ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-03-2007, 23:34   #6
j-ray
Junior Member
 
รูปส่วนตัว j-ray
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 j-ray is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง j-ray
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม
ในก๊าช cng จะมีสารอยู่ชนิดหนึ่งที่ไม่ได้ถูกแยกออกสารตัวนี้จะท ำให้เหล็กที่แข็งและเหนียว จะกลายเป็นเหล็กที่เปาะ สาเหตุที่ไม่แยกสารตัวนี้ออกเพราะค่าใช้จ่ายมันจะสูง พอพลิตออกมาก็จะไม่ใช่ 8.50 บาท/กก.ครับ ทาง ปตท.จึงไม่ได้แยกสารออก อันนี้สาเหตุแรก และสาเหตุต่อไป สำหรับรถที่ใช้คอล์ยจุดระเบิดแบบแยก ไม่สามารถตัวไฟได้ ก็ต้องซื้อตัวเพิ่มไฟให้กับเครื่องยนต์ที่ใช้ก๊าช cng เพื่อให้เครื่องยนต์มีกำลังมากขึ้น แต่ถ้าไม่ใช้ตัวเพิ่งไฟอัตราเร่งแซงต้องคงนั่งรถตัวโ กงครับ หรือสลับไปใช้น้ำมันในการแซงครับ
นั้นหมายความว่า vvti ไม่ควรติด CNG เพราะมันไม่จานจ่ายและใช่คอลย์แยก (ไม่รู้เข้าใจถูกไหม) ทำให้ติดตั้ง TAP ได้ ใช่ไหมครับ

ที่ถามเพราะว่ารถผมวาง vvti เพราะเครื่องเก่าหลวมไปแล้วแต่ยังมีอุปกรณ์ NGV ครบ ช่างที่วางเครื่องถอดเก็บไว้ให้พร้อมถังแก๊สยังอยู่ท ีเดิม กำลังคิดว่าเอากลับมาใช้ต่อหรือติด LPG แทนดีกว่า

รบกวนคุณเค คลองสามด้วยครับ
j-ray is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
start ติดยากตอนเช้า หรือ เครื่องเย็น balltino ClubJZ ! GAS 12 31-10-2014 11:34
ปรึกษาพี่เคและพี่ๆทุกคน E-34 1เจ*โบ แก๊ส ณัฐชนน ClubJZ ! GAS 2 02-10-2008 08:02


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:39


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels