ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-07-2010, 14:55   #11
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้

ถ้าไม่คิดเรื่องภาษีประจำปี UZ น่าเล่นครับ แรงบิดมารอบต่ำ ไม่ต้องมาไล่เฟืองท้ายด้วย

ส่วนถ้าลง JZ เลือกเครื่องเดิมที่เป็น 5L จะได้เฟืองท้ายเดิมติดรถอัตราทด 4.5 ไม่ต้องมาเปลี่ยนเฟืองท้ายใหม่

ถ้าเครื่องเป็น 1KZ, 1KD เฟืองท้าย 3.7 ส่วน 2KD เฟืองท้าย 3.9 ครับ




เห็นตามนี้ครับ เซ็ตให้จบทีเดียวไม่จุกจิกหรอกครับ

ถ้าชอบนุ่มหนึบ ก็เลือกโช๊คอัพน้ำมันปรับระดับได้ ได้เป็นตระกูล Rancho ก็ทนดี

ถ้าชอบหนึบแบบกระด้าง ๆ หน่อย ๆ ก็แก๊สกึ่งน้ำมันมีหลายยี่ห้อให้เลือกเล่นครับ

ส่วนเรื่องแหนบลองถอดแหนบบรรทุกแผ่นใหญ่สุดออกดูก่อน ช่วยให้นิ่มขึ้นเยอะ ถ้าไม่พอใจค่อยเซ็ตเรื่องแหนบเพิ่มก็ได้

หรือไม่ก็เล่นพวกแหนบแผ่นเดียวนิ่มดีเลย ผมเคยใช้อยู่ แต่หลังจากห้อยถังแก๊ส 58L ด้านท้ายสองลูกผมเลยต้องเอาแหนบเดิมกลับมาใส่ครับ(ถ้ าสนใจจะเอาไปใส่ก็ติดต่อได้ครับ แบ่งไปถูก ๆ)

ของผมเองใช้ Rancho รุ่นRS9000 ปรับ 5 ระดับ เปลี่ยนตั้งแต่ออกรถใหม่ป้ายแดง จนถึงวันนี้ก็เกือบ 8 ปีแล้ว ยังดีอยู่เลย

บูชช่วงล่างก็เปลี่ยนเป็นยูริเทนเกือบทั้งหมดครับ
แล้ว น้าวุะ พอจะมี อะไหล่ แรงๆ ที่ไม่ได้ใช้ บริจาค ให้ น้องๆนุ่งๆ แรงมั่งมั้ยครับ

ขอบคุณมากครับ ในข้อมุล
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to SUNCHAINC For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:45


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels