเคยเจอสวยๆนะราคาก็โดดตามซะนิ 45000-48000 ครับ จนตอนนี้พรรคพวกในกลุ่มผมชวนมาเล่น 2j gte vvti กันแล้วในกลุ่ม จ่ายแพงกว่าหน่อย ราคา58000 ครับ แต่สดกว่ากันเยอะครับ เดิมๆทั้งคู่ vvti กดในเมืองไวกว่า เกจน้ำมันไม่ล่วงบ่อยแบบตอนขับ2เจโบไม่วีวี ครับ สรุปเดิมๆ 2j gtevvti ประหยัดกว่า 2j gte ครับ ขับในเมืองต่างอย่างเห็นได้ชัด แต่เป็นกังวลในตอนนี้ก็เกียร์นี่แหละครับ ไปถามหาร้านในเชียงกงจะซื้อมาเก็บสำรองไว้(อยู่ต่างจ ังหวัดน่ะเลยต้องหามาสำรองฉุกเฉิน)ยังหาไม่ได้เลยครั บ ถ้าเอาเกียร์ของตัวธรรมดามา vvti มันก็จะไม่ทำงาน เพราะพรรคพวกบอกว่ามันมีตัวจับเซนเซอร์ที่ท้ายเกียร์ ไม่เหมือนกัน จำไม่ผิด 4/1 กับ10/1 ครับ
สงสัยเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ คงต้องรบกวนน้าเอกบ้างแล้วแหละคับ ผมได้ของดี น้าได้เครดิต มีผลประโยชน์ร่วมกัน ^^
tumcartoon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to tumcartoon For This Useful Post:
dhol4982 (17-02-2012), extrem (16-02-2012), membervip (27-02-2012), somtao (13-02-2012)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:33


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels