ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 06-07-2010, 12:32   #1
ICE-VIGO
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว ICE-VIGO
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 54
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 19 ICE-VIGO is on a distinguished road
ถ้าเป็นเครื่อง j bo vvti แนะนำติดแบบหัวฉีดครับ เพราะผมเคยติดแบบดูดมาแล้ว แบ๊คแล้วแอร์โฟล์พัง กว่าจะหาอะไหล่ได้ เหนื่อยแถบตาย
ICE-VIGO is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ICE-VIGO For This Useful Post:
somtao (10-07-2010)
เก่า 06-07-2010, 20:09   #2
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ICE-VIGO อ่านกระทู้
ถ้าเป็นเครื่อง j bo vvti แนะนำติดแบบหัวฉีดครับ เพราะผมเคยติดแบบดูดมาแล้ว แบ๊คแล้วแอร์โฟล์พัง กว่าจะหาอะไหล่ได้ เหนื่อยแถบตาย
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-07-2010, 08:50   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ICE-VIGO อ่านกระทู้
ถ้าเป็นเครื่อง j bo vvti แนะนำติดแบบหัวฉีดครับ เพราะผมเคยติดแบบดูดมาแล้ว แบ๊คแล้วแอร์โฟล์พัง กว่าจะหาอะไหล่ได้ เหนื่อยแถบตาย

ประมาณนั้นอ่ะคัฟ ถ้าสับสวิทย์แก็สหรือน้ำมันตอนความเร็วๆสูงๆ...

ถ้าวิ่งสัก 100-120 ไม่มีปัญหานะคัฟหรือจะแช่แก็สอย่างเดียวยาวๆ หรือน้ำมันอย่างเดียวก็ได้ เพราะผมเคยลองมาแล้ว...เห้อ...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-07-2010, 22:47   #4
tantan
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0 tantan is on a distinguished road
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer

ใช้ TOZAKI แล้วยังมี Back เหรอครับ แล้วไม่ทราบว่า้ถ้าใช้ Variable Mixer ของ Hana กับเครื่อง Turbo ได้หรือเปล่าครับ
tantan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
1jz gte vvti auto ให้แรงขี้น แบบไหนดี A31 CHAT UBON ClubJZ ! Talk 3 06-07-2018 09:39
เครื่อง 2j ge vvti auto เปลียนเป็นเกียร์ธรรมดาได้ป่าวครับ marukin ClubJZ ! Talk 4 18-01-2015 14:47
ขอข้อมูล เกียร์ auto 2jz gte vvti triptronic ครับ itti123 ClubJZ ! Talk 3 19-12-2014 06:59
1JZ GTE vvti Auto ติดแล้วดับ-บางทีติดแล้วเร่งดับครับ tg36294 ClubJZ ! Talk 8 21-10-2013 00:02


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:32


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels