ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#14 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
สเต็ปเทพอีกคันเเล้วครับ.....เเนะนำของเหลวดีๆครับพี ่วุฒ ไม่ใช่ของประเทศเราไม่ดี เเต่คุณภาพสู้เขาไม่ได้จริงๆ..ครับพี่...จากสเต็ปที่ พี่บอกขับสนุกเเน่ๆครับ....ถ้าเขาที่สั่งมาได้ยาวกว่ านี้เเละไปอยู่หน้าสูบ 1 เเบบรูปจะมาลึกเเละไวขึ้นอีกเเบบเยอะมากครับ....เห็น เขาว่าหลักการเดียวกับการปล่อยน้ำเข้าสายยาง ถ้าไม่มีสายยาง น้ำก็จะกระจาย เเต่พอมีสายยางจะรวมเเรงดันได้ดีทำให้ไปรีดรวมอยู่จุ ดเดียวกันครับ...
![]() ![]() ![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|