 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  10-02-2012, 07:46 | #11 | |
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2011 Car Brand: Volvo Engine Type: 240GL ( 2 JZ GE ) ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 16
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 21 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ตอนนั้นผมได้ 2 JZ GE มา 28,000 บาท ครับ ก็เลย OK   อย่างที่บอกครับ คนไม่รู้ก็จะโดนเล่นแบบผม ประมาณยอยยาง ถููกกว่า ยอยสวม 2000 บาท ทั้งที่ยอยยางปีใหม่กว่า ( เหมือนอย่างน้าเอกว่าไว้ครับ จะ + เพิ่มถ้าทำได้ )   ราคาเครื่อง 1 JZ GE ฝาดำ กับเครื่อง 2 JZ GE Vvti ราคาไม่แตกต่างกัน เผลอ ๆ เท่ากันเลยครับ 25000 - 26000 แต่ VVti ใหม่กว่า รวมถึงมองไปถึงต้องไปติดแก๊สหัวฉีดนี่แหละ ทำให้ราคาวางกว่าจะเรียบร้อย + เพิ่ม เลยทำให้ราคาเครื่องมันยังคงถูกอยู่ แล้วเครื่องใหม่มันคงมีเยอะกว่าเครื่องเก่า ซะงั้น ....     ปล. งี้สงสัยถ้ามีการการันตีเลยเรื่องราคา ลงชื่อร้านหรือ PM บอก เป็นรายสัปดาห์ ๆ ผมว่าดีกับเพื่อนสมาชิก และ สมาชิกหน้าใหม่ ๆ ครับ เพราะอย่างน้อย ไม่โดนฟันน๊ะครับ ( แค่แชร์ความคิดเห็น ) เสมือน โปรโมทร้านไปด้วยในตัว ผมว่าดีทั้งสองฝ่ายน๊ะครับ .... ทั้งสมาชิก และ ร้านค้า ....     ขอบคุณครับ | |
|   |   | 
| 
 | 
 | 
