ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-04-2010, 09:02   #1
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jzlover อ่านกระทู้
กินจุเกินไปนะผมว่า ามข้างบนเลยครับ ไม่น่าเกิน 2 บาทครับ
ลองปรับจูนใหม่น่ะครับ อาจจะประหยัดขึ้นอีกอ่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-04-2010, 15:54   #2
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
2.4 บาท/กิโล...

วิ่งเท่าไหร่คัฟ...เกียร์ออโต้หรือแมนน่วล....

ถ้าบริโภคขนาดนั้นต้องวิ่ง160-180 ยาวๆอ่ะคัฟ....

ถ้าวิ่งเร็วบ้างช้าบ้าง รถติดบ้าง...เฉลี่ยแล้วไม่น่าถึง 2 บาทอ่ะคัฟ...ต้องให้ช่างปรับจูนใหม่นะคัฟ...


ปล.รถผมกะบะฟอนเทียเครื่องเจโบ วีวี ออโต้ใช้แบบมิกซ์ 30 มม.หม้อต้มbigas turbo บริโภคเฉลี่ย 1.7-1.8 บาท/กิโล วิ่งรถติดบ้างช่วงสุวรรณภูมิ ช้าบ้างเร็วบ้าง แต่กดยาวๆ160-180 ช่วงมอเตอร์เวย์-ชลบุรี...เฟืองท้าย 4.1

ถ้าใส่หลังคาด้วยจะบริโภคกัน 3 บาท/กิโล เพราะหลังคาเหล็กน้ำหนักค่อนข้างมาก...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-04-2010, 08:48   #3
charanm
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 16 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 charanm is on a distinguished road
โอ้โห บริโภคเท่า Everest+UZ เลย 2.4 บาทเหมือนกัน
กำลังจะแก้ระบบไอเสียเดิมที่ติดรถมา กับเฟืองท้ายติดรถ 4.1 เป้น 4.44 น่าจะบริโภคน้อยลง
charanm is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-04-2010, 11:47   #4
minispy
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว minispy
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: cefiro A31
Engine Type: 1 J-GTE
ที่อยู่: นครปฐม
อายุ: 45
กระทู้: 123
Thanks: 258
Thanked 86 Times in 47 Posts
คะแนน: 18 minispy is on a distinguished road
ผมว่ากินไปหน่อยนะคับ จูนแก๊สหนาไปหรือป่าวคับ
__________________
ผ่านมา นครปฐม โทรหาได้นะครับ 086-1617960 Tree Jz_M-1428 Line ID : Cef2554
minispy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-04-2010, 06:11   #5
ิbcbc
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16 ิbcbc is on a distinguished road
ในเมืองขอนแก่น มีทางตรงให้วิ่งได้สูงสุดไม่เกิน 110 เฉลี่ย กม.ละ 2 บาท พอทนครับ สำหรับ w124 2JZvvti LPG ยิ่งหน้าร้านแอร์ยิ่งทำงานหนัก ไม่รู้จะจูนแบบไหนให้ประหยัดกว่านี้แล้ว บางคนว่า 1.5 - 1.7 บาท เนี่ยะในเมือง อากาศร้อนๆ ได้เหรอครับ เมื่อใช้ โอเปิ้ล ออโต้ เครื่อง 1600 เดิมๆ แอลพีจี ยังประมาณ 1 - 1.5 เลย สำหรับ 1600 ซีซี นี่ 3000 ซีซี น๊ะครับ คิดว่ารับได้กับอัตรานี้แล้ว เพราะทางไกล กทม.ขอนแก่น 444 กม.แก๊สเต็มถัง 600 บาท ไม่หมดอ่ะครับ ยังต่อได้อีกประมาณ 100 โลด้วย เร็วเฉลี่ย 100 - 130 กม./ชม.....ใครจูน 3000 ซีซี ไม่โบ ประหยัดสุดเท่าไรครับ ใช้หม้อต้ม Bigas 6 สูบครับ
ิbcbc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-04-2010, 20:00   #6
tanabaworn
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: 190E
Engine Type: 2
ที่อยู่: bo
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 tanabaworn is on a distinguished road
วันนี้ทดสอบมาใหม่แล้วครับ
วิ่งไป100-120 กิโลละ1.6 ครับ
ราคาแก๊ส11.15บาท
ต.จ.ว.
อีก3วันวิ่งกรุงเทพฯ
เดี๋ยวจะมาบอกนะครับ
tanabaworn is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-04-2010, 21:40   #7
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ิbcbc อ่านกระทู้
ในเมืองขอนแก่น มีทางตรงให้วิ่งได้สูงสุดไม่เกิน 110 เฉลี่ย กม.ละ 2 บาท พอทนครับ สำหรับ w124 2JZvvti LPG ยิ่งหน้าร้านแอร์ยิ่งทำงานหนัก ไม่รู้จะจูนแบบไหนให้ประหยัดกว่านี้แล้ว บางคนว่า 1.5 - 1.7 บาท เนี่ยะในเมือง อากาศร้อนๆ ได้เหรอครับ เมื่อใช้ โอเปิ้ล ออโต้ เครื่อง 1600 เดิมๆ แอลพีจี ยังประมาณ 1 - 1.5 เลย สำหรับ 1600 ซีซี นี่ 3000 ซีซี น๊ะครับ คิดว่ารับได้กับอัตรานี้แล้ว เพราะทางไกล กทม.ขอนแก่น 444 กม.แก๊สเต็มถัง 600 บาท ไม่หมดอ่ะครับ ยังต่อได้อีกประมาณ 100 โลด้วย เร็วเฉลี่ย 100 - 130 กม./ชม.....ใครจูน 3000 ซีซี ไม่โบ ประหยัดสุดเท่าไรครับ ใช้หม้อต้ม Bigas 6 สูบครับ
มีคัฟ ออกจากอุโมงค์สามเหลี่ยมทางไปอุดร ผมกดสุดยูเทรินแรกตรงก่อนถึงตำรวจทางหลวงได้180พอดีค ัฟ.....



ผมวิ่งจากแหลมบังไปขอนแก่นหมดน้ำมัน95เพียวไป48ลิตร ลิตรละ43.64บาท

หมดแก็สไป56 กก.โลละ11.29

รวมระยะทางแล้ว 647กม.



วิ่งเฉลี่ย140 กม./ชม.ไม่ต่ำกว่านี้เลยคัฟ เพราะหลังจากเข้าอู่มาแล้ววิ่งดีเหลือเกิน วิ่งสลับกันระหว่างแก็สกับน้ำมัน

โดนทางหลวงปรับไป 3 รอบ
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-04-2010, 06:59   #8
Ammahid
Junior Member
 
รูปส่วนตัว Ammahid
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Ford Ranger 4 Doors
Engine Type: 2jz-ge vvti เฟืองท้าย 4.44
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 25
Thanks: 2
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 Ammahid is on a distinguished road
ในเมืองของผมแบบติดสุดๆแถวสุขุมวิท ตก1.8บาทต่อกิโลครับ ของพี่กินไปนิดส์นึง รถผมหนักกว่าพี่อีก
Ammahid is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-04-2010, 14:41   #9
ิbcbc
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16 ิbcbc is on a distinguished road
ปรับจูนใหม่แล้ว ในเมืองขอนแก่น เฉลี่ย 1.50 - 1.60 บาท ต่อ กม.แล้วครับ ถือว่าประหยัด หากเดินทางไกล จะลดลงมาอีกประมาณ 1.20 - 1.40 บาท หรือต่ำกว่านั้นแน่
ิbcbc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-04-2010, 20:14   #10
moddiad
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 moddiad is on a distinguished road
มาหาข้อมูล
moddiad is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-05-2010, 22:13   #11
yabza
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: BMW
Engine Type: E34
ที่อยู่: phayao
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0 yabza is on a distinguished road
ไม่ถึงหรอกคับ

คอน ธง
yabza is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-05-2010, 17:02   #12
rittirom
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Toyota Hiace
Engine Type: 2J Vvit
ที่อยู่: ศรีราชา ชลบุรี
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 rittirom is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
มีคัฟ ออกจากอุโมงค์สามเหลี่ยมทางไปอุดร ผมกดสุดยูเทรินแรกตรงก่อนถึงตำรวจทางหลวงได้180พอดีค ัฟ.....



ผมวิ่งจากแหลมบังไปขอนแก่นหมดน้ำมัน95เพียวไป48ลิตร ลิตรละ43.64บาท

หมดแก็สไป56 กก.โลละ11.29

รวมระยะทางแล้ว 647กม.



วิ่งเฉลี่ย140 กม./ชม.ไม่ต่ำกว่านี้เลยคัฟ เพราะหลังจากเข้าอู่มาแล้ววิ่งดีเหลือเกิน วิ่งสลับกันระหว่างแก็สกับน้ำมัน

โดนทางหลวงปรับไป 3 รอบ
ทักทายครับ
ผมขับรถตู้ที่เจอกันร้านช่างเฒ่าจะจำได้ปล่าว
เจโบวีๆนี่ประหยัดดีจัง
ของผมรถตู้ด้วยต้านลม บรรทุกหนักอีก เครื่อง 2J vvti
เฟืองท้าย 4.55 ยังออกตัวอืด ยังอยากได้ 4.8 เลย
ตอนนี้กินแก๊ส 2.0-2.5 ติดแก๊สหัวฉีดrail หม้อ 160 Hpจากร้านใน เวปนี้ครับวิ่งดีนะครับ ถึง 180 กล่องตัด
แต่ค่า O2 บางตอนวิ่ง ถ้าจูนให้หนาเดินเบาก็จะหนากลิ่น
แก๊สออกท่อ เป็นไปได้ไหมที่หม้อต้มจ่ายแก๊สไม่พอ
ถ้าเปลี่ยนหม้อต้มแล้วเหลือซัก 1.80 บาทนะผมเปลี่ยนเลย
rittirom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 1 24-02-2018 00:17
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti poodit ClubUZ ! Talk 8 07-03-2014 09:23
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:47


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels