ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 14-04-2011, 15:03   #1
yellow van
Member
 
รูปส่วนตัว yellow van
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: mitsubishi
Engine Type: 2JZ GE VVTi
ที่อยู่: korat
กระทู้: 32
Thanks: 1
Thanked 19 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 yellow van is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ don_en07 อ่านกระทู้
เป็นรถสเป็กเดิม ๆ โรงงาน ไม่ได้แต่งซิ่ง แถมมีหลังคาแครีบอยด้วย น่าจะวางเครื่องเสร็จสิ้นเดือน ก.พ.นี้ แล้วคงติดแก๊สหัวฉีดฝังถังใต้ท้อง แต่คงทดลองวิ่งน้ำมันสักอาทิตย์ สองอาทิตย์ก่อนค่อยติดแก๊ส มีข้อสงสัยอยากถาม
1.อัตราทดเฟืองท้ายเดิม น่าจะ 4.22
2.ยางเดิม 205/75 R14
อัตราทดเฟืองท้ายกับยางขนาดนี้จะเหมาะกับเครื่อง 2jz ge vvti หรือปล่าว หรือต้องทดเฟืองท้ายใหม่ หรือต้องเปลี่ยนขนาดล้อยางใหม่ด้วยหรือปล่าว รบกวนผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณทุกท่านที่จะมาให้คำชี้แนะล่วงหน้าครับ
ของผมแวน ลองขับแล้วใช้ดีครับแก๊สหัวฉีด
ปลายมีอั้นๆอยู่(ท่อเดิม พักเดิม)
yellow van is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to yellow van For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 25-05-2011, 10:14   #2
ลัทธวัฒน์
Member
 
รูปส่วนตัว ลัทธวัฒน์
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: มิซูบิชิ
Engine Type: กระบะ
ที่อยู่: อ้อมน้อย
กระทู้: 45
Thanks: 0
Thanked 24 Times in 20 Posts
คะแนน: 0 ลัทธวัฒน์ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ yellow van อ่านกระทู้
ของผมแวน ลองขับแล้วใช้ดีครับแก๊สหัวฉีด
ปลายมีอั้นๆอยู่(ท่อเดิม พักเดิม)
ไม่ลองเปลี่ยนท่อดูหละครับ ผมก็แวนครับ2j vvti ผมใส่พักกลางใส้ตรง พักปลายใส้เยื้องเสียงนุ่มมาทั้งต้นและปลายครับ วิ่งได้200กว่าๆครับ
ลัทธวัฒน์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ลัทธวัฒน์ For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 15-06-2011, 08:33   #3
ojebjung
Junior Member
 
รูปส่วนตัว ojebjung
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: MITSU
Engine Type: 2JZ-GTE M/T
ที่อยู่: รุ่งเรือง ผ้าเบรค กทม.
กระทู้: 15
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 ojebjung is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ลัทธวัฒน์ อ่านกระทู้
ไม่ลองเปลี่ยนท่อดูหละครับ ผมก็แวนครับ2j vvti ผมใส่พักกลางใส้ตรง พักปลายใส้เยื้องเสียงนุ่มมาทั้งต้นและปลายครับ วิ่งได้200กว่าๆครับ
สอบถามคับ พี่ใช้ไมค์ของอะไรคับ ของผมมีแค่ 180 คับ
ผมอยากได้ไมค์ 200 ขึ้นนะคับ(อยากรู้ว่ามันวิ่งสุดๆได้เท่าไร)
ojebjung is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-06-2011, 10:12   #4
t2t
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: isuzu tfr/ Mitsu G- wagon
Engine Type: 1jz- ge/ 2jz-ge vvt
ที่อยู่: nontaburee
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 t2t is on a distinguished road
ผมวาง มาแล้วครับ 2jz ge vvti ออโต้ 5 สปิด ลงใน G wagon เฟืองท้ายเดิม Ltd 4.8 ใช้ไมล์ โตโยต้า หน้ามืด 180
รอบ สองพันกว่าๆ ก็เกิน 100 แล้วครับ
ตอนแรกให้ท่อเดิม วิ่งได้ 180 แต่ช่วง 160-180 จะอั้นหน่อย 160 ที่ประมาณ 3500 รอบ
วิ่งไปต่างจังหวัด 11 โลลิตร ที่ความเร็ว 100-120
ตอนนี้เปลี่ยนท่อพักแล้ว เดี๋ยวไปลองใหม่ ก่อนติดแก๊ส
คงพอเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆสมาชิกได้บ้างนะครับ
t2t is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-06-2011, 00:03   #5
ojebjung
Junior Member
 
รูปส่วนตัว ojebjung
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: MITSU
Engine Type: 2JZ-GTE M/T
ที่อยู่: รุ่งเรือง ผ้าเบรค กทม.
กระทู้: 15
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 ojebjung is on a distinguished road
มารอคำตอบ
ojebjung is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-06-2011, 09:01   #6
t2t
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: isuzu tfr/ Mitsu G- wagon
Engine Type: 1jz- ge/ 2jz-ge vvt
ที่อยู่: nontaburee
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 t2t is on a distinguished road
ผมเห็นไมล์หน้ามืดของโตโยต้า ถ้าไม่นับสีเข็มเห็น มี แบบนะครับ 180 กับ 240 ถ้าจำไม่ผิดถ้าอยากดูว่าสุดเท่าไหร่ น่าจะเป็นตัว หน้ามืด 240 km ครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย t2t : 22-06-2011 เมื่อ 09:04.
t2t is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-06-2011, 10:49   #7
StradaVVti
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 2JZ-VVTI
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 10
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 StradaVVti is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ t2t อ่านกระทู้
ผมวาง มาแล้วครับ 2jz ge vvti ออโต้ 5 สปิด ลงใน G wagon เฟืองท้ายเดิม Ltd 4.8 ใช้ไมล์ โตโยต้า หน้ามืด 180
รอบ สองพันกว่าๆ ก็เกิน 100 แล้วครับ
ตอนแรกให้ท่อเดิม วิ่งได้ 180 แต่ช่วง 160-180 จะอั้นหน่อย 160 ที่ประมาณ 3500 รอบ
วิ่งไปต่างจังหวัด 11 โลลิตร ที่ความเร็ว 100-120
ตอนนี้เปลี่ยนท่อพักแล้ว เดี๋ยวไปลองใหม่ ก่อนติดแก๊ส
คงพอเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆสมาชิกได้บ้างนะครับ
.....ขอคำชี้แนะครับ////2JZ GE VVTI///เหมือนกันครับ.....แต่สงสัยครับว่าเป็น เกียร์ออโต้ 5 สปีดหรือครับ??????
StradaVVti is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to StradaVVti For This Useful Post:
note4you (30-06-2011)
เก่า 30-06-2011, 02:07   #8
note4you
Senior Member
 
รูปส่วนตัว note4you
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i GAS : LPG , AG , 58LT
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 140
Thanks: 385
Thanked 329 Times in 106 Posts
คะแนน: 15 note4you is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ StradaVVti อ่านกระทู้
.....ขอคำชี้แนะครับ////2JZ GE VVTI///เหมือนกันครับ.....แต่สงสัยครับว่าเป็น เกียร์ออโต้ 5 สปีดหรือครับ??????
สงสัยเหมือนกันครับ
note4you is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-06-2011, 03:07   #9
nick p-car (JZ)
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nick p-car (JZ)
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16 nick p-car (JZ) is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ StradaVVti อ่านกระทู้
.....ขอคำชี้แนะครับ////2JZ GE VVTI///เหมือนกันครับ.....แต่สงสัยครับว่าเป็น เกียร์ออโต้ 5 สปีดหรือครับ??????
น่าจะนับ close loop ไปด้วยนะครับเครื่อง2JZ GE VVTI มี 4speedครับ
ยกเว้น 2JZGE VVT-I ECTS-I คันเร่งและลิ้นไฟฟ้าแล้วค่อยมาลุ้นกัน
รถผม2JZGE VVT-I ECTS-I คันเร่งสายสลิงค์และลิ้นไฟฟ้ายัง 4speedเลยครับ
nick p-car (JZ) is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti poodit ClubUZ ! Talk 8 07-03-2014 09:23
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
Strada 4 Door 2JZ GE VVTI เฟืองท้ายเบอร์ไหนเหมาะสมครับ Strada Nineae ClubJZ! Useful Information 16 14-12-2009 21:39
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:10


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels